Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco công nghệ xanh, thân thiện môi trường

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco là sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây của gạch Viglacera. Những mẫu gạch ốp lát Viglacera này được tạo ra trên dây chuyền công nghệ xanh với thiết kế nhiều tính năng ưu việt, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. 

Xem thêm:

Ưu điểm vượt trội của dòng gạch lát nền ECO

Gạch ECO Viglacera tiên phong công nghệ xanh

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco công nghệ xanh có ưu điểm 

Gạch Eco viglacera

Gạch Eco Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera Eco được sản xuất với nhiều kích thước như gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 40x80, gạch Viglacera 80x80 với nhiều chủng loại men như men vi tính, men sugar, men giả cổ, men mài, men mát,… Dòng sản phẩm Eco của gạch ốp lát Viglacera sở hữu nhiều tính năng nổi trội như: độ bền uốn trên 42N/mm2 giúp gạch ốp lát có cường độ chịu lực cao, độ thấm hút nước thấp chỉ dưới 0.2%, bề mặt siêu chống thấm, siêu bóng với công nghệ phủ men Nano, chất lượng đạt tiêu chuẩn của Việt Nam và TCCS của TCT.

Hơn thế nữa, gạch ốp lát Granite Viglacera Eco đạt Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý môi trường do Tổng cục đo lường chất lượng cấp, sản phẩm đjat Tiêu chuẩn ISO 14001:2010/ ISO 14001:20014.

Người tiêu dùng đánh giá cao dòng gạch ốp lát này của Viglacera bởi do đặc thù sử dụng công nghệ xanh nên sản phẩm Eco hướng đến lợi ích cao nhất của người sử dụng, có sự thân thiện cao với môi trường, sản phẩm có độ bóng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian và khả năng chống thấm vượt trội với công nghệ phủ men Nano.

Hơn thế nữa, các nguyên liệu trong quá trình sản xuất gạch Granite Viglacera Eco như men, màu in đều được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha nên sản phẩm không độc hai, có độ bền đẹp vĩnh cửu, có sự thân thiện với môi trường.

Gach Eco Viglacera

Gạch Eco Viglacera

Bên cạnh đó, gạch Granite Viglacera Eco không những sở hữu những tính chất cơ lý chủ yếu của dòng gạch Granite là xương gạch cứng, khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, chống bị mài mòn,… 

Gạch Viglacera đã cách tân dòng sản phẩm mới của mình bằng việc sử dụng công nghệ in kỹ thuật số kết hợp với kỹ thuật in ngâu nhiên giúp gạch ốp lát Viglacera có nhiều hoa văn, màu sắc phức tạp trên nhiều bề mặt khác nhau, có được độ phân giải cao hơn với hình ảnh sắc nét, tự nhiên, dễ dàng thay đổi mẫu mã khi sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Cho dù mới được ra mắt thị trường vào đầu 2016 nhưng bộ sản phẩm gạch ốp lát Granite Viglacera Eco công nghệ xanh, thân thiện môi trường thực sự đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng cũng như giới kiến trúc sư, các nhà thầu và chủ đầu tư.

>> Bộ sưu tập gạch ốp lát Granite ECO của Viglacera 2016

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan