Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 ĐẸP CHUẨN MỰC

Lựa chọn mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 phù hợp sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên bắt mắt thể hiện gu thẩm mỹ đầy sáng tạo của gia chủ và mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho các thành viên trong gia đình.

Chất lượng gạch ốp tường Viglacera 30x60 đạt các chứng chỉ quốc tế thuộc ngành công nghiệp ceramic, chịu lực tốt, chống chịu tốt trước các tác động thời tiết bên ngoài.

Các dòng gạch tường của Viglacera đặc biệt thân thiện với môi trường sống và cho người sử dụng.  Đối với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, việc sử dụng gạch ốp tường này sẽ mang lại nhiều ưu điểm lớn, tránh ẩm mốc, phai màu, có giá trị trang trí cao. Bởi tường đã được tăng thêm 1 lớp chống thấm cho tường, giúp bạn an tâm hơn

cách chọn gạch ốp tường viglacera 30x60

Gạch ốp tường Viglacera 30x60 phong phú về hoa văn, đa dạng về diện tích bề mặt, phù hợp cho mọi diện tích không gian lớn hoặc hẹp. Giúp không gian nhà bạn trở nên sinh động hơn, thể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Bên cạnh đó gạch ốp tường Viglacera 30x60 Giúp cho không gian sống luôn sạch sẽ vì gạch ốp tường rất dễ vệ sinh, lau chùi

Đặc biệt gạch ốp tường Viglacera 30x60 cm có độ bền cao cho mọi không gian từ trong nhà: phòng tắm, phòng bếp, v…v cho đến ngoài trời: sân thượng, bể bơi, hiên nhà, sảnh, …

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 ĐẸP CHUẨN MỰC

Để chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 đẹp chuẩn mực bạn cần căn cứ vào 3 yếu tố đó chính là: diện tích từng phòng ốp lát, màu sắc, khả năng chống nấm mốc bảo vệ tường nhà tốt.

+ Kích thước gạch ốp tường 30x60 được coi là kích thước chuẩn cho hầu hết mọi ngôi nhà. Tuy nhiên với xu hướng hiện nay thì nên lựa chọn gạch ốp tường Viglacera này cho những không gian có diện tích dưới 10m2 như nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh....đối với những không gian rộng hơn bạn có thể cân đối lựa chọn gạch Viglacera 40x40 cm, hoặc gạch Viglacera 50x50...cho phù hợp phù hợp hơn.

cách chọn gạch ốp tường viglacera 30x60

 

+ Khi chọn màu sắc gạch ốp tường Viglacera 30x60 bạn có thể chọn màu gạch ốp lát dựa trên tông màu nội thất, màu gạch lát nền của ngôi nhà, đối với không gian có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn màu gạch Viglacera 30x60 cm màu sáng, họa tiết hoa văn đơn giản.

+ Như chúng ta đã biết gạch ốp lát ngoài việc nâng cao tính thẩm mỹ đặc biết là gạch ốp tường trang trí phòng khách, gạch ốp tường còn có chức năng bảo vệ ngôi nhà ngăn chặn nấm mốc, chính vì thế khi chọn gạch ốp tường nhà có khả năng chống thấm nước, bền màu,...đặc biệt khi sử dụng gạch ốp tường cho nhà bếp, gạch ốp tường nhà vệ sinh, gạch ốp tường nhà tắm cũng cần đảm bảo tiêu chí dễ dàng lau chùi, vệ sinh, không bị ôxy hóa, với các chất tẩy rửa.

Để được tư vấn sâu hơn về các chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 cho từng không gian quý khách hàng có thể liên hệ:  093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội hoặc 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội để được các nhân viên giàu kinh nghiệm chia sẻ bí kíp.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan