Gạch ốp lát cao cấp

Sử dụng gạch Viglacera 30x30 và ốp gạch Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Gạch ốp tường Viglacera 30x60  được nhiều gia đình lựa chọn để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là lát gạch Viglacera 30x30 và ốp là gạch Viglacera 30x60 được nhiều người dùng cho phòng tắm.

Xem thêm:

Ưu điểm của gạch ốp lát Viglacera 30x60

Kinh nghiệm chọn gạch Viglacera 30x60 cho phòng bếp

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 ĐẸP CHUẨN MỰC

Lựa chọn gạch ốp lát như vậy sẽ giúp không gian rộng rãi, sang trọng và sạch sẽ hơn. Vì sao như vậy?

Nhiều người có suy nghĩ đơn giản rằng phòng tắm là không gian kín đáo, sử dụng loại gạch nào cũng được, quan trọng là có tính năng chống trơn trượt là được. Tuy nhiên, trên thực tế thì phòng tắm không chỉ là không gian dùng để tắm giặt mà còn là khu vực đem lại những phút giây thư giãn nên việc lựa chọn mẫu gạch Viglacera sao cho phù hợp cũng vô cùng quan trọng.

Gạch ốp lát Viglacera 30x60 cao cấp

Theo ý kiến của các kiến trúc sư chia sẻ rằng: Bạn nên dùng gạch Viglacera 30x30 để lát những diện tích nhỏ, ví dụ như phòng tắm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn gạch Viglacera 30x60 để ốp tường phòng tắm với những hoa văn và họa tiết đẹp mắt, khác biệt của gạch Viglacera.

Lựa chọn chất liệu gạch Viglacera cho phòng tắm

Khi lựa chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng tắm, yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là chất liệu cần có độ thấm hút nước cực thấp, hạn chế tối đa khả năng bị ngã do trơn trượt với gạch men khô, bề mặt nhám. Gạch Viglacera granite chính là chất liệu gạch lát nền được lựa chọn phù hợp cho phòng tắm để đảm bảo an toàn cho các thành viên. Kích thước gạch Viglacera 30x30 với chất liệu granite sẽ cực kỳ thích hợp lát nền phòng tắm.

Khi lựa chọn gạch ốp cho phòn tắm, bạn nên chọn gạch men bóng để nâng cao tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh, chống trầy xước. Gạch Viglacera 30x60 dòng ceramic ốp tường rất tốt.

Gạch ốp lát viglacera cao cấp

Chọn màu sắc gạch Viglacera

Khi lựa chọn màu sắc gạch lát Viglacera cho phòng tắm, bạn cần dựa vào sở thích màu sắc và hoa văn của gạch, màu hợp tuổi theo phong thủy. Bạn hoàn toàn yên tâm sẽ chọn được mẫu gạch ưng ý bởi gạch Viglacera có hẳn cả bộ thiết kế với kích thước, màu sắc, hoa văn cực kỳ đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Cách ốp lát gạch Viglacera cho phòng tắm thế nào cho đẹp?

Đối với gạch lát nền, bạn nên chọn gạch Viglacera 30x30, còn gạch ốp tường bạn nên chọn gạch Viglacera 30x60. Để phòng tắm có chiều sâu thì bạn có thể chọn cách ốp gạch kiểu nằm ngang, còn muốn có được cảm giác cao ráo thì bạn nên chọn kiểu ốp tường theo chiều rộng.

Hãy đến ngay showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng hoặc 72 Chu Huy Mân – Nhà phân phối gạch Viglacera chính hãng để xem và mua sản phẩm ưng ý nhất với mức giá cực kỳ phải chăng.

>>>> Ngôi nhà đa sắc màu với gạch ốp lát Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan