Gạch ốp lát cao cấp

Tư vấn chọn mua gạch lát nền Viglacera phù hợp

Chọn mẫu gạch Viglacera phù hợp nhất cho ngôi nhà mình? Chọn gạch lát nền Viglacera có kích thước như nào phù hợp cho từng không gian công trình? Đó chắc chắn là những băn khoăn, thắc mắc của không ít các gia chủ hiện nay. Các bạn đang băn khoăn về vấn đề này có thể tham khảo tư vấn chọn mua gạch lát nền Viglacera phù hợp dưới đây để biết thêm chi tiết, cụ thể nhất.

Mỗi một gia đình sẽ thiết kế các công trình khác nhau, diện tích rộng hẹp khác nhau, nên các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường được sử dụng cũng không giống nhau. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm gạch ốp lát của các thương hiệu khác nhau với đầy đủ chủng loại, kích thước, giá thành khác nhau. Mặt trái của điều này sẽ khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như công trình của gia đình mình. Các bạn còn băn khoăn về vấn đề này có thể tham khảo thêm tư vấn chọn mua gạch lát nền Viglacera phù hợp dưới đây.

Chọn kích thước gạch lát nền Viglacera cho phòng có diện tích lớn

Nếu bạn xây dựng một ngôi nhà mà có kiến trúc cổ điển và có diện tích rộng rãi, bạn có thể tìm đến những loại gạch khổ lớn và hoa văn cầu kỳ như: gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80gạch Viglacera 50x50. Loại gạch này thích hợp nhất là các phòng khách, sảnh, phòng sinh hoạt chung có nhiều cửa và có nhiều ánh sáng. Phòng nhỏ, lại là phòng ngủ thì không nên lát loại gạch này. Chúng không làm tôn được sự sang trọng mà còn làm căn phòng như nhỏ lại.

Chọn gạch lát nền Viglacera phù hợp với diện tích phòng rộng

Chọn gạch lát nền viglacera phù hợp với diện tích phòng rộng

Chọn hoa văn gạch lát nền Viglacera cho từng loại phòng

Một phòng ngủ thông thường được lát những loại gạch lát nền có độ nhẵn vừa phải, hoa văn không quá cầu kỳ, nhiều họa tiết nhiều màu sắc. Trong khi đó, thì phòng khách là nơi cho phép bạn thỏa sức phô diễn tất cả sự cầu kỳ, thẩm mỹ tinh tế của bạn. Với phòng tắm thì gạch Viglacera lát nền cần dùng loại chống trơn và có độ bền cao, vì đó là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, dễ bị mài mòn. Phòng tắm nếu như lát gạch Viglacera trơn một màu rất dễ gây cảm giác nhàm chán, nếu bạn thích sự đơn giản, cũng nên thêm một vài viên có họa tiết hoặc hoa văn khác màu. Phòng sử dụng nhiều đồ đạc hay chỗ để xe không nên lát loại gạch sần, mấp mô gây khó khăn trong dịch chuyển và dễ làm xước men.

Chọn gạch lát nền viglacera có hoa văn phù hợp

Chọn gạch lát nền viglacera có hoa văn phù hợp

Chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng có diện tích hẹp

Đối với những căn phòng có diện tích chật hẹp, ít cửa, thiếu ánh sáng nên dùng các loại gạch lát nền Viglacera ít hoa văn và sáng màu. Nên chon loại gạch có kích thước như gạch Viglacera 30x30 mà không sử dụng các loại gạch có kích thước lớn, sẽ càng làm cảm giác căn phòng nhỏ lại. Bạn cũng không nên dùng những loại gạch men Viglacera có hoa văn màu sắc nhỏ, hay hình ảnh không rõ ràng gây nhức mắt khó chịu khi nhìn. Như vậy, khi chọn gạch lát sàn, bạn phải chú ý hơn về kích thước, hoa văn viên gạch.

Chọn gạch lát nền viglacera phù hợp với diện tích phòng nhỏ

Chọn gạch lát nền viglacera phù hợp với diện tích phòng nhỏ

Hi vọng, với những tư vấn chọn mua gạch lát nền Viglacera phù hợp của Hải Linh nêu trên đã giúp cho bạn có thêm được những thông tin bổ ích. Các bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch lát nền có thể đến với showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết cụ thể, tỉ mỉ hơn. Nhờ đó, bạn sẽ có thể kiến tạo nên công trình hoàn hảo, tiện ích nhất cho gia đình mình từ những mẫu gạch ốp lát Viglacera chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất.

>>> Trình tự và các yêu cầu kỹ thuật khi thi công gạch ốp lát Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan