Gạch ốp lát cao cấp

Bộ sưu tập gạch trang trí Viglacera – Nghệ thuật truyền “LỬA SỐNG”

Một trong những ưu điểm nổi bật của gạch ốp lát Viglacera là khả năng truyền cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế để họ có thể đưa ra những ý tưởng mới lạ, độc đáo, đầy sức sống cho không gian.Hãy cùng showroom Hải Linh khám phá bộ sưu tập gạch trang trí Viglacera được mệnh danh là nghệ thuật truyền “LỬA SỐNG”

Bộ sưu tập gạch trang trí Viglacera – Nghệ thuật truyền “LỬA SỐNG”

Có những không gian khi nhìn vào dù Đẹp Lộng lẫy kiêu xa nhưng thiếu “Lửa Sống” không truyền tải được cảm xúc thì cũng chỉ “ĐẸP” trong chốc lát rồi lãng quên như một ngọn Lửa bùng phát rồi vụt tắt nhanh chóng. Nhưng lại có những không gian tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại khiến con người ta một cảm giác nhẹ nhàng thư giãn, gợi nhiều ý tưởng sáng tạo. Đó là do cách bố trí đồ nội thất, cách thiết kế, và một yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu đó chính là gạch trang trí. Nếu như bạn muốn không gian sống nhà bạn đẹp hoàn hảo, truyền cảm hứng sáng tạo, bừng sức sống hãy tham khảo ngay các mẫu gạch ốp lát Trang trí viglacera sau đây:

1.      Gạch ốp tường Viglacera KT3672A – Nguồn cảm hứng cho không gian sống

gạch ốp tường viglacera 1

Gạch ốp tường Viglacera KT3672A với bề mặt điêu khắc ấn tượng, thiết kế sinh động nhờ hiệu ứng hoa văn sắc vàng của bông hoa cúc đem đến không gian ấn tượng và thu hút.

Nét tối giản hiện đại mang đến sự tinh tế trong phong cách thiết kế cho những bức tường, tôn lên điểm nhấn hài hòa và sinh động cho không gian, phù hợp ứng dụng cho các khu vực ẩm ướt như phòng tắm hay trung tâm thể thao.

2.      Gạch ốp trường Viglacera KT3694A – Sáng tạo đột phá mới

gạch ốp tường viglacera

Ý tưởng độc đáo của gạch ốp tường Viglacera KT3694A đem đến một thời trang lên chất liệu gạch ốp lát với việc sử dụng ngôn ngữ nghệ thuật của hoa văn trang trí độc đáo. Với việc chuyển thể vẻ đẹp của các họa tiết và đem đến một kết cấu chuyển động màu sắc, Mẫu gạch trang trí này đã thành công đem một ngôn ngữ mới vào các không gian kiến trúc và nội thất.

3.      Gạch ốp tường Viglacera F3634A – Không gian nhẹ nhàng tinh tế với cảm hứng từ thiên nhiên

gạch ốp tường viglacera

Lấy cảm hứng từ hoa cỏ gần gũi thiên nhiên, gạch ốp lát tường Viglacera F3634A biến không gian trở nên gần gũi, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng hiện đại. Rất thích hợp sử dụng trang trí cho phòng khách, phòng tắm.

4.      Gạch ốp tường viglacera ECO M-3654A công nghệ cao với bề mặt tinh xảo

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3654A

 

Được đánh giá cao với việc sáng tạo ý tưởng mới, đây là một sự kết hợp sáng tạo giữa phong cách với các họa tiết nghệ thuật dùng các kết cấu đường chéo sọc với màu sắc bất kỳ...Hoàn hảo trong từng chi tiết, gạch trang trí Viglacera ECO M-3654A cho phép kết hợp các phong cách thiết kế không giới hạn đem đến sự hoàn mỹ trong từng góc cạnh của bề mặt gạch khi được ốp lát. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu gạch trang trí Viglacera có cùng ý tưởng thiết kế như Gạch ốp tường viglacera ECO M-3654A

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3652A

 

5.      Gạch ốp tường Viglacera FQ3616A – Không gian sống mang đậm cảm hứng

Gạch ốp tường Viglacera FQ3616A đã thành công khắc hoạ những hành trình cảm xúc qua các gam màu sắc chủ đạo để đem đến các thiết kế không gian ấn tượng.

Kích thước Gạch Viglacera 30x60 cm đem đến các thiết kế không gian đa dạng và tự nhiên, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng tắm.

Với hiệu ứng tuyệt đẹp, gam màu tinh tế mềm mại, gạch trang trí FQ3616A lý tưởng cho những công trình nhà ở hiện đại cũng như các công trình thương mại.

Trên đây là những mẫu gạch ốp tường Viglacera chủ yếu để trang trí không gian với mục đích truyền “Lửa sống” cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Nếu như bạn đã ưng mẫu gạch ốp tường này hãy liên hệ ngay: 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan