Gạch ốp lát cao cấp

6 nguyên tắc không thể bỏ qua khi chọn gạch ốp lát Viglacera

Ốp lát gạch là một trong những công đoạn hết sức quan trọng để hoàn thiện cho ngôi nhà, nó quyết định nhiều đến tính thẩm mỹ và chất lượng của các công trình. Khâu chọn gạch ốp lát Viglacera cũng không kém phần quan trọng. Để chọn được gạch ốp lát Viglacera phù hợp mọi người cần chú ý những nguyên tắc sau.

 

*** Chú ý xem thêm bài viết hay cho ngôi nhà bạn

      - Cách chọn gạch ốp lát phòng ngủ

      - Cách chọn gạch lát nền phòng khách

      - Cách chọn gạch lát nền cho phòng tắm

      - Chọn gạch lát nền Viglacera theo phong thủy hiện đại

 

Chọn gạch ốp lát Viglacera không gây hoa mắt

 

Khi lựa chọn gạch ốp lát Viglacera điều đầu tiên mà mọi người cần chú ý là không nên chọn loại gạch gây hoa mắt, nghĩa là chúng ta phải có sự kết hợp các viên gạch với nhau một cách hài hòa, tránh việc lòe loẹt làm rối mắt người nhìn. Tuy nhiên, cũng không đồng nghĩa với việc chọn gạch một màu lại gây nên sự tẻ nhạt, và buồn chán. Điều quan trọng nữa chúng ta kết hợp gạch lát nền Viglacera với gạch ốp tường Viglacera sao cho đồng điệu nhất.

 

Gạch ốp lát Viglacera đẹp cho mọi nhà

Gạch ốp lát Viglacera đẹp cho mọi công trình

Chọn gạch ốp lát Viglacera đúng tính năng sử dụng

 

Trong một ngôi nhà có rất nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm...mỗi không gian đều đảm nhận những chức năng, nhiệm vụ tương ứng. Việc chọn gạch ốp lát cũng nên dựa vào những đặc trưng, tính năng của mỗi phòng, chúng ta không thể nào áp dụng gạch ốp lát phòng khách cho gạch ốp tường ngoài trời được. Ví dụ phòng khách cần sự sang trọng, phòng ngủ lại cần sự ấm áp, phòng tắm lại đồi hỏi cần có khả năng chống trơn trượt... Tùy thuộc vào đặc điểm của từng khu vực chúng ta sẽ chọn gạch ốp lát với những công năng tương ứng.

 

Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp

Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp

Gạch ốp lát Viglacera cần có sự tương đồng với kiến trúc

 

Nếu bạn không am hiểu về kiến trúc cũng như các phối hợp các loại gạch ốp lát thì hãy để những người có chuyên môn như chủ thầu, kiến trúc sư giúp bạn lựa chọn gạch. Vì khi chúng ta chọn được loại gạch ốp lát Viglacera đẹp, phù hợp với từng không gian kiến trúc của ngôi nhà sẽ càng làm tăng lên vẻ đẹp cũng như giá trị của công trình. Nhưng ngược lại, cả một công trình đẹp và hoàn hảo của bạn sẽ trở nên mất tính thẩm mỹ những viên gạch chẳng ăn nhập gì. Bạn không cần thiết phải chọn gạch đắt tiền mà điều quan trọng là nó phải có sự tương tác với không gian và kiến trúc của ngôi nhà.

 

Chọn gạch ốp lát Viglacera có tỉ lệ hài hòa

 

Tỉ lệ hài hòa chính là sự phù hợp của kích thước gạch với diện tích của phòng cần ốp lát. Ví dụ như đối với phòng vệ sinh nhỏ thì bạn không nên chọn loại gạch có kích thước quá to sẽ khiến cho không gian trở nên nhỏ hơn lại gây mất tính thẩm mỹ cho căn phòng nhà bạn chỉ nên dùng gạch Viglacera 30x60Còn đối với những không gian lớn thì không nên dùng gạch ốp lát có kích thước nhỏ thì sẽ làm chia cắt không gian do quá nhiều mạch vữa.

 

Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp đúng công năng sử dụng

Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp đúng công năng sử dụng

Sử dụng theo đúng đặc tính cơ lý của gạch ốp lát Viglacera

 

Mỗi loại gạch Viglacera được sản xuất đều có những đặc điểm và tính chất khác nhau. Việc nắm bắt và biết khai thác các đặc tính này và sử dụng một cách hiệu quả cho từng khu vực sẽ giúp bạn sở hữu được nhưng không gian đẹp, hoàn hảo. Ví dụ gạch granite Viglacera có độ cứng, và chắc chắn rất phù hợp cho những nơi chịu nhiều tác động và sử dụng nhiều như cầu thang, sàn nhà, mặt bếp… Hay những loại đá có vân thớ thì sẽ khá dễ vỡ nên phù hợp khi được ốp trên tường…

 

Phòng khách đẹp với gạch lát nền viglacera

Phòng khách đẹp với gạch lát nền viglacera

Chọn gạch ốp lát Viglacera hợp phong thủy và tâm lý gia chủ

 

Gạch ốp lát Viglacera trong nhà cũng là một vật liệu ảnh hưởng đến phong thủy, nó sẽ tác động đến tâm lý các thành viên trong gia đình. Việc lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cũng cần lưu tâm đến phong thủy sao cho phù hợp mệnh gia chủ, tuổi tác, hướng nhà… để mang lại sự may mắn,  an toàn cho mọi người trong gia đình.

Trên đây là những nguyên tắc không thể bỏ qua khi chọn mua gạch ốp lát Viglacera. Tôi tin chắc nếu bạn biết vận dụng những tiêu chí này bạn sẽ thực sự có được một không gian nhà đẹp hoàn hảo. Chúc các bạn có sự lựa chọn thông minh.

>>> Ứng dụng gạch ốp Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Nguồn: http://gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan