Gạch ốp lát cao cấp

Độc đáo phong cách với màu gạch lát nền Viglacera

Sử dụng  gạch lát nền với những gam màu truyền thống là điều khiến cho nhiều người phải đau đầu bởi họ nghĩ rằng điều đó sẽ khiến ngôi nhà trở nên tẻ nhạt và mất đi sự độc đáo, cá tính riêng. 

​           *  Chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp nhất chỉ với 6 nguyên tắc vàng

            *  Các bước chọn gạch ốp Viglacera cho phòng tắm

Hiểu được điều đó Hải Linh Group đã tổng hợp những ý tưởng thiết kế cũng như chọn màu gạch lát nền Viglacera sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, độc đáo đầy phong cách , thể hiện cái tôi của bạn. Cùng tham khảo và đưa ra cách chọn lựa cho riêng mình.

Gạch Viglacera luôn đa dạng màu sắc dễ dàng lựa chọn

Gạch Viglacera luôn đa dạng màu sắc dễ dàng lựa chọn

Chọn màu gach lát nền Viglacera tối để tăng chiều cao cho phòng

Việc chọn gạch lát nền Viglacera có màu tốilaf cách để tăng thêm chiều sâu và chiều cao của căn phòng. Cách này đặc biệt hữu ích và có tác dụng đối với những ngôi nhà nhỏ, trần hẹp sẽ giúp ngôi nhà trở nên rộng hơn, và cao hơn.

Sử dụng màu gạch lát nền Viglacera trắng để cảm nhận sự yên tĩnh

Bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng vậy thì chẳng còn gợi ý nào tuyệt vời hơn bằng việc sử dụng gạch ốp lát màu trắng hay màu kem. Những gam màu này sẽ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái tránh sự bí bách so với những màu sặc sỡ , chói lóa.

Gạch lát nền Viglacera màu pastel để tăng tương phản với các màu mạnh

Khìn vào một căn phòng được lát nền gạch màu pastel ta có thể nhận thấy được nét cá tính, đặc biệt nó có một ưu điểm mà làm cho nhiều người phải yêu thích nữa đó là khi bạn khéo léo kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc khác nhau như màu sắc của nội thất, màu tường. Chỉ cần một chút khôn khéo, tinh tế khi đặt nó cùng với màu sắc sặc sỡ thì sẽ tạo nên được điểm nhấn cho các căn phòng trang trí.

Gạch Viglacera luôn đa dạng màu sắc dễ dàng lựa chọn 2

Gạch Viglacera luôn đa dạng màu sắc dễ dàng lựa chọn

Chọn gạch lát nền Viglacera màu vàng chanh làm tăng năng lượng cho phòng

Việc chọn gạch men Viglacera màu vàng chanh sử dụng để lát nền nhà là chuyện khá táo bạo, không có nhiều người nghĩ đến cũng như thực hiện. Tuy nhiên nếu bạn tham khảo ý kiến của những kiến trúc nội thất nhà ở tư vấn cách phối hợp màu này với các đồ nội thất hợp lý chắc chẵn bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với không gian phòng độc lạ, thể hiện cái tôi của riêng bạn.

Bạn đã chọn được màu gạch lát nền Viglacera của riêng bạn chưa? Hãy liên hệ trực tiếp đến Hải Linh Group  để được tư vấn cũng như giải đáp tất cả những băn khoăn thắc mặc mà bạn chưa có câu trả lời. Sẽ có nhiều điều mới mẻ, bất ngời đang chờ đón bạn tại đây.

Bài viết liên quan: Gạch lát nền Viglacera – Bí quyết dành cho không gian nhỏ hẹp

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan