Gạch ốp lát cao cấp

Bí quyết chọn mua gạch lát nền Viglacera

Bật mí các bí quyết chọn mua gạch lát nền Viglacera đơn giản, hiệu quả nhất được chia sẻ bởi những người tiêu dùng thông thái để quá trình chọn mua gạch ốp lát nhanh chóng nhất.

Đến giai đoạn hoàn thiện ngôi nhà, nhiều khách hàng bị bối rối bởi chưa biết nên chọn mẫu gạch lát nền như thế nào? Khi chọn mua gạch ốp lát, nhiều khách hàng có suy nghĩ sai lầm khi cho rằng chỉ còn chọn mua một loại gạch lát nền là có thể sử dụng cho mọi không gian trong nhà. Bạn muốn sử dụng gạch Viglacera cho công trình?

Xem thêm: 

Trên thực tế, mỗi khu vực trong nhà đều có đặc điểm và chức năng riêng. Do đó, việc chọn mua gạch lát nền Viglacera phù hợp, khoa học sẽ mang lại cho các thành viên cảm giác thoải mái, an toàn. Gạch lát nền Viglacera được chọn không những cần có độ bền cao mà còn phải chống trơn trượt, chống bám bẩn và đẹp mắt. Hãy cùng Showroom Hải Linh khám phá bí quyết chọn mua gạch lát nền Viglacera nhanh chóng, chính xác nhất dưới đây.

Bí quyết chọn mua gạch lát nền Viglacera

Bên cạnh các yếu tố như kiến trúc, nội thất, ngoại thất, thì vẻ đẹp của sàn nhà cũng tác động không hề nhỏ đến vẻ đẹp chung của tổng thể ngôi nhà. Điều này lý giải vì sau đa số mọi người đều dành rất nhiều thời gian tham khảo, tìm hiểu, chọn mua những mẫu gạch đại lý gạch Viglacera tại Hà Nội thật kỹ lưỡng.

Gạch ốp lát Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera​

Chọn màu sắc, hoa văn gạch lát Viglacera hài hòa với tổng thể

Để sở hữu một không gian đẹp, yếu tố đầu tiên khi lựa chọn gạch lát nền Viglacera bạn nên quan tâm đó chính là sự hài hòa. Đôi khi các bạn chú ý nhiều đến sở thích về màu sắc hay hoa văn mà không quan tâm đến kiến trúc chung của ngôi nhà, đặc thù của mỗi phòng, đặc điểm nội thất. Điều đó chính là một sai lầm bởi nếu màu sắc, họa tiết gạch không phù hợp thì sẽ khiến cho không gian trở nên rối mắt, thô, thiếu thẩm mỹ.

Chọn gạch lát nền viglacera phù hợp với đặc thù căn phòng

Khi chọn gạch lát nền Viglacera phải đảm bảo phù hợp với không gian công trình, phòng. Mỗi một công trình, ngôi nhà đều được phân làm các khu vực khác nhau, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hay nhà vệ sinh, khu sân vườn, hành lang, sân thượng...

Như vậy, chúng ta không thể sử dụng cùng một mẫu gạch ốp lát để vừa lát sân thượng và vừa lát nền phòng khách, mà nên chọn 2 mẫu gạch ốp lát Viglacera khác nhau để phù hợp với tính năng từng không gian. Phòng khách đòi hỏi gạch lát nền Viglacera có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, chống trơn trượt, đòi hỏi cao ở giá trị thẩm mỹ để khẳng định đẳng cấp, mắt thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Trong khi đó khu vực sân vườn các bạn nên chọn gạch lát Viglacera có họa tiết tự nhiên như đá sỏi, cỏ...

​Gạch lát nền Viglacera đẹp cho ngôi nhà

​Gạch lát nền Viglacera đẹp cho ngôi nhà​ tại showroom Hải Linh

Nhiều người chọn cùng một mẫu gạch lát nền sử dụng cho tất cả các phòng, đây là một giải pháp rất an toàn. Nhưng để tăng giá trị thẩm mỹ thì việc chọn lựa gạch nên căn cứ vào đặc điểm riêng của mỗi phòng. Riêng với phòng tắm là nơi tương đối ẩm ướt nên hãy lựa chọn các mẫu gạch lát nền Viglacera có độ thấm hút thấp nhất, xương gạch cứng, rắn chắc để đảm bảo độ bền, đẹp cho không gian.

Chọn kích thước gạch lát nền Viglacera dựa trên diện tích của phòng

Thứ ba, kích thước gạch lát nền cần tương xứng với không gian của mỗi phòng. Nếu phòng khách rộng chúng ta có thể sử dụng các mẫu gạch lát nền Viglacera kích thước gạch lát nền Viglacera 40x40, gạch lát nền Viglacera 50x50, gạch ốp viglacera hay thậm chí có thể sử dụng loại kích thước gạch lát nền Viglacera 60x60 nếu phòng có diện tích trên 16 m2. Ngoài ra, để sở hữu căn phòng khách cá tính, độc đáo bạn có thể sử dụng gạch ốp tường kích thước gạch Viglacera 30x45 hoặc gạch Viglacera 30x60.

Chọn gạch lát nền Viglacera hợp mệnh gia chủ

Cuối cùng, bạn nên chọn gạch lát nền Viglacera phù hợp với mệnh cuẩ gia chủ. Đây cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng bởi theo thuật phong thủy thì màu gạch ốp lát phù hợp sẽ mang đến cho gia đình thật nhiều niềm vui, may mắn, hạnh phúc.

Trên đây là các bí quyết chọn mua gạch lát nền Viglacera hữu ích nhất mà Showroom Hải Linh muốn chia sẻ đến khách hàng. Để có được những sự tư vấn chọn mua gạch Viglacera chính xác nhất và tự mình trải nghiệm sản phẩm. Mời khách hàng đến với hệ thống Showroom Hải Linh tại số 72 đường Chu Huy Mân, quận Long Biên, Hà Nội và số 532 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội để mua hàng với báo giá gạch lát nền Viglacera ưu đãi nhất trên thị trường. Lựa chọn Showroom Hải Linh để yên tâm gạch Viglacera chính hãng, giá rẻ nhất.

Xem thêm chuyên đề : Bí quyết chọn gạch lát nền Viglacera cho từng không gian

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan