Gạch ốp lát cao cấp

Ứng dụng gạch ốp Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Không riêng gì phòng ngủ, phòng bếp, mà hiện nay gạch ốp Viglacera 30×60 còn được sử dụng phổ biến cho căn phòng tắm. Trên thực tế loại gạch ốp lát Viglacera kích thước 30×60 có rất nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó có thể kể đến như:

Xem thêm: 

Nên lát gạch Viglacera 30x30 và ốp gạch Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Ưu điểm của gạch ốp lát Viglacera 30x60

Cách chọn gạch ốp tường Viglacera 30x60 ĐẸP CHUẨN MỰC

Gạch ốp phòng tắm Viglacera 30x60 đẹp\Gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp tới ngay showroom Hải Linh

Gạch ốp lát Viglacera 30×60 che khuyết điểm cho các căn phòng không vuông vắn rất hiệu quả

Theo các kiến trúc sư, những người có kiến thức và kinh nghiệm trong việc bố trí không gian thì việc lựa chọn gạch ốp lát Viglacera 30×60 sẽ có rất nhiều những ưu điểm nổi bật, trong đó có thể kể đến khả năng che dấu khuyết điểm đối với các căn phòng không thực sự vuông vắn rất hiệu quả, nhất là phòng tắm. Phòng tắm thường có diện tích nhỏ, đôi khi do tận dụng khoảng không nên không thực sự vuông vắn. Khi chúng ta sử dụng gạch ốp lát Viglacera 30×60 sẽ tạo cảm giác căn phòng trở nên vuông vắn hơn, đẹp hơn.

Gạch ốp phòng tắm Viglacera mẫu mã đẹp

Gạch ốp Viglacera 30x60 mẫu mã đẹp

Sử dụng gạch ốp Viglacera 30×60 giúp tận dụng gạch một cách tốt nhất, tiết kiệm gạch tối đa

Với các căn phòng vốn không thực sự vuông vắn, nếu sử dụng gạch vuông thì chúng ta sẽ phải mua gạch với số lượng lớn hơn bởi vì rất khó để tận dụng các phần thừa ra của mỗi viên. Nhưng với gạch ốp lát Viglacera 30×60 thì điều đó không còn đáng lo ngại, chúng ta có thể tận dụng gạch một cách tối đa, tiết kiệm gạch, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

>> Đọc thêm bài viết về : 

============ Cách chọn gạch ốp lát cho nhà đẹp duy nhất tại Gachviglacera.vn

Gạch ốp Viglacera 30×60 mang đến cho không gian nét tươi mới, sang trọng, tinh tế

Phá vỡ lối chọn gạch truyền thống trước đây, gạch Viglacera 30×60 sẽ mang lại cho không gian phòng tắm của gia đình bạn nét tinh tế, tươi mới và thật sự ấn tượng, đẹp, sang trọng. Đặc biệt, phòng tắm có diện tích nhỏ nên khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera 30×60 sẽ tạo cho căn phòng trở nên thoáng đãng hơn, an gian diện tích thật của nó.

Gạch ốp Viglacera 30x60 đẹp

Gạch ốp Viglacera 30x60 đẹp

Gạch ốp Viglacera 30×60 sử dụng thuận tiện, kết hợp cả lát nền và ốp tường

Như vậy, gạch ốp lát Viglacera 30×60 hoàn toàn có thể sử dụng cho căn phòng tắm của công trình. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý thêm đó là với đặc thù của căn phòng tắm thường xuyên ẩm ướt, nên khi chọn gạch cần đảo bảo rằng sản phẩm có độ nhám cao cũng như khả năng chịu được độ ẩm với tỷ lệ thấm hút thấp nhất để đảm bảo an toàn và độ bền trong quá trình sử dụng.

Để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho các bạn trong việc chọn mua gạch ốp Viglacera 30×60, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

>>> Cách chọn gạch lát nền Viglacera granite đá nhân tạo

>>>> Nguồn: http://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan