Gạch ốp lát cao cấp

Hướng dẫn cách chọn mua gạch lát nền nhà

Bạn đang trong quá trình hoàn thiện nhà ở hoặc muốn sửa lại nền nhà chuẩn bị đón tết và bạn đang gặp khó khăn trong khâu chọn gạch lát nền nhà không biết chọn như thế nào cho hợp lý? Bởi ngoài thị trường đang bán tràn lan gạch ốp lát rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước.

>> Tin mới: Cách chọn gạch ốp lát giá rẻ tại Hà Nội 

Đi lượn một vòng quanh các phố vật liệu xây dựng như Khuất Duy Tiến, Hoàng Quốc Việt, Cát Linh... tôi dám chắc chắn rằng bạn cũng sẽ như bao nhiêu người khác sẽ cảm giác như lạc vào ma trận gạch ốp lát, không biết nên lựa chọn mua như thế nào? Bởi mỗi một địa điểm đều có những lời mời chào mua sản phẩm khác nhau hết sức thu hút, cùng cách tư vấn mỗi nơi một ý, khiến bạn như lạc vào vòng xoáy không biết chọn theo phương hướng nào? Vì thế bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tháo gỡ ma trận đó.

Chỉ cần đọc bài viết này bạn sẽ có thể hoàn toàn tự tin mình sẽ mua được những sản phẩm gạch lát nền nhà ưng ý mà không hề mất quá nhiều thời gian vào việc tìm hiểu, tìm kiếm thị trường gạch ốp lát.

Gạch lát nền nhà Viglacera đẹp

Gạch lát nền nhà Viglacera đẹp

Chọn gạch lát nền nhà xét theo tiêu chí trường phái thiết kế nhà

Nếu theo tiêu chí này bạn sẽ có 2 sự lựa chọn:

Thứ nhất là chọn gạch lát nền nhà bóng kính: Nếu bạn chọn lát nền bóng kính thì nó sẽ làm rộng không gian, dễ dàng vệ sinh và lau chùi, phù hợp với xu hướng hiện đại, dễ hợp lòng người bởi loại gạch này được rất nhiều người ưa thích ... Tuy nhiên nó có mặt hạn chế đó là trơn và khi thời tiết nồm khá là nguy hiểm nhất là đối với trẻ nhỏ và người già.

- Bạn chọn gạch men khô hay men sần: Đa số khi lựa chọn gạch men khô này là những nhà có phong cách thiết kế tổng thể, lát men khô sẽ tây hơn, sang trọng hơn, không bị trơn, hạn chế nồm... Nhưng nếu sử dụng gạch này cho những ngôi nhà không có thiết kế tổng thể rất dễ dẫn đến việc bị hạn hẹp phòng gây khó chịu...

Gạch lát nền nhà Viglacera đẹp

Gạch lát nền nhà Viglacera đẹp

Chọn gạch lát nền nhà xét theo tiêu chí chất lượng và vẻ đẹp

Để chọn gạch lát nền nhà đảm bảo tiêu chí chất lượng và tính thẩm mỹ thì bạn nên chọn thương hiệu gạch men Viglacera.

- Lựa chọn đầu tiên là gạch granite Viglacera: Đây là dòng gạch này có granite đồng chất và được phủ men. Đặc điểm của loại gạch này là làm bằng bột đá nên độ cứng cao, độ hút nước thấp, nói chung là tốt nhất những dòng gạch này lại có giá thành cao

   + Dòng đồng chất: Thì chât lượng chất lượng thuộc vào loại tốt nhất dù có mài mòn bao nhiêu nó vẫn là chất đấy.

    + Dòng phủ men thì đa dạng mẫu mã hình thức hơn

Gạch lát nền nhà Viglacera đẹp

Gạch lát nền nhà Viglacera đẹp

- Lựa chọn gạch men Viglacera: Đây là dòng gạch được làm chủ yếu bằng đất sét đỏ hoặc đất sét trắng, gạch mềm hút nước nhiều chất lượng kém nhất, độ cứng của viên gạch phụ thuộc chủ yếu vào mặt men. tuy nhiên dòng này là gạch được sử dụng phổ biến dễ tiếp cận khách hàng do giá khá hợp lý với người tiêu dùng đa dạng về mẫu mã hình thức chỉ khoảng trên dưới 100k/1m2 đã có gạch lát nền Viglacera 50x50  còn gạch lát nền Viglacera 60x60 chỉ khoản trên dưới 200k/1m2...

Trên đây là 2 tiêu chí chủ yếu để chọn gạch lát nền nhà phù hợp với phong cách của gia chủ. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn bổ sung thêm hoặc cần giải đáp.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan