Gạch ốp lát cao cấp

Cách bảo quản gạch men Viglacera đúng cách

Cách bảo quản gạch men Viglacera đúng cách sẽ giữ cho gạch Viglacera luôn bền đẹp, không phai màu, không bị nứt vỡ, đảm bảo vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

Có nhiều người nghĩ rằng, gạch men Viglacera không cần bảo quản. Trên thực tế, bất kỳ sản phẩm gạch nào có sử dụng được lâu hay không đều phụ thuộc chủ yếu vào cách bảo vệ của người sử dụng. Dù là gạch men cao cấp hay gạch lát nền giá rẻ, thì giới tiêu dùng cũng nên có cách bảo quản gạch men để nâng cao thời gian sử dụng đồng thời tiết kiệm chi phí đầu tư cho gia chủ. Công việc bảo quản gạch men Viglacera cần đảm bảo thực hiện đúng tiêu chí dưới đây.

>> Tin tức mới nhất trong ngày: Cách chọn gạch lát nền phòng khách 

Không gian bảo quản gạch men Viglacera khô ráo

Nhằm đảm bảo nguyên chất liệu của gạch men Viglacera, người tiêu dùng nên bảo quản gạch ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh được những tác động có ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như thời tiết mưa nắng thất thường sẽ làm nứt nẻ hoặc rêu xanh bám vào gạch làm giảm chất lượng gạch.

Cách bảo quản Gạch ốp lát Viglacera đẹp

Bảo quản Gạch ốp lát Viglacera đẹp

Chất gạch men Viglacera dưới 2m

Khi chưa sử dụng, người tiêu dùng thường có thói quen chất gạch ốp lát lại thành từng chồng cao. Nhưng theo quy định thì với độ cao 2m đủ để gạch có sức chống chịu, nếu cao quá mức này khả năng chịu lực của những viên gạch nằm phía bên dưới sẽ quá tải và gây nên hiện tượng gãy và đỗ vỡ.

Đảm bảo quy trình lát ốp lát gạch men Viglacera

Trong quá trình lát gạch men Viglacera bạn cần chuẩn bị đầy đủ các nguồn nguyên vật liệu. Tiến hành kiểm tra diện tích ngôi nhà cần thi công. Và thực hiện công việc tính toán số lượng gạch ốp lát đầy đủ tránh tình trạng bị thiếu hụt.

Cách bảo quản Gạch ốp lát Viglacera đẹp 2

Bảo quản Gạch ốp lát Viglacera đẹp 

Cần chuẩn bị các vật liệu cần thiết cho công việc ốp lát gạch là: Chất dính, vữa xi măng, vữa cát, keo dán chuyên dùng,… cần được kết đông lại. Tùy vào từng loại vật liệu mà có thời gian đông kết dính khác nhau. Quá trình chuẩn bị nguyên liệu lát gạch men Viglacera rất quan trọng, nó quyết định đến khả năng bền vững trong liên kết giữa các viên gạch men với nhau.

Vệ sinh sạch nền và tường trước khi ốp lát gạch men Viglacera

Khi chuẩn bị xong gạch lát nền Viglaceragạch ốp Viglacera và các vật liệu thì bề mặt các vị trí được ốp lát phải được vệ sinh sạch sẽ và yêu cầu cần kiểm tra độ phẳng bằng thước cân thủy.

Cách bảo quản Gạch ốp lát Viglacera đẹp 1

Bảo quản Gạch ốp lát Viglacera đẹp 

Ngâm gạch men Viglacera trước khi dùng

Công việc này nhằm giúp gạch Viglacera 80x80  có phần nước ở bên trong sẽ tạo ra độ kết dính tốt hơn. Do đó, thợ thi công dễ dàng thực hiện công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo chất lượng thẩm mỹ cho công trình. Lát đến đâu là đổ vữa xi măng ngay đến đó tránh tình trạng bị khô và giảm kết dính. Khi nền lát đã khô cần được tưới nước và làm sạch.

Khi bạn thực hiện đúng những chỉ dẫn trên, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền, đẹp của sản phẩm gạch men Viglacera.

>>> Tư vấn chọn mua gạch lát nền Viglacera phù hợp

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan