Gạch ốp lát cao cấp

Năm 2017 – Gạch ốp lát nội địa hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng Việt

Năm 2017 – Gạch lát nền nội địa hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng Việt, đánh bại những mặt hàng Trung Quốc giá siêu rẻ, sánh vai với những thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu.

Cuộc chiến không cân sức của gạch ốp lát nội địa

Có một thời gian, thị trường gạch Trung Quốc luôn chiếm vị trí áp đảo so với gạch nội địa nhờ giá rẻ, mẫu mã phong phú. Bên cạnh đó là sự lấn sân của những thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu đánh vào tâm lý sính hàng ngoại của một số đông người tiêu dùng Việt. Khiến cho gạch ốp lát nội địa đứng giữa như nghẹt thở mà không có nối thoát. Sở dĩ có tình trạng này là do giá bán các mặt hàng gạch ốp lát nội địa của Việt Nam trước đây thường cao hơn giá bán gạch nhập khẩu từ Trung Quốc; mẫu mã, chất lượng, tính năng không thể vượt bằng so với gạch ốp lát nhập khẩu.

>> Tin mới: 4 tiêu chí chọn gạch lát nền cho nhà bếp

Gạch lát nền đẹp

Gạch lát nền đẹp Viglacera

Các thương hiệu gạch ốp lát nội địa thay đổi chiến lược lật ngược tình thế

Thực tế đã cho thấy, hầu hết những thiết bị, công nghệ sản xuất, vật liệu xây dựng được nhập vào Việt Nam trong vòng 10 năm trở lại đây đều hiện đại từ nhiều nước như nước như Ý, Đức, Nhật, Hàn Quốc nên chất lượng hàng vật liệu xây dựng trong nước không hề thua kém so với hàng nhập ngoại.

Trước đây nếu như mua gạch men nội địa người tiêu dùng phải mất 60 cho đến 70 nghìn đồng/m2 thì hiện nay chỉ còn khoảng 45 đến 60 nghìn đồng/m2. Các thường hiệu Việt Nam đã có cuộc chạy đua về thiết kế mẫu mã, giảm giá, tăng chất lượng ngang hàng với hàng nhập ngoại nên gạch ốp lát nội địa ngày càng chiếm lĩnh thị trường trong nước giành lại thế chủ động.

Một trong những thương hiệu gạch ốp lát đã khẳng định được chỗ đứng trong thị trường nội địa là gạch Viglacera.   

Viglacera được thành lập năm 1974, với những cơ sở ban đầu là các nhà máy sản xuất gạch thủ công lạc hậu, cho đến nay nhờ sự đổi mới công nghệ Viglacera đã cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát được thị trường đánh giá cao như gạch Ceramic, gạch granite...

Gạch lát nền đẹp Viglacera

Gạch lát nền đẹp Viglacera

Cho đến năm 2017 gạch lát nền Viglacera 80x80 đã thực sự chiếm lĩnh thị trường khi ứng dụng công ngệ xanh vào khâu sản xuất gạch ốp lát, bảo vệ con người, bảo vệ môi trường. Điều này giúp Viglacera khẳng định vị thế của mình đánh bại những sản phẩm gạch ốp lát Trung Quốc, làm thay đổi suy nghĩ sai lầm của người tiêu dùng rằng sản phẩm nội địa không hề kém cạnh gì so với hàng nhập ngoại cả về chất lượng, mẫu mã...

Chắc hẳn sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ lựa chọn gạch ốp lát nội địa hơn là lựa chọn những sản phẩm gạch ốp lát Trung Quốc giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng mà chọn gạch ốp lát nhập ngoại thì giá lại cắt cổ. Hãy lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu Việt Nam không chỉ ích nước mà còn lợi nhà.

>>>> Tin liên quan: Gạch ốp lát Viglacera năm 2017 với những bước đi đột phá mới

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan