Gạch ốp lát cao cấp

Cách lựa chọn gạch Viglacera phù hợp với từng không gian

Bạn dự định mua gạch Viglacera nhưng chưa biết cách sử dụng sao cho có được tính thẩm mỹ cao nhất, phát huy tối đa các công năng, tính ưu việt của các sản phẩm gạch ốp lát. Cách lựa chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp với từng không gian như thế nào? Sau đây, Showroom Gạch Viglacera Hải Linh xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm hữu ích nhất.

Cách lựa chọn gạch Viglacera phù hợp với từng không gian

Lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cho không gian rộng

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý chính là nhu cầu sử dụng của không gian đó đối với không gian rộng. Do những không gian rộng thường là những khu vực có chức năng công cộng như sảnh lớn của các khách sạn, nhà hàng, các biệt thự, chung cư lớn, sảnh bệnh viện hay phòng khách lớn,…

Gợi ý sử dụng gạch ốp lát Viglacera cho không gian này chính là gạch ốp lát Viglacera Granite có kích thước lớn như gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80. Những mẫu gạch lát nền Viglacera được ưa chuộng dùng để lát sảnh lớn như gạch ốp lát Viglcera TS-817 với công nghệ Nano, gạch Viglacera TS2-810 là loại gạch granite Viglacera siêu bóng với màu sắc lịch sự, trang nhã hay gạch ốp lát Viglacera TS1-817 công nghệ Nano.

Gạch ốp lát Viglacera Granite đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích rộng bởi đây là dòng gạch ốp lát , gạch men viglacera được sản xuất theo những công nghệ tiến tiến với cốt liệu chính là đá nhân tạo nên cho ra đời những sản phẩm chất lượng với thành phần bao gồm 70% tràng thành và 30% đất sét cùng một số chất phụ gia khác. Để tạo ra được những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera dòng granite có độ bền đẹp cao với màu sắc sắc nét, gạch Viglacera đã trải qua các công đoạn: hỗn hợp nguyên liệu trên sau khi được phối liệu sẽ đem nghiền miện, pha màu, sau đó sấy thành bột, tạo hình trên máy ép tùy theo hình dáng, sản phẩm cuối cùng được nung ở nhiệt độ cao. Trong các công đoạn này, gạch ốp lát Viglacera granite có sự trộn màu tinh xảo nên màu đẹp, đều màu và không bị bay màu.

Cách lựa chọn gạch Viglacera phù hợp với từng không gian

Lựa chọn gạch Viglacera cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn

Không gian phòng ngủ, phòng ăn là những khu vực cần có được sự hài hòa, đem đến những giây phút thư giãn, do đó một ý tưởng hay chính là bạn nên dùng loại gạch lát nền Viglacera có được độ nhẵn vừa phải, với bề mặt được trang trí những họa tiết loại dịu, hoa văn được thiết kế vừa đủ, không nên quá cầu kỳ, lòe loẹt.

Phòng khách là không gian thể hiện gu thẩm mỹ cũng như sự đẳng cấp của gia chủ, do đó bạn nên chọn loại gạch ốp lát Viglacera phù hợp với không gian sống. Dùng loại gạch ốp lát Viglacera Granite với họa tiết và màu sắc phù hợp sẽ đem đến cảm giác thoải mái, rộng rãi và thoáng đãng. Bên cạnh đó, gạch Viglacera cũng giúp bạn tô đậm phong cách riêng biệt của ngôi nhà.

Với những không gian phòng có diện tích lớn hơn 15m2, bạn nên lựa chọn kích cỡ gạch ốp lát tầm: gạch Viglacera 50x50, gạch Viglacera 60x60.

Đối với phòng vệ sinh, phòng tắm có diện tích nhỏ khoảng dưới 15 m2 thì bạn nên chọ các loại gạch ốp lát Viglacera có kích thước không nên quá lớn. Nếu như bạn sử dụng loại gạch ốp lát lớn sẽ dẫn đến hiệu ứng xấu, làm cho không gian căn phòng đó đã nhỏ lại càng có cảm giác chật hẹp hơn, mất tính hài hòa.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan