Gạch ốp lát cao cấp

Phong thủy gạch lát nền Viglacera cho nhà ở

Sàn nhà nói chung và gạch lát nền nhà Viglacera nói riêng tượng trưng cho móng ngôi nhà, vì vậy gạch lát nền Viglacera cho nhà phải bằng phẳng và chắc chắn mới giúp cho sự nghiệp phát triển. Nên chọn gam màu gạch lát nền Viglacera đậm để tạo cảm giác yên ổn,bình an đồng thời nó còn tượng trưng cho sự vững chắc của nền nhà.

Xem thêm:

​                 - Cách chọn gạch ốp lát cho nhà đẹp

​                 - Cách chọn gạch lát nền phòng khách

​                 - Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp với Viglacera

Khoảng trống và bề mặt gạch lát nền Viglacera

Việc đảm bảo khoảng trống trên gạch lát nền Viglacera giúp giảm thiểu các vùng đọng bụi và tù hãm khí. Ngoài ra dễ lau chùi nên đa phần các khu vực trên gạch lát nền nhà sẽ luôn có sinh khí.

Phong thủy gạch lát nền Viglacera cho nhà ở 2

Phong thủy gạch lát nền Viglacera cho nhà ở 

Gạch lát nền Viglacera cho nhà ở vốn là kết cấu tĩnh nhưng lại luôn bị động do có sự tiếp xúc với bàn chân con người hàng ngày; là phần âm nhưng bề mặt luôn đón ánh sáng và nâng đỡ mọi hoạt động trong ngôi nhà.

Âm – dương tác động qua lại cùng với những quy luật trọng lực khiến cho việc bố trí gạch lát nền Viglacera cũng quyết định đến tính chất của toàn bộ không gian nhà ở. Cần kiểm tra kỹ các bề mặt gạch lát nền Viglacera để tránh được những bất an tiềm ẩn.

Phong thủy gạch lát nền Viglacera cho phòng khách đẹp

Phong thủy gạch lát nền Viglacera cho phòng khách đẹp​

Đầu tiên là kiểm tra cảm giác bề mặt gạch lát nền Viglacera trơn hay nhám, bóng hay mờ, bằng phẳng hay nghiêng dốc… vì đây có thể là nguyên nhân gây trơn trượt.

Cần chú ý đến những vị trí tiếp nối giữa gạch lát nền nhà với các vật liệu khác để đảm bảo tính thống nhất, điển nhấn cho không gian. Phần bàn chân của con người vốn thuộc âm nên cần chọn gạch lát nền Viglacera nhà phải luôn ấm áp. Ví dụ gạch Viglacera giả gỗ, gạch đất nung.

Phong thủy gạch lát nền Viglacera cho phòng khách đẹp

Phong thủy gạch lát nền Viglacera cho phòng khách đẹp​ sang trọng

Chon gạch lát nền Viglacera phù hợp phong thủy nội thất

Có thể căn cứ theo tiêu chí cơ bản của kiến trúc để chọn giải pháp cho gạch lát nền Viglacera nhà hợp phong thủy và nội thất.

– Tính ứng dụng: Bạn không nên chọn vật liệu gạch lát nền chỉ vì đẹp, hãy để ý những vị trí bạn ốp lát những ai sẽ đi lại và các sinh hoạt sẽ diễn ra. Ví dụ như việc chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng khách không giống như gạch ốp lát cho phòng tắm. Nên giảm thiểu các đồ vật bố trí ở trên nền gạch để tạo sự thoáng đãng hơn.

– Bền vững: Gạch lát nền nhà là nơi chịu nhiều áp lực nhất trong nhà, trong khi tường hay trần có thể dễ thay đổi hơn là nền nhà. Vì thế, cần chọn những loại gạch lát nền có tính bền vững cao và về hình thức cũng ít phải thay đổi. Ví dụ, gạch lát nền Viglacera hiện nay vẫn rất phù hợp vì bền chắc và dễ phối hợp với các vật dụng trong khi gạch lát nền Viglacera gạch ceramic thì phong phú về mẫu mã hơn nhưng cũng đòi hỏi phải lựa chọn kỹ càng hơn.

Phong thủy gạch lát nền Viglacera cho nhà ở

Sàn mẫu gạch Viglacera cao cấp tại Vietbuiding mang tới không gian sang trọng đẳng cấp

– Kinh tế: Về mặt phong thủy, gạch lát nền đảm bảo kinh tế là gạch lát nền ít làm gia chủ hao công tốn của trong quá trình sử dụng và bảo trì, ít các khe nối gây trở ngại cho người sử dụng. Và gạch lát nền Viglacera là sự lựa chọn tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí.

– Thẩm mỹ: Việc chọn gạch lát nền Viglacera cần có sự hài hòa cân bằng về âm dương, ngũ hành bản mệnh và cảm nhận của người sử dụng. Ví dụ, phòng ngủ dùng gạch lát nền Viglacera gỗ hay gạch màu ấm, chọn những màu thuộc hành Mộc, hoặc Thổ hay Thủy ví dụ như vàng, xanh lá cây, xanh dương.., tránh dùng nhiều hành Hỏa gây nóng nực hay hành Kim gây cảm giác lạnh lẽo.

Mọi thông tin chi tiết về gạch lát nền Viglacera cũng như cách chọn gạch Viglacera hợp phong thủy nhà ở hãy liên hệ tới Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Hà Nội để được tư vấn rõ ràng nhất. Chúc các bạn có sự lựa chọn hợp lý.

>>> Nguồn: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan