Tư vấn thiết kế

Gạch granite kỹ thuật số - Vẻ đẹp của những ngôi nhà hiện đại

Gạch granite kỹ thuật số với vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế, sắc nét làm nổi bật và tạo tính sang trọng cho sàn nhà của bạn, giúp bạn thay đổi diện mạo mới của những ngôi nhà hiện đại.

Gạch granite kỹ thuật số là gì?

Gạch granite Viglacera kỹ thuật số được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và những bộ sản phẩm gạch granite với bề mặt được in ấn bằng công nghệ in kỹ thuật số. Đây chính là những viên gạch ốp lát được sản xuất bằng việc ứng dụng công nghệ xanh.

Sản phẩm ECO – gạch granite kỹ thuật số có chất lượng tốt nhờ cường độ chịu lực cao, độ bền uốn ≥ 42N/mm2, độ hút nước thấp <0,2%, công nghệ phủ men nano giúp sản phẩm đạt độ bóng và độ chống thấm vượt trội,...

Các nguyên liệu quan trọng trong quá trình sản xuất gạch granite ECO như men, màu in đều được nhập khẩu từ Tây Ban Nha giúp sản phẩm giữ được độ bền đẹp vĩnh cửu, không độc hại…

Việc sử dụng công nghệ in random – in ngẫu nhiên cùng với công nghệ in kỹ thuật số giúp tạo ra được nhiều màu sắc, hoa văn phức tạp trên các bề mặt khác nhau, độ phân giải cao hơn nhiều lần so với công nghệ in truyền thống, chất lượng hình ảnh sắc nét, giống với tự nhiên, có thể linh hoạt trong thay đổi mẫu mã sản xuất, đáp ứng ngay nhiều đơn hàng trong ngày với số lượng theo nhu cầu…

Dòng gạch granite kỹ thuật số của Viglacera được sản xuất với rất nhiều kích thước: gạch granite ECO viglacera 60x60, 80x80...với nhiều chủng loại như men mài, men matt, giả cổ, men Bóng Single, ...

Các loại gạch granite kỹ thuật số

Gạch granite kỹ thuật số men bóng

Gạch lát nền Viglacera ECO-603 sử dụng làm gạch lát nền phòng tiếp khách

Gạch GRANITE ECO-603

Gạch granite kỹ thuật số men bóng thiết kế với các hoa văn, hoạt iết hay những đường vân độc đáo khác nhau có bề mặt trơn bóng. Loại gạch này là sang trọng, sáng, không bám bẩn nên việc vệ sinh khá dễ dàng. Khi chúng ta sử dụng ánh sáng phù hợp sẽ mang đến một không gian sang trọng và ấn tượng.

Lưu ý: Loại gạch granite ECO này chỉ thích hợp sử dụng ở những nơi khô ráo vì có bề mặt trơn rất dễ gây trợn trượt khi có nước.

Gạch Granite Kỹ thuật số men matt

Gạch lát nền viglacera ECO-M602 tôn nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách

Đây là loại gạch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có họa tiết hoa văn được thiết kế theo chiều sâu nên rất thích hợp cho những người có óc sáng tạo tốt muốn tạo phong cách khác biệt cho ngôi nhà của mình. Với những người thích phong cách Châu Âu thì việc sử dụng gạch men mờ làm gạch lát nền là vô cùng phù hợp.

Gạch granite ECO men matt có bề mặt nhám hạn chế khả năng trơn trượt, có độ bền cao, chịu lực tốt, hạn chế trơn trượt.

Gạch granite kỹ thuật số men bóng Single

gach-granite-ky-thuat-so-ve-dep-cua-nhung-ngoi-nha-hien-dai

Đặc điểm của loại gạch granite Viglacera ECO men bóng Single có tính thẩm mỹ, hơn và có khả năng phản quang vì vậy mà khi có  ánh sáng chiếu vào thì viên gạch sẽ trở nên lung linh, rực rỡ.

Ưu điểm nổi trội an toàn, thân thiện với môi trường. Độ bền của nó cao hơn gấp nhiều lần so với các loại gạch lát nền thông thường, có độ bền bỉ rất cao khả năng chống ăn mòn hiệu quả và hoàn toàn không thấm nước.

Với dòng gạch lát nền Granite Eco của Viglacera quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ và chất lượng đảm bảo sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một vẻ đẹp hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên.

Để có thể chiêm ngưỡng đầy đủ các mẫu gạch ốp lát Viglacera “ Hot” nhất năm 2021 hoặc các mẫu gạch lát nền granite kỹ thuật số quý khách hàng hãy đến với hệ thống showroom Hải Linh ngay hôm nay nhé.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan