Gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền Viglacera 30x60 – Lựa chọn tốt nhất cho công trình

Gạch Viglacera 30x60 là một trong những dòng sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất và được sử dụng rộng rãi trong mọi công trình hiện nay. Vậy lý do gì khiến gạch Viglacera 30x60 lại được ưa chuộng đến vậy?

Xem thêm: 

Ứng dụng gạch ốp Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Kinh nghiệm chọn gạch Viglacera 30x60 cho phòng bếp

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 ĐẸP CHUẨN MỰC

Các mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 sở dĩ được các công trình xây dựng ưa chuộng lựa chọn bởi:  

Phòng mẫu Gạch ốp lát viglacera BS3616

Phòng mẫu Gạch ốp lát Viglacera BS3616

Gạch Viglacera 30x60 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Không chỉ riêng gạch lát nền Viglacera 30x60 mà tất cả các dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm được các chủ thầu, các nhà thiết kế xây dựng, giới chuyên môn đánh giá cao cả về chất lượng và mẫu mã, mang lại sự hài lòng cao nhất cho người dùng.

Công năng sử dụng gạch lát nền Viglacera 30x60 linh hoạt

Gạch Viglacera 30x60 là kích thước trung bình có thể phù hợp với mọi không gian như phòng bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh.Với hình dạng chữ nhật gạch lát nền 30x60 viglacera còn giúp che những khuyết điểm cho những căn phòng không được vuông góc một cách hiệu quả. Gạch Viglacera 30x60 giúp đánh lừa thị giác của người nhìn, khiến cho căn phòng trở lên cân đối vuông vức, hài hòa hơn.

Hơn nữa đối với những căn phòng có diện tích hẹp, thì việc lựa chọn gạch Viglacera 30x60 là giải pháp tiết kiệm hiệu quả số lượng gạch lát cần mua và chi phải bỏ ra mà vẫn đảm bảo bề mặt thẩm mỹ cho công trình.

Đặc biệt bạn có thể sử dụng gạch lát nền Viglacera 30x60 làm luôn gạch ốp tường. Đây sẽ là ý tưởng độc đáo, nó tạo nên vẻ đẹp đồng bộ cho tổng thể không gian.

Gạch lát nền Viglacera 30x60 đa dạng mẫu mã sản phẩm

Phòng mẫu gạch ốp lát Viglacera BS3602

Phòng mẫu gạch ốp lát Viglacera BS3602

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, tính năng sử dụng mà dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera 30x60 còn đem tới nhiều sự lựa chọn nhất cho người tiêu dùng bởi mẫu mã bắt mắt độc đáo, họa tiết đa dạng, màu sắc phong phú.

Không chỉ dừng lại ở đó mà các nhà thiết kế của viglacera luôn sáng tạo, tìm kiếm cái mới, xu hướng mới để cho ra đời những mẫu gạch lát nền Viglacera 30x60 “Hot” nhất đáp ứng mọi nhu cầu, xu hướng thẩm mỹ của quý khách hàng qua từng năm.

Hiện nay gạch lát nền Viglacera 30x60 gồm có những loại gạch men mờ, men bóng...các loại này sẽ có đặc điểm khác nhau phù hợp với từng không gian sử dụng:

+ Loại gạch lát nền Viglacera 30x60 men mờ:  

Có độ bền cao, chịu lực tốt, hạn chế trơn trượt vì bề mặt hơi nhám thường được sử dụng lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh, hay nhà bếp

+ Loại gạch lát nền Viglacera 30x60 men bóng:

Gạch có ưu điểm là có độ sáng bóng cao, khả năng chống bám bẩn tốt, dễ dàng cho các bà nội trợ trong việc lau chùi, cọ rửa. Loại gạch lát này thường được sử dụng cho những nơi yêu cầu tính thẩm mỹ cao, hạn chế tiếp xúc với nước.

Chính vì những ưu điểm trên mà gạch lát nền viglacera 30x60 trở thành dòng sản phẩm “HOT” trên thị trường xây dựng hiện nay.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch lát nền 30x60 của Viglacera hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa –Hà Nội Hoặc 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Tại đây quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các mẫu gạch ốp lát Viglacera “Hot” nhất năm 2018 đầy đủ mẫu mã, chủng loại, xu hướng hiện nay.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan