Gạch ốp lát cao cấp

Giá sốc, cơn lốc quà tặng tại showroom Hải Linh cuối năm 2017

Nhằm đáp lại nhu cầu mùa sắm của người tiêu dùng dịp cuối năm 2017, Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh bùng nổ chương trình khuyến mãi lớn “Giá sốc, cơn lốc quà tặng” diễn ra từ ngày 1/11/2017 đến ngày 10/2/2018.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CUỐI NĂM 2017 TẠI SHOWROOM HẢI LINH

chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tới hải linh

+ Giảm giá sốc từ 10 đến 30 % cho tất cả các đơn hàng

 + Chưa hết quý khách hàng còn được tặng thêm 2000 phần quà siêu giá trị áp dụng như sau:

 ⇒ Đơn hàng tổng giá trị từ 5 đến 30 triệu đồng tặng mũ bảo hiểm chất lượng cao cấp, bảo vệ bạn trên mọi chặng đường

 ⇒ Đơn hàng Tổng giá trị trên 30 triệu đồng trở lên sẽ được tặng hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu USA trị giá trên 3 triệu đồng

♦ Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/11/2017 – 10/2/2018

♦ Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho quý khách hàng mua lẻ gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, keo dán gạch, bình nóng lạnh....các sản phẩm do Hải Linh cung cấp.

► Lưu ý

- Áp dụng tặng quà cho đơn hàng sau khi giá đã được chiết khấu

- Áp dụng cho khách hàng mua lẻ tại hệ thống Showroom Hải Linh tại Miền Bắc

- Áp dụng cho cả khách hàng đăng ký mua hàng trên hệ thống online tại Miền Bắc

SHOWROOM HẢI LINH ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU MUA SẮM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH CUỐI NĂM 2017

Tấp nập khách mua hàng tại hải linh

+ Đầu tiên phải nói đến gạch ốp lát: Có thể nói đến với showroom Hải Linh thế giới gạch ốp lát dường như ngay ở trước mắt với đầy đủ các dòng sản phẩm: Gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch lát sân vườn....của các thương hiệu nổi tiếng như Đồng Tâm, Bạch Mã, Viglacera, ...có cả các dòng sản phẩm gạch Tây Ban Nha, Italy, gạch ốp lát Châu Âu cao cấp. Tuy nhiên dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera là sản phẩm đắt hàng nhất tại showroom Hải Linh, luôn được khách hàng săn đón

tấp nập mua hàng tại hải linh

+ Mặt hàng thứ 2 Hải Linh cung cấp đó là thiết bị vệ sinh: Cũng đa dạng không kém gạch ốp lát, showroom Hải Linh hội tụ đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng: Viglacera, TOTO, Inax, Caesar,....với đầy đủ các dòng sản phẩm từ bồn cầu, chậu rửa, sen tắm ...gương và phụ kiện đa dạng mẫu mã.

+ Thứ 3 là Keo dán gạch: Xu hướng cho các công trình xây dựng hiện nay là sử dụng keo dán gạch thi công ốp lát, chống thấm, chống ẩm mốc...chính vì thế các sản phẩm keo ốp lát, vữa chống thấm, keo chà ron tại showroom Hải Linh rất đắt khách.

khách hàng nhộn nhịp mua hàng tại hải linh

+ Thứ 4 là bình nóng lạnh: Vào dịp cuối năm, thời tiết trở lạnh cho nên mỗi gia đình không thể thiếu thiết bị này trong phòng tắm nhà mình hay trong nhà bếp. Mua bình nóng lạnh trong thời điểm khuyến mãi này là hoàn toàn hợp lý.

Đến với showroom Hải Linh bạn không chỉ có toàn bộ những sản phẩm bạn mong muốn để hoàn thiện công trình nhà mình mà còn được đảm bảo các quyền lợi mua hàng tốt nhất trện thị trường:

+ Cam kết sản phẩm chính hãng

+ Tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình

+ Dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hóa nhanh chóng

Còn băn khoăn gì nữa, nếu quý khách hàng có nhu cầu mua các vật liệu xây dựng hãy tận dụng cơ hội có một không 2 này nhé!

Mọi thông tin về các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi tại showroom Hải Linh quý khách hàng liên hệ:  093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh 1: Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom Hải Linh 2: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan