Gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền Viglacera cho người hợp mệnh Kim

Nhất là trong việc làm nhà từng chi tiết nhỏ như chọn màu gạch lát nền cũng không thể bỏ qua, việc này góp phần mang lại may mắn cho gia đình, tạo một không gian nhẹ nhàng hài hòa thư giãn thoải mái.

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn chọn gạch lát nền giá rẻ Viglacera hợp mệnh Kim. Xét về phong thủy, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo yếu tố cân bằng âm dương, tạo sự hài hòa. 

Chọn gạch lát nền Viglacera cho người hợp mệnh Kim

Chọn gạch lát nền Viglacera cho người hợp mệnh Kim

Xem ngay 

               * Chọn gạch lát nền Viglacera theo phong thủy hiện đại

               * Chọn gạch lát nền Viglacera cho gia chủ mệnh Hỏa

Tại sao lại lựa chọn gạch lát nền Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu vật liệu xây dựng hàng đầu của nước ta và được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây. Toàn bộ các sản phẩm gạch Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất và được cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó các sản phẩm gạch lát nền Viglacera sở hữu chất lượng đồng đều nhờ nguồn nguyên liệu được chọn lọc và phân loại kỹ lưỡng. Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera được nhiều các công trình, dự án lớn tin tưởng và lựa chọn làm vật liệu chủ lực.

Gạch lát nền Viglacera đa dạng về màu sắc, kích thước , mẫu mã với độ bền cao, chịu lực tốt khách hàng có thể lựa chọn nhiều kích thước gạch phù hợp với các công trình. Các kích thước gạch Viglacera được sử dụng phổ biến nhất hiện nay: gạch Viglacera 30x60, gạch Viglacera 50x50, gạch Viglacera 60x60...

Gạch Viglacera VM532

Chọn gạch lát nền Viglacera kích thước 50x50 VM532

Gạch lát nền Viglacera sở hữu nhiều tính năng vượt trội, công nghệ mài bóng lớp men nano TiO2 hiện đại giúp gạch có độ bóng tuyệt vời, có khả năng chống xước, diệt khuẩn hiệu quả. Phù hợp với mọi công trình như bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, chung cư..

Gạch lát nền Viglacera có mức giá rất hợp lý phù hợp với nhiều phân khúc thị trường tại Việt Nam

Mẹo nhỏ chọn màu gạch lát nền hợp mệnh Kim

Để chọn gạch lát nền hợp mệnh Kim theo phong thủy thì yếu tố quan trọng nhất bạn cần chú ý đó chính là màu sắc.

Màu gạch ốp lát tương sinh với người mệnh Kim: Hành Kim tượng trưng cho kim loại được sinh ra từ đất” Thổ Sinh Kim” có nghĩa là được đất bao bọc và nuôi dưỡng, cho nên người mệnh kim nên sử dụng lát nền gạch có màu của đất, nàu nâu đất, màu vàng hoàng thổ, màu vàng, trắng.

Màu gạch ốp lát tương khắc với người mệnh Kim: Người mệnh kim nên tránh những màu như hồng, đỏ vì những màu này thuộng mệnh Hỏa, Hỏa làm Kim tan chảy không mang lại may mắn.

Gạch Viglacera đẹp hợp với mệnh kim

Gạch Viglacera đẹp hợp với mệnh kim

Việc lựa chọn gạch ốp lát phù hợp với phong thủy gia chủ không những mang lại một không gian nhà ở ưng ý mà còn giúp cho những người trong gia đình luôn có cảm giác bình yên, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Nếu bạn là người mệnh kim đang có ý định lựa chọn gạch lát nền Viglacera cho căn phòng hay ngôi nhà của mình hãy nhờ những kiến trúc sư có kinh nghiệm hoặc liên hệ đến Hải Linh Group để được tư vấn chọn gạch.

>>> Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm theo xu hướng hiện đại

Nguồn: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan