Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát đạt chuẩn là gạch như thế nào?

Gạch ốp lát đạt chuẩn là gạch có màu sắc, kích thước phù hợp với không gian cần ốp, có nước men bền tốt,  đảm bảo an toàn về sức khỏe.

Ngôi nhà là nơi gắn bó lâu dài thân thiết với chúng ta. Chính vì thế ai cũng muốn ngôi nhà của mình phải thật hoàn hảo. Việc lựa chọn gạch ốp lát là một trong những công đoạn giúp cho ngôi nhà được hoàn hảo hơn. Đối với tôi là một chủ thầu xây dựng đã thực hiện công đoạn này không biết bao nhiêu lần, mỗi lần tôi đều tự rút ra kinh nghiệm cho mình để lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát đạt chuẩn nhất, phù hợp nhất ưng ý nhất cho gia chủ.

Gạch lát nền Viglacera KT601

Gạch lát nền Viglacera KT601

Theo kinh nghiệm suốt 20 năm qua thì gạch ốp lát đạt chuẩn là gạch đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sau:

Gạch ốp lát có màu sắc,họa tiết, kích thước phù hợp không gian phòng cần ốp

Việc lựa chọn gạch ốp lát có màu sắc nét, sang trọng, đầy tinh tế, có chiều sâu sẽ giúp nâng cap được giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Những mẫu gạch lát nền, cũng như gạch ốp tường đều mang những họa tiết hoa văn chân thực phù hợp với kiến trúc sẽ khiến cho ngôi nhà đầy sự thu hút từ chiều sâu cũng vô cùng tinh tế. Với sự thiết kế điêu luyện, khi bạn sử dụng gạch ốp lát chuẩn có kích thước, màu sắc phù hợp sẽ khiến cho căn phòng có cảm giác rộng hơn so với diện tích thực.

Gạch ốp lát có nước men tốt, bền đẹp

Gạch ốp lát đạt chuẩn không những cần phải có màu sắc kích thước phù hợp với căn phòng mà còn phải có chất lượng bền đẹp, nước men tốt, chịu lực tốt trường tồn cùng thời gian. Tôi khuyên bạn nên sử dụng gạch ốp lát Viglacera bởi các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, cải tiến các khoa học kỹ thuật tiên tiến, giám sát chất lượng theo đúng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trên thế giới. Chính vì thế mà gạch Viglacera luôn mang đến cho tôi cũng như gia chủ sự hài lòng, yên tâm về chất lượng, cả sự đồng đều về màu sắc và họa tiết, kích thước đều đạt chuẩn.

Gạch Viglacera BS3603

Phòng mẫu Gạch Viglacera BS3603

Gạch ốp lát đảm bảo an toàn về sức khỏe

Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá gạch ốp lát có đạt chuẩn hay không đó chính là góp phần đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Hiện nay gạch ốp lát Viglacera được sản xuất bởi công nghệ tráng men nano kháng khuẩn,chống nấm mốc, chống bám bụi bẩn, chống trơn trượt giúp bảo vệ sức khỏe con người. Hơn nữa với lớp men sáng bóng giúp cho những người phụ nữ trong gia đình dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm được thời gian.

Gạch ốp lát chuẩn cho ngôi nhà bạn

Hy vọng với những chia sẻ của một người đã có 20 năm kinh nghiệm làm chủ thây xây dựng như tôi sẽ giúp các bạn một phần nào đó tích lũy được những kiến thức về gạch ốp lát, để có thể dễ dàng lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát đạt chuẩn nhất. 

>>> Giữa rừng công ty gạch ốp lát tại Hà Nội khách hàng luôn chọn Hải Linh Group

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan