Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch lát nền Viglacera cho nhà có diện tích nhỏ

Bạn hoàn toàn có thể “biến” những ngôi nhà có diện tích hạn chế trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn nếu chọn được mẫu gạch Viglacera dung cho việc lát nền phù hợp.

Tuy nhiên chọn gạch lát nền như thế nào để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa phù hợp với không gian công trình có diện tích nhỏ không phải là điều ai cũng biết. Dưới đây là một số cách chọn gạch lát nền Viglacera cho nhà có diện tích nhỏ mà các bạn có thể tham khảo, chọn lựa cho phù hợp với gia đình mình.

Trong đời sống hiện đại, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để xây dựng các công trình với diện tích rộng rãi, thoải mái. Hơn nữa, tình trạng “đất chật người đông” sẽ khiến cho các gia đình phải tìm cách tối ưu hóa diện tích sao cho phù hợp, hiệu quả nhất. Chính vì vậy, lựa chọn các mẫu gạch ốp lát phù hợp, giúp cho không gian như được mở rộng ra sẽ là một giải pháp hoàn hảo mà các bạn có thể áp dụng.

Cách chọn gạch lát nền Viglacera cho nhà có diện tích nhỏ

Cách chọn gạch lát nền Viglacera cho nhà có diện tích nhỏ

Chọn kích thước gạch lát Viglacera cho nhà diện tích nhỏ

+ Xét về hình dáng căn phòng ốp lát

Theo kinh nghiệm đối với những căn phòng có kích thước không cân xứng thì bạn nên chọn gạch lát nền Viglacera có hình chữ nhật như gạch Viglacera 30x60 hoặc kích thước gạch 15x60 là tốt nhất, giúp xử lý hiệu quả đối với những không không không vuông vức.

+ Xét về diện tích căn phòng

Nếu tính về diện tích phòng thì những diện phòng từ 15m2 trở lên thì bạn nên chọn gạch Viglacera lát nền có kích thước là gạch Viglacera 60x60 sẽ phù hợp. Đối với những căn phòng diện tích nhỏ hẹp, bạn nên sử dụng loại gạch men bóng kích thước lớn để nới rộng không gian. Bởi nếu làm ngược lại, bạn lựa chọn những kích thước gạch nhỏ sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt và bức bối hơn.

Cách chọn gạch lát nền Viglacera cho nhà có diện tích nhỏ

Cách chọn gạch lát nền Viglacera cho nhà có diện tích nhỏ

Ưu tiên chọn màu gạch lát nền Viglacera sáng cho không gian hẹp

Lựa chọn gạch lát Viglacera có màu sáng sẽ đem đến cho căn phòng của bạn có được cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn hẳn. Nhất là khi dùng gạch lát nền có độ sáng bóng cao thì khi phản chiếu với ánh sáng sẽ giúp căn phòng dường như tăng thêm diện tích. Đặc biệt, gạch Viglacera màu sáng còn có tác dụng làm nền cho các đồ nội thất khác trong phòng trở nên nổi bật hơn.

Chọn loại gạch lát Viglacera có hoa văn đơn giản

Một yếu tố nữa mà bạn cũng phải hết sức lưu ý khi chọn gạch lát nền Viglacera cho căn nhà nhỏ đó chính là nên sử dụng loại gạch được thiết kế hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng. Việc lựa chọn những loại gạch quá cầu kỳ sẽ tạo ra cảm giác rối mắt, rườm rà, làm cho căn phòng của bạn đã nhỏ lại càng trở nên eo hẹp hơn. Đặc biệt, với phòng ngủ thường là không gian nhỏ hẹp nên việc sử dụng loại gạch có bề mặt nhẵn, có hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng sẽ giúp đem đến vẻ đẹp tinh tế, cảm giác dễ chịu và thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Với những gì Hải Linh nêu trên, hi vọng, các bạn đã nắm được cách chọn gạch lát nền Viglacera cho nhà có diện tích nhỏ. Qua đó các bạn đã có thêm được thông tin bổ ích là lý thú về cách chọn gạch ốp lát. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các mẫu gạch Viglacera chính hãng. Nhờ đó, các bạn sẽ có thể chọn lựa được các mẫu gạch lát nền phù hợp với gia đình mình. Kiến tạo nên một không gian hài hòa, thẩm mỹ cho những người thân yêu trong gia đình mình.

>> Xem thêm: Gạch ốp lát Viglacera - Được người dùng săn đón ngay từ đầu năm

Nguồn tin: gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan