Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn màu gạch men Viglacera phù hợp từng vị trí trong nhà

Mỗi phòng, mỗi vị trí trong ngôi nhà của bạn đều có những đặc thù riêng, phù hợp với các loại gạch ốp lát khác nhau. Vậy, bạn đã biết cách chọn màu gạch men Viglacera phù hợp với từng vị trí trong nhà của mình chưa? Hãy cùng khám phá ngay sau đây để lựa chọn được mẫu gạch Viglacera thật ưng ý nhé.

Vì sao phải lựa chọn màu gạch men Viglacera phù hợp từng vị trí ốp lát?

Cho dù là ai đi nữa cũng đều mong muốn có được một không gian sống thực sự đẹp mắt, sang trọng, riêng tư và thoải mái. Bởi vậy nên trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà mơ ước, bên cạnh việc lựa chọn phong cách kiến trúc, lắp đặt các đồ nội thất thì gạch ốp lát cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng, đòi hỏi các gia đình có sự đầu tư cả về tài chính và thời gian. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc lựa chọn gạch ốp lát Viglacera không hề đơn giản chút nào bởi bên cạnh yếu tố mẫu mã đẹp thì người mua còn phải quan tâm đến sự tinh tế, hài hòa, sao cho phù hợp với nội thất cũng như kiến trúc,… Bởi vậy, không ít người tiêu dùng cảm thấy lúng túng không biết nên chọn màu sắc gạch men Viglacera ra sao cho phù hợp với từng vị trí của ngôi nhà.

gạch ốp lát viglacera

Gạch ốp lát viglacera

Gạch ốp lát sẽ là thứ gắn bó với cuộc sống của các thành viên trong gia đình bạn lâu dài, thậm chí là cả đời người nên chúng ta hoàn toàn có thể biết được tầm quan trọng của việc nên lựa chọn kỹ lưỡng và phù hợp. Sau khi chọn được kích thước gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera phù hợp thì lựa chọn màu sắc của gạch men cũng vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình. Màu sắc của gạch men sẽ được quyết định bởi màu của sơn tường, trần nhà, thiết kế nội thất và đặc thù của từng vị trí.

Cách chọn màu sắc gạch men Viglacera phù hợp

Phòng khách, phòng bếp, phòng ăn

Đối với những phòng dùng để làm không gian sinh hoạt chung của gia đình thì nên chọn gạch lát nền Viglacera có màu vân gỗ, màu ghi đậm, màu nâu, màu vàng, màu xám,… để tạo cảm giác ấm cúng, thân mật, quây quần.

Phòng trẻ em

Khi chọn gạch men Viglacera dùng để ốp lát cho phòng của các bé hay phòng vui chơi giải trí, phòng thư giãn thì nên chọn gạch Viglacera có màu sáng như màu trắng, màu xanh ngọc để đem đến cảm giác tươi vui, rộn ràng.

Nếu sử dụng gạch ốp tường Viglacera có màu sáng như màu vàng, xanh thì nên chọn gạch lát nền có màu kem, màu nâu, xanh lá cây,… để tạo sắc thái thiên nhiên ngay trong phòng nhưng không kém phần hiện đại và ấm cúng. Đối với phần tường nhà ở những nơi dễ bị bám bụi thì nên chọn gạch ốp tường màu tối, sậm, độ cứng cao.

Gạch ốp lát viglacera

Gạch ốp lát viglacera

Chọn màu sắc gạch men Viglacera phù hợp với mệnh

Khi chọn gạch men Viglacera, một yếu tố nữa mà bạn cũng cần quan tâm chính là lựa chọn màu sắc hợp với mệnh của mình. Mỗi một mệnh của gia chủ đều mang những đặc thù riêng, nên sẽ có các tông màu tượng trưng như mệnh Kim nên chọn gạch có màu trắng, màu ánh kim, hay mệnh Hỏa nên chọn gạch ốp lát có màu đỏ, hồng, … Khi chọn gạch ốp lát hợp mệnh gia chủ nó sẽ góp phần mang lại niềm vui, may mắn, thình vượng cho gia đình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan