Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera - Ứng dụng công nghệ mài bóng nano

 

Gạch lát Viglacera hiện nay đã được ứng dụng công nghệ mài bóng Nano mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch Viglacera cao cấp vượt trội bảo vệ sức khỏe con người.

>>> Tin mới: Cách chọn gạch ốp lát giá rẻ tại Hà Nội 

 Ứng dụng công nghệ men nano trong gạch ốp lát Viglacera

Công nghệ nano đã được phát minh cách đây từ rất lâu đây là quy trình liên quan đến việc thiết kế, phân tích, và chế tạo cũng như ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và các hệ thống bằng việc điều khiển hình dáng, kích thước với quy mô vô cùng  nhỏ (nanomet). Từ đó đến nay, công nghệ nano này đã tạo ra nhiều sản phẩm có tính năng ưu việt, nhằm phục vụ cho cuộc sống con người mà một trong số đó là gạch Viglacera mài bóng công nghệ nano.

Khi thị trường gạch ốp lát có khá nhiều những mẫu mã và chủng loại khác nhau để khách hàng lựa chọn, gạch Viglacera với các ưu điểm như bền vững bất chấp các điều kiện khắc nghiệt của môi trường, vẫn không bị rạn nứt, không hề ố mốc, rất phù hợp để ốp là lát nền kể cả trong nhà và ngoài trời vẫn chiếm một thị phần khá lớn.

Để đáp ứng được những nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với dòng sản phẩm này, và đáp ứng được những yêu cầu đa dạng về chủng loại, kích thước, màu sắc bên cạnh tính thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn và hơn hết thân thiện với môi trường, các đội ngũ kỹ sư của Viglacera đã nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng thành công những tính năng vượt trội của công nghệ nano nhằm tạo ra dòng sản phẩm gạch Viglacera cao cấp.

Gạch ốp lát Viglacera cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera ứng dụng công nghệ nano có nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn

Sản phẩm gạch ốp lát Viglacera với bề mặt được xử lý bằng những hạt nano “ siêu thông minh” sẽ có các tính chất ưu việt như: thân thiện với con người và môi trường; và có khả năng kháng khuẩn; bảo vệ bề mặt lâu dài, khả năng chống trầy xước; khả năng chống bám bẩn, lại dễ vệ sinh; có khả năng tự tẩy rửa và chống ảnh hưởng khí hậu thời tiết như nóng lạnh, độ ẩm... Đó cũng là lý do để công nghệ nano này ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất, nhất là các sản phẩm về vật liệu xây dựng.

Đối với sản phẩm gạch Viglacera được mài bóng công nghệ nano của Viglacera, các hạt nguyên liệu silicat được nghiền nhỏ đến kích thước nanomet, tạo ra các liên kết hóa học phủ kín những lỗ nhỏ li ti vì thế sản phẩm có khả năng chống bám bẩn tuyệt đối, rất dễ dàng vệ sinh bề mặt .

Ngoài ra, nhờ việc xử lý triệt để các lỗ nhỏ li ti, công nghệ mài bóng nano tạo ra sản phẩm gạch Viglacera có bề mặt siêu bóng. Đồng thời lớp trên có các hạt được nghiền mịn, khoảng cách giữa các hạt rất nhỏ nên vân trên sản phẩm hoàn thiện tự nhiên và đồng đều, bề mặt của gạch Viglacra có chiều sâu không gian, tính thẩm mỹ cao tạo sự hoàn hảo chocông trình.

Ngoài các tính năng ưu việt trên, gạch ốp lát Viglacera mài bóng công nghệ nano của Viglacera còn có kích thước lớn như gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80... nên phù hợp cho việc ốp lát tại các công trình lớn nhỏ như sân bay, trung tâm thương mại,đại sảnh khách sạn, chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố...Với mục tiêu hướng tới khách hàng, Viglacera đã mạnh dạn đầu tư vào những dây chuyền sản xuất hiện đại với mục đích cung cấp sản phẩm với số lượng lớn, từ đó làm giảm giá thành đồng thời nâng cao việc kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu, đảm bảo ổn định về tông màu giữa các lô sản phẩm.

Quý khách hàng chắc chắn sẽ luôn hài lòng với các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chất lượng cao, mẫu mã đẹp với giá bán hợp lý.

>> Hướng dẫn cách thi công gạch ốp tường Viglacera

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan