Gạch ốp lát cao cấp

Ưu điểm nổi trội của gạch ốp lát Viglacera là gì?

Giải đáp thắc mắc gạch ốp lát Viglacera có ưu điểm gì nổi trội mà được mệnh danh là thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất trên thị trường? Vì sao nên mua gạch Viglacera?

Xem thêm:

Gạch ốp lát là yếu tố quan trọng kiến tạo nên không gian sống bền đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu gạch nội địa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không những được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh tiếng, gạch Viglacera còn được mệnh danh là thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất trên thị trường được nhiều khách hàng tín nhiệm. Tuy nhiên, gạch ốp lát Viglacera có ưu điểm gì thì không phải khách hàng nào cũng nắm được.

Để đưa ra quyết định chọn mua gạch ốp lát chính xác nhất, hãy cùng khám phá các ưu điểm nổi trội của gạch Viglacera được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Uu-diem-noi-troi-cua-gach-op-lat-Viglacera-1
Gạch ốp lát Viglacera tại showroom Hải Linh

Về chất lượng:

Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu gạch hàng đầu của Việt Nam đang tiêu thụ nhiều, rất được đánh giá cao về chất lượng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng chính là tiêu chí phát triển thương hiệu của Viglacera.

Gạch Viglacera được lựa chọn kỹ càng từ khâu chọn nguyên liệu cũng như trải qua quy trình kỹ thuật sản xuất nghiêm ngặt, nghiệm thu kết quả được kiểm soát chặt chẽ, đúng theo tiêu chuẩn chất lượng. Chính vì thế, gạch ốp lát Viglacera không những đảm bảo chất lượng tốt mà các sản phẩm cũng có sự đồng đều.

Các sản phẩm của hãng gạch Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến theo quy trình chuẩn. Các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera tạo ra có kích thước đạt chuẩn, độ cứng, độ dày đồng đều. Gạch Viglacera có độ hút nước cực thấp nên rất phù hợp với thời tiết và khí nhiệt đới gió mùa của Việt Nam cũng như khả năng chống nồm hiệu quả. Bên cạnh đó, gạch lát nền, gạch ốp tường của gia đình bạn vẫn luôn như mới bởi không bị mọc rêu hay ố vàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Về màu sắc:

Màu của gạch Viglacera được trộn với nguyên liệu nên màu không bị phai, không bị cũ và rất bền. Bên cạnh đó, gạch ốp lát Viglacera có màu sắc phong phú và đa dạng, với nhiều phong cách, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Uu-diem-noi-troi-cua-gach-op-lat-Viglacera-2

Gạch ốp lát Viglacera tại showroom Hải Linh

Về kiểu dáng, kích thước:

Gạch Viglacera có đủ các kích thước và kiểu dáng tương đồng với các thương hiệu gạch khác hiện đang có trên thị trường hiện nay. Sự phong phú về kiểu dáng và kích thước đã đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Về giá cả:

Gạch ốp lát Viglacera có mức giá cả cùng ở mức sàn như những thương hiệu gạch ốp lát khác.

Với những ưu điểm nổi trội của gạch lát nền Viglacera trên đây, gạch Viglacera thực sự xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các công trình Việt. Để chọn mua gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera phù hợp nhất với không gian sống, đảm bảo chất lượng và giá bán tốt nhất. Hãy đến với hệ thống Showroom gạch Viglacera Hải Linh để trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời và sở hữu sản phẩm ưng ý nhất.

+ Hàng trăm mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường Viglacera được bài trí khoa học, đẹp mắt trong không gian mua sắm thiết kế phong cách châu Âu.

+ Nhân viên bán hàng tận tụy, luôn hết mình vì khách hàng, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, giúp khách hàng nhanh chóng lựa chọn sản phẩm gạch Viglacera phù hợp công năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

+ Gạch Viglacera chính hãng, chất lượng tốt nhất, giá cả ưu đãi nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Showroom gạch Viglacera Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách!

 

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan