Gạch ốp lát cao cấp

Loại gạch ốp lát Viglacera đang “ghi điểm” trong năm 2017

Xu hướng xây nhà hiện đại không thể thiếu gạch ốp lát Viglacera, từ các công trình gia đình cho đến các công trình quy mô lớn thì các sản phẩm gạch ốp lát được ứng dụng hầu hết mọi không gian từ không gian nội thất cho đến các không gian ngoại thất.

Hệ thống sản phẩm gạch ốp lát vô cùng đa dạng, có nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, và đặc biệt là đa dạng về nguồn gốc, thương hiệu. Tuy nhiên trong số rất nhiều những thương hiệu thì gạch ốp lát Viglacera có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

>>> Tin mới: Quyền nhiều lợi lớn khi mua gạch ốp lát Viglacera tại Hải Linh Group

Loại gạch ốp lát Viglacera đang “ghi điểm” trong năm 2017

Mẫu phòng khách với gạch lát nền Viglacera cho năm 2017 đẹp

 

Lựa chọn gạch ốp lát Viglacera, người tiêu dùng hoàn toàn ưng ý về chất lượng sản phẩm. Không chỉ tại thị trường Việt Nam mà thị trường thế giới, các thương hiệu hiệu gạch ốp lát Viglacera nhà luôn được ưa chuộng và đón nhận. Có thể nói đến những mẫu gạch Viglacera 30x30, gạch Viglacera 30x60, gạch Viglacera 60x60 ....

Gạch ốp lát Viglacera nhiều người chọn

Không chỉ được ứng dụng công nghệ hiện đại đảm bảo tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt mà sản phẩm còn sở hữu giá trị nổi bật về tính thẩm mỹ, mang đến không gian đẹp, sang trọng và tinh tế. Công nghệ tráng men, thiết kế họa tiết tinh tế luôn chú ý đến giá trị tự nhiên mang lại cảm giác chân thật, thư giãn, thoải mái nhất cho con người sống trong không gian đó.

Loại gạch ốp lát Viglacera đang “ghi điểm” trong năm 2017

Mẫu phòng khách với gạch lát nền Viglacera cho năm 2017 đẹp

Loại gạch ốp lát Viglacera đang “ghi điểm” trong năm 2017

Giá trị đẳng cấp mà hệ thống sản phẩm gạch ốp lát cao cấp thương hiệu Viglacera mang lại không đơn thuần chỉ là giá trị vật chất mà chính là giá trị tinh thần, cảm giác tối ưu mang lại cho người sở hữu. Đây luôn là giá trị thuyế phục nhất đối với thị trường toàn cầu. Xét ở góc độ công nghệ mà con người đang hướng tới thì công nghệ xanh, sạch, an toàn. Và các sản phẩm gạch ốp lát đến từ thương hiệu cao cấp Viglacera luôn dẫn đầu thị trường về tiêu chí này.

Hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng, đa dạng từ kích thước, kiểu dáng, màu sắc, thiết kế họa tiết… đảm bảo người sở hữu sản phẩm đạt được giá trị sử dụng tốt nhất. Với không gian phòng khách gia đình, sản phẩm đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, không gian sang trọng và hiện đại. Với không gian phòng ngủ, cảm giác ấp áp, dễ khơi gợi cảm xúc; phòng tắm lịch lãm, hiện đại…

Loại gạch ốp lát Viglacera đang “ghi điểm” trong năm 2017

Mẫu phòng khách với gạch lát nền Viglacera cho năm 2017 đẹp

Loại gạch ốp lát Viglacera đang dẫn đầu thị trường Việt năm 2017

Một điểm mạnh nữa của những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đó chính là độ hút ẩm thấp, và thấp nhất trong số các sản phẩm đang được bán trên thị trường, không có hiện tượng ẩm mốc với thời tiết, khí hậu đặc trưng của Việt Nam. Do đó, người sử dụng không chỉ sở hữu giá trị an toàn, thân thiện mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay, các sản phẩm gạch Viglacera được sử dụng vô cùng phổ biến trong các công trình xây dựng tầm cỡ, nhà hàng, khách sạn, biệt thự…Gạch Viglacera mang lại cho người sử dụng chính là giá trị nổi bật giúp cho những sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu này ghi điểm mạnh nhất tại thị trường đầy sức cạnh tranh như thị trường Việt Nam.

>>> Xem thêm: Gạch ốp lát Viglacera - Hội tụ những giá trị tuyệt vời

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan