Gạch ốp lát cao cấp

Gạch men Viglacera phù hợp với những không gian nào?

Câu hỏi:

Tôi được biết gạch men Viglacera có mẫu mã khá đẹp và chất lượng tốt. Tôi muốn nhờ Showroom tư vấn giúp gia đình tôi là gạch men Viglacera phù hợp với những không gian nào? Theo tôi thấy hiện nay đa số các gia đình đều sử dụng gạch granite Viglacera. Vậy có phải chất lượng của gạch men kém hơn so với gạch granite không? Mong được Showroom tư vấn sớm.

Nguyễn Toàn, 39 tuổi, Hưng Yên.

Tư vấn:

Showroom Gạch Viglacera 275 Khuất Duy Tiến trước tiên xin cảm ơn anh Toàn vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về email tư vấn của chúng tôi. Đối với những câu hỏi của anh, Showroom xin được giải đáp cụ thể như sau:

Gạch men Viglacera

Gạch men Viglacera

Gạch men Viglacera phù hợp với những không gian nào?

Gạch Viglacera cũng như nhiều thương hiệu gạch ốp lát khác hiện nay đang cung cấp 2 dòng chính là gạch men ceramic gạch granite. Bởi vậy, tùy theo nhu cầu, đặc thù không gian ốp lát cũng như sở thích mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo cả về giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ. Cụ thể như sau:

+ Gạch lát nền Viglacera men bóng: Bề mặt gạch bóng sáng, thể hiện sự sang trọng nhưng không phù hợp để sử dụng ở những khu vực công cộng như hội trường, văn phòng hay những nơi thường xuyên có người qua lại bởi sản phẩm trơn sẽ dễ gây trơn trượt, khả năng chịu lực không cao.

+ Gạch lát nền Viglacera men mờ: Đây là loại gạch phù hợp với phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại, với độ cứng của bề mặt cao nên sử dụng thích hợp cho cả những nơi công cộng cũng như khu vực thường xuyên có người qua lại như hành lang, phòng khách.

+ Gạch men Viglacera loại làm gạch ốp tường: Đây là mẫu gạch có tác dụng trang trí, giữ mảng tường sạch sẽ và dễ vệ sinh, có thể dùng làm gạch ốp tường cả bên trong và bên ngoài nhà, phòng bếp, phòng tắm.

Gạch men Viglacera

Gạch men Viglacera

Chất lượng gạch men Viglacera kém hơn so với gạch granite Viglacera không?

Gạch men Viglacera gạch granite Viglacera thực tế có những đặc thù khác nhau, sở hữu những ưu điểm và hạn chế nhất định. Tuy nhiên, chất lượng gạch men Viglacera không hề kém hơn so với gạch granite Viglacera.

Ưu điểm của gạch men Viglacera là mẫu đa dạng dạng với nhiều loại họa tiết, màu sắc đẹp, phong phú nên khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được những mẫu ưng ý nhất. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian thư giãn như phòng ngủ, phòng đọc sách.

Trong khi đó, ưu điểm của gạch granite Viglacera có màu sắc và độ bóng bền vĩnh cửu, khả năng chịu màu mòng tốt, sang trọng, độ nhám cao, khả năng chịu lực và môi trường ẩm ướt tốt,… Bởi vậy, loại gạch này thường được sử dụng làm gạch lát nền Viglacera ở những nơi công cộng, khu vực mặt tiền, những nơi thường xuyên có người qua lại hay phòng bếp, phòng khách, phòng tắm,…

Anh Toàn thân mến! Showroom Gạch Viglacera Hải Linh mong rằng những thông tin trên đây đã giúp anh hiểu rõ hơn về gạch men Viglacera và gạch granite Viglacera. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ 0983 55 44 88. Chúc anh lựa chọn gạch ốp lát thành công!

>>> Gạch Viglacera 60×60 - Sự lựa chọn của người tiêu dùng thông thái

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan