Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm theo xu hướng hiện đại

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm theo xu hướng hiện đại là chọn gạch ốp lát có chất lượng đạt chuẩn từng minimet từ kích thước gạch, chất lượng gạch, màu sắc gạch. Đây là 3 yêu tố đặc biệt quan trọng để chọn gạch ốp lát cho phòng tắm  hiện đại.

Xu hướng lựa chọn kích thước gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Trong những năm gần đây, xu hướng chọn gạch ốp lát nhà tắm của khách hàng là lựa chọn kích thước gạch Viglacera 30x60, gạch lát nền Viglacera 60x60, gạch Viglacera 50x50, gạch lát nền Viglacera 80x80..Trong đó kích thước gạch 30x60 là phổ biến nhất. Với kích thước này bạn có thể sử dụng cho mọi diện tích phòng tắm, thậm chí cả phòng tắm có kích thước nhỏ hơn 2m2. Nếu sử dụng kích thước gạch càng lớn thì sẽ tạo cảm giác phòng rộng và thoáng hơn. Bên cạnh đó ốp lát gạch Viglacera có kích thước lớn thì sẽ ít mạch hơn những gạch kích thước nhỏ nên sẽ giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn.

Các mẫu gạch viglacera đẹp

Các mẫu gạch viglacera đẹp

Xu hướng  chọn chất liệu gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm hiện đại

Hiện nay gạch ốp lát Viglacera cho phòng vệ sinh thì có 2 loại được sử dụng phổ biến đó là đá tự nhiên và loại gạch men ceramic. Xu hướng hiện nay thì thường chọn gạch chất liệu tự nhiên granite vì nó sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn gạch ceramic.

Loại gạch được sử dụng cho phòng tắm là loại gạch có bề mặt thô mịn với mục đích ít bám bụi, và dễ dàng vệ dinh, lau chùi hơn nữa dễ dàng tạo nhiều thiết kế độc đáo. Hiện nay trên thị trường gạch Viglacera đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà kiến trúc sư và các chủ công trình khi thiết kế gạch nhà tắm bằng men thô để tạo nên một không gian lý tưởng thư giãn, thoải mái nhất.

sử dụng gạch viglacera đẹp

Không gian sử dụng gạch viglacera đẹp

>> Bài đọc hay : Chọn gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu

 

Xu hướng chọn màu sắc cho gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm hiện đại

Trước đây hầu hết các công trình đều rất ưa chuộng màu sắc sặc sỡ và nhiều vân nhưng theo xu hướng hiện đại ngày nay thì mọi người lại ưa chuộng những màu gạch ốp lát đơn giản. Trong phòng tắm gia đình mình, bạn nên dùng một gam màu sáng như trắng, kem, hồng phấn, hoặc sử dụng 2 gam màu đối lập như đen- trắng, vàng – nâu, nâu – trắng.Trong thiết kế nội thất những gam màu gạch ốp lát này chưa bao giờ là lỗi mốt.

Phòng khách sử dụng gạch viglacera đẹp

Phòng khách sử dụng gạch viglacera đẹp

Nếu bạn đã thích một phòng tắm theo hơi hướng hiện đại hãy lựa chọn gạch ốp lát Viglacera dựa theo các yếu tố trên nhé? Tôi tin chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế trong cách chọn gạch ốp lát Viglacera bạn đã có thể sở hữu một căn phòng tắm hiện đại đẳng cấp, không bao giờ lỗi mốt. Hãy đến với Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn chi tiết.

>>> Căn phòng bắt mắt hơn với gạch Viglacera có họa tiết hoa văn

Nguồn: http://gachviglacera.vn

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan