Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch Viglacera cho phòng vệ sinh

Showroom Hải Linh gợi ý cách chọn gạch Viglacera cho phòng vệ sinh chi tiết thông qua những tiêu chí cụ thể giúp khách hàng chọn mua gạch ốp lát chuẩn xác nhất.

Có cần thiết phải lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cho khu vực nhà vệ sinh không ?

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu vật chất và nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao. Chọn gạch ốp lát cho phòng vệ sinh cũng được nhiều khách hàng chú trọng hơn. Trong đó, phần đông khách hàng chọn gạch Viglacera cho phòng vệ sinh. Tuy nhiên, chọn gạch ốp lát phòng vệ sinh là việc rất quan trọng. Phòng vệ sinh, phòng tắm vốn là không gian nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên.

Tần suất sử dụng phòng vệ sinh của cả gia đình tương đối lớn. Do đó, việc chọn gạch lát nền, gạch ốp tường cho phòng vệ sinh cần đảm bảo sạch sẽ, an toàn, bền đẹp và đem lại cảm giác thoải mái. Dưới đây là những kinh nghiệm chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng vệ sinh hữu ích mà khách hàng có thể ứng dụng luôn để sở hữu không gian sống ưng ý nhất.

Chon-gach-Viglacera-cho-phong-ve-sinh

Tiêu chí lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh

Chọn kích thước gạch ốp nhà vệ sinh phù hợp

Dựa vào diện tích căn phòng nhà tắm mà ta chọn những viên gạch có kích thước hợp lí. Bạn có thể chọn gạch Viglacera 30x60 hoặc gạch Viglacera 30x30 chứ  không nên chọn gạch Viglacera 60x60 khích thước này quá lớn để cho nhà vệ sinh. Lựa chọn kích thước gạch này cho nhà vệ sinh sẽ có ít ren mạch nối nên sễ vệ sinh nền nhà. Đây là hai kích thước gạch được sử dụng phổ biến để lát nền vệ sinh.

Với kích thước gạch Viglacera 30x60cm bạn cũng có thể ốp tường nhà tắm và nhà bếp, sử dụng các viên gạch có màu lát xen kẽ gạch màu sáng và gạch màu tối nhau tạo cảm giác sống động cho căn phòng.

Chất liệu gạch sử dụng cho nhà tắm

Với nền nhà tắm bạn phải mua nhưng viên gạch chống trợt trơn men khô, bề mặt nhám tạo sự an toàn cho gia đình bạn là dòng gạch Granite. Đối với tường bao nhà tắm thì lại ngược lại nên chọn những viên gạch có độ bóng, để bạn dễ dàng làm sạch chống trầy xước và không bị bay màu như gạch Ceramic ốp tường rất tốt.

 Chọn màu sắc gạch

Xu hướng hiên đại năm nay cho tiêu chí màu sắc gạch là các màu hồng phấn, vàng kem… Có một màu mà không bao giờ lỗi mốt đó là màu trắng bạn có thể kết hợp những màu đối lấp với nhau để tạo thêm sinh động cho căn phòng, ví như: vàng – nâu sang trọng, trăng - ghi sang chảnh, đen – cổ điển, nâu – trắng ấn tượng…Với hai gam màu có độ tương phản như vậy cần chọn sao cho cùng kiểu vân để không làm rối mắt và tạo sự hài hòa.

Cách ốp gạch

Với kích thước gạch Viglacera 30x30 thì không cần bàn thêm vì có hình dang vuông, còn với khích thước gạch Viglacera 30x60 thì có 2 cách cho bạn lát nền sau:

Muốn nhà vệ sinh trông cao ráo thì bạn đặt viên gạch theo chiều dọc, ngược lại bạn chọn cách ốp gạch ngang để căn phòng có chiều sâu. Bạn nên căn cứ vào kích thước của căn phòng để chọn 1 trong 2 cách này cho phù hợp.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến khách hàng cách chọn gạch Viglacera cho phòng vệ sinh. Hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để trực tiếp trải nghiệm. Hàng nghìn mẫu gạch ốp lát đang được trưng bày Showroom Hải Linh sẽ đem đến sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm sẽ giúp khách hàng nhanh chóng chọn gạch Viglacera cho phòng vệ sinh ưng ý.

Xem thêm: Gạch ốp lát Viglacera mang vẻ đẹp giản dị cho ngôi nhà

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan