Gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền nhà Viglacera đảm bảo sự bên lâu cho các công trình

 

Viglacera đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm gạch lát nền nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện nay. Chính điều đó vô tình khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn mẫu gạch nào là phù hợp, hiệu quả nhất. Sau đây, Hải Linh sẽ giúp các bạn nắm được cách chọn gạch lát nền Viglacera đảm bảo cho công trình đạt chuẩn chất lượng hoàn hảo nhất.

Mọi công trình từ phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh đều được các gia chủ chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ hơn. Qua đó nhằm mang đến những tiện ích cho những người thân yêu trong gia đình mình. Trong đó, các sản phẩm gạch lát nền Viglacera là một trong các sản phẩm hết sức được người dùng ưa chuộng chọn lựa để ốp lát cho ngôi nhà của gia đình mình. Nó sẽ giúp cho các gia chủ có thể kiến thiết, hoàn thiện công trình xây dựng, đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu như bạn không biết phối hợp với nhau cho  phù hợp thì sẽ có thể sẽ khiến cho công trình của gia đình bạn trở nên mất cân đối, thiếu hài hòa và trở thành “thảm họa thời trang”. Các bạn đang băn khoăn về vấn đề này có thể tham khảo cách chọn gạch lát nền nhà Viglacera đảm bảo cho công trình đạt chuẩn chất lượng.

Bài viết hôm nay Hải Linh Group xin hướng dẫn các bạn chọn gạch lát nền nhà Viglacera đảm bảo cho công trình đạt chuẩn chất lượng.

Gạch lát nền nhà Viglacera là thương hiệu gạch đã quá quen thuộc với các công trình lớn nhỏ trong nước. Luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ vào chất lượng, mẫu mã, chủng loại, chất liệu. Tuy nhiên do sự đa dạng nên quý khách hàng cũng sẽ gặp khó khăn trong việc chọn lựa, thường chọn theo cảm tính, sở thích mà không căn cứ vào các yếu tố như diện tích căn nhà, chất liệu gạch, ....Chính vì thế khi ốp lát xong mới nhận thấy là không phù hợp, có sự lệch lạc với diện tích phòng, đặc trung của phòng.

Gạch lát nền viglacera UB6601 màu sắc đẹp sắc nét

Gạch lát nền viglacera UB6601 màu sắc đẹp sắc nét

Từ những  lý do trên Hải Linh Group khuyên bạn khi lựa chọn gạch lát nền nhà Viglacera cho công trình của bạn hãy đừng bỏ qua những tiêu chí sau:

Chọn gạch lát nền nhà Viglacera dựa vào diện tích căn nhà

Nếu như căn nhà bạn có diện tích nhỏ dưới 30m2, thì bạn nên chọn gạch Viglacera có kích thước nhỏ như gạch Viglacera 30x60, chú ý nên chọn họa tiết hoa văn có thể giúp ăn gian diện được chiều rộng cho căn phòng như chỉ nên dùng hoa đơn hay một màu cho không gian thêm rộng. Ngược lại, nếu như nhà bạn có diện tích trên 30m2, bạn nên chọn cho mình những mẫu gạch ốp lát Viglacera có kích thước như gạch Viglacera 60x60gạch Viglacera 50x50. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến màu sắc của gạch tường sơn tường sao cho phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Một số mẫu gạch lát nền nhà Viglacera cho không gian diện tích lớn hơn 30m2 bạn có thể tham khảo: gạch lát nền Viglacera HQ503, gạch lát nền Viglacera HQ504....

Chọn gạch lát nền nhà Viglacera chất lượng

Thông thường, gạch lát nền nhà chất lượng được nhận biết như sau: Có tiêu chuẩn lưng nghĩa là bề dày, gạch trắng sẽ tốt hơn gạch đỏ. Điều chú ý là âm thanh của gạch , bạn nên vỗ nhẹ vào gạch để kiểm tra âm thanh phát ra như thế nào. Bạn cũng có thể thử độ bền chắc của gạch bằng việc nhỏ vài giọt nước vào gạch, nếu như gạch thâm lâu thì sẽ là gạch tốt và ngược lại.

Gạch lát nền viglacera UB6606 màu sắc đẹp

Gạch lát nền viglacera UB6606 màu sắc đẹp

Để đảm bảo gạch lát nền chất lượng tốt bạn cần kiểm tra đúng xuất xứ viên gạch Viglacera, phải có giấy tờ chứng nhận về nhà sản xuất, tranh bị mua phải hàng giả hàng nhái, kém chất lượng. Bạn cần lưu ý chọn mua những viên gạch Viglacera được sản xuất cùng loại và có độ phẳng như nhau, không được quá chênh lệch làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi lát gạch. Để đảm bảo các yếu tố đó tốt nhất bạn nên lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm gạch ốp lát.

Hi vọng những gì nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được cách chọn gạch Viglacera đảm bảo cho công trình đạt chuẩn chất lượng tốt nhất. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế của từng công trình của gia đình mình.

>> Tin tức liên quan: Quyền nhiều lợi lớn khi mua gạch ốp lát Viglacera tại Hải Linh Group

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan