Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch ốp lát Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Đã có rất nhiều khách hàng đến Hải Linh Group để nhờ tư vấn cách chọn gạch ốp Viglacera 30x60 cho phòng tắm nhà mình. Chính vì thế hôm nay chúng tôi xin đưa vào chuyên mục bài viết để tất cả mọi người cùng tham khảo.

Có thể bạn đang quan tâm

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 ĐẸP CHUẨN MỰC

10 mẫu gạch lát nền cho phòng tắm đẳng cấp thời thượng

Ứng dụng gạch ốp Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Do tính chất đặc thù của nhà tắm thường xuyên có nước nên có thể gây trơn trượt nếu như các bạn bất cẩn trong việc lựa chọn gạch lát nền. Ngoài ra bạn cần chú ý, phòng tắm cũng là nơi giúp các bạn thư giãn, phục vụ những nhu cầu vệ sinh hàng ngày nên ngoài yếu tố sạch sẽ thì còn cần thiết tạo được cảm giác thật sự thoải mái khi sử dụng.

Chính vì thế, ngoài việc trang bị các thiết bị vệ sinh như sen vòi, bồn cầu, chậu rửa, gương … thì họa tiết, hoa văn, màu sắc gạch cũng phần nào ảnh hưởng đến cảm giác của bạn khi sử dụng.

Mẫu gạch ốp lát viglacera 30x60

Một số mẫu gạch Viglacera 30x60

Hướng dẫn cách chọn gạch ốp lát Viglacera 30×60 lát nền

Nếu như bạn là người có cá tính thì thay vì việc lựa chọn gạch lát nền có các màu sắc trung tính, bạn hãy tạo một số hiệu ứng mạnh với những mẫu gạch lát nền Viglacera với gam màu đậm. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ làng, lãng mạn thì có thể sử dụng màu sắc gạch ốp lát Viglacera màu sáng như trắng, hồng nhẹ, xanh nhẹ, ghi với hoa văn nhẹ nhàng, họa tiết tinh tế.

Còn nếu như bạn thích phòng tắm có gam màu trung tính thì có thể lựa chọn cả 2 màu sắc gạch ốp lát này, hoặc kết hợp giữa những màu nhẹ với màu đậm để tạo ra những điểm nhấn. Đây là những mẫu nhà tắm không bao giờ bị lỗi mốt.

Chú ý: Đối với không gian nhà tắm bạn nên dùng tông màu ấm để tạo cảm giác cân bằng khi tắm.

Nền nhà tắm ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ còn cần chú trọng đến độ an toàn khi sử dụng, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Các bạn có thể tham khảo các mẫu gạch Viglacera chất liệu đá granite hoặc giả đá granite vì những mẫu gạch này vừa có độ nhám phù hợp lại có màu sắc khá là sang trọng, gần gũi thiên nhiên và nhất là phù hợp với lối kiến trúc Châu Âu.

Về kích thước thì ngoài gạch Viglacera 30×60 các bạn cũng có thể dùng gạch Viglacera 30×30 hoặc gạch Viglacera 60×60, điều này tùy thuộc vào không gian phòng tắm của bạn.

Mẫu Gạch lát nền viglacera 60x60 đẹp

Mẫu Gạch ốp lát Viglacera đẹp cho mọi công trình

Hướng dẫn cách chọn gạch ốp lát Viglacera 30×60 ốp tường

Về chất liệu gạch ốp tường Viglacera 30x60: tốt nhất nên sử dụng gạch granite Viglacera là loại gạch có nhiều ưu điểm như độ bền cao, có khả năng chống bám dính, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Kích thước gạch ốp tường Viglacera 30x60: Xu hướng hiện đại ngày nay đa số sử dụng gạch có kích thước lớn Viglacera 30x60, tạo cảm giác rộng rãi và không có nhiều các khe giữa các viên gạch ốp lát.

Màu sắc gạch ốp tường Viglacera 30x60: Bạn có thể sử dụng cùng màu với gạch lát nền tạo sự đồng nhất hoặc nếu bạn là người cá tính có thể sử dụng những gam màu đối lập. Bề mặt men gạch ốp tường Viglacera 30x60: Chọn những sản phẩm gạch có lớp men bóng sáng, ít bám bẩn, sang trọng và hiện đại. Bạn có thể tham khảo dùng men thô hoặc men bóng tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà.

Mẫu Gạch ốp lát Viglacera đẹp cho mọi công trình

Mẫu Gạch ốp lát Viglacera đẹp cho mọi công trình

Hy vọng một số gợi ý trên có thể giúp các bạn có những ý tưởng hay trong việc thiết kế cũng như lựa chọn được mẫu gạch ốp lát Viglacera 30×60 với màu sắc, loại gạch phù hợp để ốp lát phòng tắm. Để được tư vấn sâu hơn, các bạn vui lòng liên hệ với đại lý gạch Viglacera chính hãng Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN để được chuyên gia hỗ trợ. Cảm ơn các bạn!

>>>> Xem thêm

Nên thiết kế nội thất phòng tắm chung cư theo phong cách

Nguồn: Gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan