Gạch ốp lát cao cấp

Thả ga mua hàng, đón quà giá trị hơn 3 triệu tại showroom Hải Linh

Bắt đầu ngày 1/11/2017, Hải Linh thực hiện chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn “ Thả ga xả hàng, đón quà giá trị hơn 3 triệu” nhằm hưởng ứng không khí sôi động của thị trường vật liệu xây dựng khi vào mùa.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

tặng hộp đựng xà phòng trị giá hơn 30 triệu

Giảm giá từ 10-30% trên tổng đơn hàng

Đối với những đơn hàng TRÊN 30 triệu đồng trở lên(sau khi đã chiết khấu) sẽ được tặng thêm hộp đựng xà phòng American Standard WF – 8006 nhập khẩu USA giá 3.294.301 đồng, kiểu dáng đẹp hiện đại vô cùng sang trọng, giúp phòng tắm nhà bạn thêm tiện nghi sang chảnh.

Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 1/11/2017 – 10/2/2018

► Đối tượng áp dụng: Chỉ áp dụng cho quý khách hàng mua lẻ các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, keo dán gạch, bình nóng lạnh....do Hải Linh cung cấp.

Lưu ý

- Áp dụng tặng quà cho đơn hàng sau khi giá đã được chiết khấu

- Áp dụng cho khách hàng mua lẻ tại hệ thống Showroom Hải Linh tại Miền Bắc

- Áp dụng cho cả khách hàng đăng ký mua hàng trên hệ thống online tại Miền Bắc

Showroom Hải Linh – Người bạn đồng hành cùng mọi công trình

 

tăng hộp đựng xà phòng cao cấp trị giá hơn 3 triệu cho đơn hàng trên 30 triệu

Mùa xây dựng bắt đầu cũng là lúc thị trường vật liệu xây dựng như bước vào lễ hội, nhà nhà, người người cùng háo hức tìm kiếm những vật liệu tốt nhất để hoàn thiện cho ngôi nhà, công trình của mình dịp cuối năm. Mặc dù thị trường vật liệu xây dựng đa dạng mẫu mã chủng loại, loại nào cũng có đấy nhưng không phải sản phẩm nào cũng chính hãng, cũng đảm bảo giá tốt... cho bạn. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng Hải Linh đã đồng hành với không biết bao nhiêu công trình từ các dự án lớn , cho đến các công trình dân dụng nhà ở...Hải Linh đều được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn là điểm đến duy nhất cho sự lựa chọn của mình mỗi khi cần tìm mua:

+ Gạch ốp lát của các thương hiệu: gạch ốp lát Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã,...

+ Thiết bị vệ sinh: Viglacera, TOTO, Inax, Caesar...

+ Keo dán gạch: Weber...

+ Bình nóng lạnh: Ariston, Ferroli

Có thể nói tất tần tật những gì bạn cần để hoàn thiện cho một ngôi nhà đều được hội tụ tại showroom Hải Linh. Chỉ mất một lần đi bạn đã có thể lựa chọn tất cả những gì bạn cần.

Không chỉ đa dạng dòng sản phẩm showroom Hải Linh còn luôn đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng:

 

+ Cam kết bán hàng chính hãng 100%

+ Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của quý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm

+ Dịch vụ vận chuyển, giao nhận hàng hóa dễ dàng nhanh chóng, miễn phí trong nội thành Hà Nội

+ Luôn có những chương trình ưu đãi hàng tuần, hàng tháng, và các dịp đặc biệt của năm

Thật tuyệt vời khi lựa chọn được một địa chỉ uy tín,luôn đảm bảo sản phẩm chính hãng lại được mua hàng với giá ưu đãi không thể tốt hơn, quà tặng giá trị chất lượng phải không các bạn.

Hãy liệt kê những thứ bạn muốn mua để chuẩn bị cho ngày mùng 1/11/2017 sắp tới này nhé! Mọi thông tin về các chương trình "Đại tiệc khuyến mại “Giá sốc, quà khủng” tại showroom Hải Linh" quý khách hàng có thể liên hệ: 024 38 58 66 55 - 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh 1 tại 532 Đường Láng –Đống Đa – Hà Nội hoặc Showroom Hải Linh 2 tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan