Gạch ốp lát cao cấp

Phối màu gạch lát nền Viglacera cho sàn nhà đẹp lung linh

Việc chọn lựa gạch Viglacera còn phụ thuộc vào phong cách thiết kế của không gian từ màu sắc nội thất, sơn tường, diện tích không gian. Đôi khi màu sắc của gạch còn phụ thuộc vào sở thích của gia chủ. Tuy nhiên quy tắc chung đó là không nên chọn các màu quá sặc sỡ, hoặc màu quá chói sẽ khiến không phù hợp với thị giác.

Gạch lát nền Viglacera nếu được phối màu hợp lý với sơn tường, với đồ nội thất và lựa chọn kích thước phù hợp sẽ toát lên vẻ đẹp tối đa trong từng không gian.

Phối gạch lát nền Viglacera cho sàn nhà đẹp lung linh

Phối gạch lát nền Viglacera cho sàn nhà đẹp lung linh 

Cách chọn kích thước gạch lát nền Viglacera

Nếu phòng rộng hãy sử dụng gạch lát nền Viglacera 60x60 hoặc 80x80, sẽ tạo nên sự sang trọng và độc đáo với các mẫu khác nhau về màu, các hoa văn hãy sắp xếp một các khéo léo và khoa học tạo ấn tượng theo phong cách của bạn. Khi bạn chọn gạch lát nền Viglacera bạn sẽ có thể biến hóa các không gian một cách hài hòa làm nên sự khác biệt, nổi trội khác hẳnvới những sàn nhà truyền thống.

Với sự đa dạng kích thước của gạch Viglacera cũng như màu sắc, chất liệu gạch mỗi không gian sẽ có những loại gạch phù hợp nhất điều bạn cần cân nhắc là chọn màu sắc hoa văn nào thôi.

Cách phối màu gạch lát nền Viglacera

Việc phối màu gạch lát nền chủ yếu là dựa vào màu sơn tường vào màu đồ nội thất. Xu hướng hiện nay có những cách phối màu như sau:

+ Phối màu gạch lát nền viglacera đồng tông màu tường, đồ nội thất: Đây là cách phối màu an toàn cho các căn nhà.Nếu cùng tông màu trắng, vàng nhẹ, hồng, xanh nhạt....sẽ giúp cho căn nhà có sự hài hòa, thanh lịch.

+ Phối màu đối nghịch: Chọn gạch lát nền và sơn tường có tông màu đối nghịch sẽ tạo nên một không gian đầy phá cách và ấn tượng. Bạn có thể chọn gạch lát màu tối và sơn màu sáng hoặc ngược lại. Tuy nhiên, đồ nội thất sẽ cần được phối hợp hài hòa với gạch lát nền hơn. Hai màu đen trắng chính là cặp đôi hoàn hảo nhất cho sự kết hợp này.

Phối gạch lát nền Viglacera cho sàn nhà đẹp lung linh 1

Phối gạch lát nền Viglacera cho không gian phòng ngủ đẹp lung linh 

+ Phối hợp màu gạch Viglacera và màu sơn tường theo mục đích sử dụng: Chẳng hạn như đối với phòng khách, đây là không gian “đại diện” của một căn nhà. Do đó, có thể chọn những gạch lát nền có họa tiết phá cách, độc đáo. Còn đối với phòng ngủ là không gian cần thư giãn, thoải mái nên cần lựa chọn những họa tiết, màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp.

 Với những kiến thức chia sẻ trên đây chắc chắn bạn sẽ có những cách phối màu gạch lát nền hiệu quả mang đến một không gian đẹp, lôi cuốn. Hãy ghé thăm showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội hoặc 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để lựa chọn các mẫu gạch lát nền Viglacera như ý nhé! Nếu bạn không có thời gian ghé qua hoặc bạn ở cách xa hãy liên hệ 0936 55 22 66 để trao đổi thông tin mua bán gạch Viglacera.

Tin bài hay hàng triệu khách hàng quan tâm

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan