Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn mua gạch ốp lát cho nhà đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát từ nhập khẩu cho đến hàng nội địa với mức giá rất cạnh tranh. Điều này đã khiến nhiều khách hàng lo âu không biết nên mua gạch của thương hiệu nào? mua ở đâu là uy tín? Vậy hãy theo dõi bài viết này của Hải Linh để tham khảo những cách chọn mua gạch ốp lát cho nhà đẹp với giá rẻ nhất nhé!

1. Chọn gạch ốp lát phù hợp với từng không gian sống

Để có một ngôi nhà đẹp thì việc lựa chọn gạch để ốp lát với nhiều kiểu thiết để sử dụng trong từng không cũng rất quan trọng, nó làm tăng nét đẹp thẩm  mỹ và tạo nên sự sang trọng cho tổng thể ngôi nhà. 

Cach chon mua gach op lat

Gạch ốp lát nhà đẹp không gian phòng khách

Phòng khách là bộ mặt của một ngôi nhà, là nơi để đón tiếp những vị khách quý. Vì vậy nơi này được các gia chủ chú trọng trong kiến trúc thiết kế nhất. Đây cũng là nơi để các thành viên trong gia đình tụ họp cùng xem tivi, giải trí sau một ngày làm việc và học tập vất vả. Khi chọn gạch lát nền cho phòng khách bạn nên chọn những loại gạch có màu sắc sáng như trắng, xám để làm cho không gian sáng và thông thoáng hơn. Bên cạnh đó những loại gạch có gam màu be, hồng nhạt, hay giả gỗ cũng làm nên sự ấm áp và sang trọng cho cả căn phòng. 

Gach op lat cho phong khach

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng và huyền bí thì các loại gạch có gam màu trung tính như xám xanh, hoặc màu đen chính là lựa chọn phù hợp nhất với phòng khách của gia đình bạn.

Gạch ốp lát nhà đẹp cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người vì vậy bạn có thể chọn gạch ốp lát theo sở thích, hay chọn những loại gạch có màu hợp với phong thủy của mình miễn sao nó mang lại cho bạn cảm giác thích thú, thoải mái và thư giãn mỗi khi bước vào phòng. Tuy nhiên khi chọn gạch cho phòng ngủ bạn nên ưu tiên cho những loại gạch có bề mặt nhám để ít bị trượt ngã.

Gach op lat cho phong ngu

Gạch ốp lát nhà đẹp cho khu vực bếp

Bếp ăn là khu vực dễ bị bám bẩn, bị dầu mỡ nấu ăn bắn ra sàn và trên tường. Vì vậy khi chọn gạch ốp lát cho khu vực này, bạn nên chọn những loại gạch men bóng  để dễ dàng hơn cho việc vệ sinh và lau chùi, nhất là với những gia đình có phòng khách chung với phòng bếp.

Cach chon mua gach op lat phong bep

Gạch ốp lát cho khu phòng tắm

Phòng tắm thường là không gian có diện tích nhỏ nhất trong nhà vì vậy những loại gạch có khổ vừa như 30x30, 30x60… rất phù hợp để ốp lát cho khu vực này. Bên cạnh đó, phòng tắm cũng là nơi thường xuyên bị ẩm ướt, vì vậy bạn phải chọn những loại gạch có độ nhám cao, chống trơn trượt tốt để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Gach op lat cho phong tam

Gạch ốp lát cho khu vực hành lang

Hành lang là khu vực di chuyển và kết nối giữa các phòng trong ngôi nhà. Không gian hành lang đẹp sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà. Khi chọn gạch ốp lát cho khu vực này, bạn nên chọn những loại gạch có màu đồng bộ với không gian chính hoặc những viên gạch họa tiết sẽ khiến cho khu vực hành lang giống như tấm thảm sang trọng.

Gach op lat cho hanh lang

2. Chọn gạch ốp lát theo thương hiệu

Lựa chọn được loại gạch ốp lát nhà đẹp có thể đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, mẫu mã cũng như phù hợp với thu nhập trung bình của người tiêu dùng quả là một việc không hề dễ dàng. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, Hải Linh đã lựa chọn và phân phối các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Viglacera để khách hàng có thể lựa chọn ốp lát cho mọi công trình lớn nhỏ.

Thuong hieu gach viglacera

Sản phẩm gạch ốp lát Viglacera được nhiều người tiêu trong nước và thị trường nước ngoài đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng đạt chuẩn quốc tế chuẩn quốc tế. Minh chứng cho điều này chính là hàng loạt giải thưởng mà hãng đặt được trong thời gian qua: “Giải thưởng thương hiệu mạnh quốc gia, giải thưởng thương hiệu chất lượng quốc tế”.

Gach Viglacera chat luong cao

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng. Đến với showroom Hải Linh, quý khách hàng không chỉ mua được sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng với chính sách bảo hành và bán hàng tốt chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng!

Showroom gach Hai Linh

Để thuận tiện hơn cho việc mua hàng, nhất là với các khách hàng ở ngoại thành và ở các tỉnh. Ngoài việc đến trực tiếp tại 3 showroom của Hải linh, quý khách có thể đặt hàng qua website: www.gachviglacera.vn với giá ưu đãi trong dịp tri ân, giảm giá lớn nhất cho khách hàng trong dịp cuối năm 2022.

Quý khách hãy nhanh tay đặt hàng để không bỏ lỡ cơ hội mua gạch Viglacera chính hãng với giá tốt tại Hải Linh nhé!

3. Một số loại gạch đang là xu hướng của năm 2022

Gạch Viglacera Ceramic

Gạch men Viglacera là một trong các loại gạch ốp lát nền cho nhà đẹp phổ biến nhất hiện nay. Loại gạch này được làm từ những nguyên liệu như: thạch cao, đất sét, cao lanh cùng một số nguyên liệu khác. Sau khi nung, gạch được phủ lớp men mỏng, sáng bóng, chống thấm tốt và có khả năng chịu lực bền bỉ.

Gạch Viglacera Granite

Gạch Viglacera Granite là loại gạch có xương cứng cáp, có độ bền và khả năng chịu lực cao, dễ vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra loại gạch này còn được làm từ những nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.

Hiện nay gạch Viglacera Granite là một loại gạch ốp lát nhà đẹp, được sử dụng trong các công trình lớn như Khách sạn, TTTM, biệt thự, nhà ở... Gạch Granite có bề mặt mờ nhám được chia làm hai loại phủ men và không phủ men với nhiều kiểu dáng và màu sắc hiện đại tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng.

Gạch bông Viglacera

Gạch bông xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào đầu thế kỷ 18 và được sử dụng rộng rãi trong các công trình đến giữa thế kỷ 19. Trong những năm gần đây nhiều đã quay lại sử dụng loại gạch này của Viglacera. Bởi nó có nhiều ưu điểm như: ít thấm nước, chịu lực tốt và bền màu.

Hiện nay gạch bông Viglacera xuất hiện ở nhiều công trình như: quán cà phê, nhà ở, khách sạn,… tạo điểm nhấn và mang đến vẻ đẹp cổ điển cho không gian sử dụng.

Trên đây là tất cả thông tin về cách chọn mua gạch ốp lát cho nhà đẹp mà Hải Linh muốn giới thiệu cho quý khách. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp quý khách chọn mua được những mẫu gạch Viglacera đẹp và chất lượng cho tổ ấm nhà mình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan