Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera- phép màu cho những ngôi nhà chật hẹp

Hà Nội – có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với những căn hộ khoảng chưa đầy đầy 30m2, thậm chí là chỉ 20m2. Nhưng tại sao? Cả gia đình với 4 đến 5 người họ vẫn ở được trong một ngôi nhà như thế? Thật ra là có bí quyết cả đấy. Đó là nhờ sự khéo léo trong cách thiết kế, cách sắp xếp đồ đạc, và cả cách chọn gạch ốp lát Viglacera. Việc chọn kích thước gạch, màu sắc, họa tiết, hoa văn phù hợp với diện tích phòng sẽ giúp cho chúng ta luôn cảm thấy ngôi nhà mình rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, và thực sự thoải mái. Bài viết hôm nay tôi xin chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm chọn gạch Viglacera – đây được coi là phép màu cho những ngôi nhà chật hẹp.

phòng mẫu gạch viglacera kt_616

Phòng mẫu gạch lát viglacera KT616

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách lựa chọn gạch lát đẹp giá rẻ nhất hiện nay

Chọn kích thước gạch ốp lát Viglacera cho nhà nhỏ

Theo kinh nghiệm của những nhà xây dựng thì những căn phòng có kích thước không được cân xứng, không vuông vức thì tốt nhất nền chọn loại gạch lát nền Viglacera hình chữ nhật đó là những gạch Viglacera 30x60 sẽ dễ dàng xử lý những khu vực nhà ở không được vuông.

Gạch Viglacera BS3603

Gạch Viglacera BS3603

Nếu diện tích phòng nhà bạn từ 15m2 trở lên thì bạn sử dụng loại gạch Viglacera 60x60 sẽ phù hợp. Với những căn nhà nhỏ hẹp thì bạn nên sử dụng loại gạch ốp lát Viglacera bóng cỡ lớn sẽ có tác dụng ăn gian diện tích thực. Nếu phòng đã nhỏ bạn lại còn sử dụng gạch ốp lát có kích thước nhỏ thì phòng sẽ càng trở nên nhỏ hơn mang lại một cảm giác bí bách, bức bối, ngột ngạt.

Chọn màu gạch ốp lát Viglacera cho nhà nhỏ

Sử dụng màu gạch Viglacera phù hợp với diện tích căn phòng sẽ tạo cảm giác căn phòng trở nên  rộng hơn, thoáng mát hơn. Đặc biệt khi sử dụng gạch lát nền Viglacera sáng bóng phản chiếu với ánh sáng sẽ giúp căn phòng như tăng thêm diện tích, không những thế mà còn làm nổi bật những kiến trúc nội thất trong phòng.

Chọn hoa văn gạch ốp lát Viglacera cho nhà nhỏ.

Ngoài vấn đề về kích thước và màu sắc gạch ốp lát Viglacera chúng ta cũng cần phải quan tâm đến họa tiết hoa văn của gạch. Đối với căn phòng nhỏ hẹp bạn nên chọn những loại gạch Viglacera có hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng không nên sử dụng những loại gạch quá cầu kỳ, màu sắc rực rõ sẽ tạo cảm giác rối mắt, rườm rà khiến cho ngôi nhà chật hẹp hơn. Đặc biệt không gian phòng ngủ sử dụng gạch ốp lát nhẵn, có họa tiết nhẹ nhành, màu sắc tười sáng giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế, cảm giác dễ chịu giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn.

Gạch Viglacera VM532

Gạch Viglacera VM532

Hiện nay có rất nhiều loại gạch của các hãng, thương hiệu khác nhau nhưng chỉ có gạch ốp lát Viglacer là có đầy đủ những kích thước, màu sắc, họa tiết để phù hợp với từng không gian diện tích khác nhau. Chỉ có gạch Viglacra mới có khả năng biến hóa không gian diện tích chật hep thành một không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ, sang trọng. Nếu bạn cũng muốn tạo một phép màu cho không gian chật hẹp nhà mình hãy liên hệ ngay tới Hải Linh Group 275, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, TP Hà Nôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Nguồn: Gachviglacera.vn

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan