Gạch ốp lát cao cấp

Bí quyết chọn gạch Viglacera đẹp hữu ích cho mọi nhà

Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu vật liệu xây dựng được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam. Chọn gạch ốp lát Viglacera như thế nào là việc vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo bí quyết hữu ích chọn gạch ốp lát Viglacera được Hải Linh Groups chia sẻ ngay sau đây.

 

Bi-quyet-huu-ich-de-chon-gach-op-lat-Viglacera-1

Lựa chọn gạch ốp lát Viglacera nhã nhặn

Bi-quyet-huu-ich-de-chon-gach-op-lat-Viglacera-2

 

Việc lựa chọn gạch ốp tường và gạch lát nền chắc chắn khác nhau nhưng bạn cần lựa chọn sao cho đảm bảo sự tinh tế, không gây ra sự rối mắt. Điều này không có nghĩa là bạn không nên chọn những loại gạch Viglacera có nhiều hoa văn mà cần có sự kết hợp sao cho hài hòa và đẹp mắt.

Lựa chọn gạch Viglacera phù hợp với không gian sử dụng

Mỗi khu vực khác nhau trong ngôi nhà sẽ nên lựa chọn những loại gạch lát nền, gạch ốp tường riêng. Mỗi người sẽ có những phong cách, những xu hướng lựa chọn gạch khách nhau. Tuy nhiên, sử dụng gạch ốp lát sao cho phát huy hết tính thẩm mỹ và công năng của sản phẩm là điều không dễ và khá tốn kém. Chính vì điều này mà tùy thuộc vào đặc điểm của từng khu vực mà bạn chọn gạch Viglacera phù hợp nhất. Kích thước gạch Viglacera được sử dụng phổ biến hiện nay là gạch Viglacera 60x60.

 

Bi-quyet-huu-ich-de-chon-gach-op-lat-Viglacera-3

 

Gạch ốp lát Viglacera được lựa chọn cần đảm bảo sự hài hòa với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà và đồ nội thất bên trong. Bên cạnh đó, việc quan niệm chọn gạch đắt tiền mới có thể tạo ra không gian đẹp là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Việc lựa chọn gạch ốp lát cần theo phong cách riêng của ngôi nhà cũng như kết hợp với các xu hướng chung. Cụ thể như nếu không gian phòng sáng thì bạn nên chọn gạch ốp lát màu tối, còn những không gian có phong cách cổ điển thì nên chọn gạch có màu sắc và hoa văn mang hơi hướng hiện đại.

Gạch ốp lát Viglacera tỷ lệ hài hòa với diện tích ốp lát và không gian

Nếu bạn chỉ có không gian phòng tắm nhỏ thì không nên chọn gạch ốp lát có kích thước lớn vì sẽ tạo cảm giác khó chịu nên sẽ gây mất thẩm mỹ. Nếu với không gian rộng hơn, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn nhưng bạn cũng không nên chọn gạch lát nền có kích thước nhỏ sẽ rất khó vệ sinh do nhiều mạch và gây nát bề mặt.

Lựa chọn đặc tính gạch Viglacera phù hợp khu vực sử dụng

Với mỗi loại gạch ốp tường, gạch lát nền sẽ có những đặc tính và ưu nhược điểm khác nhau nên tùy khu vực của ngôi ngà để có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Ví dụ gạch ốp lát Granite có tính đồng chất cao chống trơn trượt, khả năng chịu lực tốt với kết cấu chắc, chống trầy xước... do đó sẽ rất phù hợp khi sử dụng cho khu vực phòng khách và phòng tắm.

Gạch ốp lát Viglacera được chọn phù hợp với phong thủy và tâm lý gia chủ

Gạch ốp lát có ảnh hưởng không hề nhỏ đến tính thẩm mỹ của không gian, tâm lý con người do đó cần chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Hãy đến 275 Khuất Duy Tiến để được tư vấn thêm về cách chọn mua gạch Viglacera phù hợp được đảm bảo chính hãng và giá gạch Viglacera rẻ nhất.

Xem thêm: Mua gạch ốp lát Viglacera ở đâu uy tín nhất?

 

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan