Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera – Sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà trong mơ

Ngày nay Viglacera đã khẳng định được chỗ đứng của mình không chỉ ở lĩnh vực thiết bị vệ sinh mà còn phát triển rất mạnh về thị trường gạch ốp lát, nhiều công trình xây dựng hiện nay đang rất ưa chuộng, và khá hài lòng khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera. Để có được thành công này:

Trước hết chúng ta phải nói đến chất lượng gạch Viglacera

lựa chọn gạch lát nền viglacera cao cấp

Gạch Viglacera – Sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà trong mơ

Gạch Viglacera là thương hiệu nội địa của Việt Nam cung cấp các dòng sản phẩm đáp ứng thị trường bình dân cho đến cao cấp. Tuy nhiên dù đáp ứng theo phân cấp nào đi nữa thì mọi sản phẩm gạch Viglacera trước khi đưa ra thị trường sản phẩm phải đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng dựa trên các tiêu chí vật lý như độ mài mòn, độ sai lệch kích thước, độ hút nước, hệ số giãn nở, sai lệch chiều dài, độ cong vênh. Chỉ khi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn trên thì các sản phẩm gạch Viglacera mới đủ điều kiện để đưa đến tay người tiêu dùng.

gạch lát nền cao viglacera

Gạch Viglacera – Sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà trong mơ

Khi được đưa đến tay người tiêu dùng, các mẫu ốp lát Viglacera phải trải qua rất nhiều công đoạn:khai thác nguyên liệu – sản xuất – đóng gói – kiểm định chất lượng – xuất khẩu – kiểm định chất lượng – phân phối. Không phải tự nhiên mà mỗi viên gạch Viglacera đều mang dấu ấn đặc biệt, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc công trình tại Việt Nam, phù hợp với sở thích con người Việt Nam, bởi nó được tạo ra từ chính con người Việt Nam nhân hậu, ân cần, tỉ mỉ, và đầy nhiệt huyết.

lựa chọn gạch lát nển viglacera

Không gian nhà hiện đại ấm áp với gạch Viglacera

Điểm nổi bật của gạch Viglacera cao cấp

Nguyên liệu đầu vào: Trước khi đưa vào sản xuất đã được qua tinh chế và phân loại rõ ràng với các tiêu chuẩn rất cao để đảm bảo chất lượng đầu vào cho quá trình sản xuất

Dây chuyền sản xuất hiện đại: Dưới lực nén cực kỳ lớn nên mật độ nguyên liệu trên 1 milimet khối rất dày nên độ hút nước rất thấp giúp tránh tình trạng bề mặt gạch “đổ mồ hôi”. Chính vì lực nén lớn và nhiệt độ nung cao nên viên gạch thành phẩm có độ cứng cao, lớp men phủ bên trên rất dày nên chống xước tối ưu.

Họa tiết hoa văn tinh tế, độc đáo: Được thiết kế dựa trên những ý tưởng gần gũi thiên nhiên như lấy cảm hứng từ cây sồi, vân tre trúc, vân gỗ...hình ảnh các cây cỏ xanh biếc, những con sò mang gió biển...luôn tạo cho con người cảm giác thân quen.

gạch lát nền vân gỗ viglacera

Phòng khách đơn giản, ấm áp với gạch viglacera giả gỗ

Với những ưu điểm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao nên gạch Viglacera cao cấp rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam đặc biệt là các công trình lớn như tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng khách sạn. Khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera bạn sẽ cảm nhận được tâm hồn của những con người Việt Nam hòa đồng, thân thiện vào trong mỗi viên gạch, dù chỉ là một viên gạch nhỏ nhất. Chính vì thế Gạch Viglacera – Thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà trong mơ của bạn.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan