Tư vấn thiết kế

Bí quyết chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng khách

Hiện nay việc thiết kế phòng khách bằng gạch ốp lát đang được sử dụng phổ biến. Cách này vừa mang lại hiệu quả sử dụng cao lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư.

Vậy chọn gạch ốp lát cho phòng khách như thế nào để có được không gian như mình mong muốn. Bài viết hôm nay Hải Linh xin được chia sẻ bí quyết chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng khách” Quý bạn có thể tham khảo.

Để chọn gạch lát nền Viglacera ưng ý cho phòng khác cần:

1. Xác định diện tích nền ốp lát của phòng khách

Khi chọn mua gạch lát nền không chỉ nhìn vào mẫu mã, màu sắc của gạch lát nền mà còn cần phải căn cứ vào diện tích của phòng khách.

Đối với những phòng khách có diện tích nền nhỏ, bạn không nên chọn những viện gạch có kích thước quá lớn vì như thế khi nhìn vào sẽ không được thuận mắt. Hơn nữa chũng ta sẽ phải tốn nhiều thời gian dành cho việc cắt gạch để ốp lát tại những khu vực góc hoặc sát tường. Điều này sẽ làm mất tính thẩm mỹ lại vừa phí phạm gạch.

Các định diện tích gạch lát nền nhà bạn để chọn gạch Viglacera

Các định diện tích gạch lát nền nhà bạn để chọn gạch Viglacera

Còn đối với những phòng khách rộng chúng ta nên chọn những mẫu gạch lát nền Viglacera có kích thước lớn, không nên chọn những kích thước gạch nhỏ khi thi công vừa tốn công lại vừa tạo nhiều những mạch vữa trong nhà làm giảm đi tính thẩm mỹ cho phòng khách.

Chính vì vậy, công đoạn xác định diện tích nền của phòng khách là tiền đề trong việc chọn gạch lát nền nhà đẹp cho phòng khách.

2. Chọn màu sắc gạch lát nền Viglacera và phong thủy

Khi chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng khách, điều quan trọng nhất là chúng ta nên chọn loại gạch có màu sắc phù hợp với màu tường và kể cả đồ nội thất để tạo nên vẻ đồng điệu, nhịp nhàng trong tổng thể không gian căn phòng. Nếu muốn chọn gạch lát nên theo kiểu gạch giả gỗ, giả giả đá thì càng phải biết về phong thủy và cung mạng của gia chủ. Vì vậy, việc chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng khách sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo nên sinh khí tốt cho ngôi nhà.

Chọn màu sắc gạch lát nền phù hợp với phong thủy của ngôi nhà

Chọn màu sắc gạch lát nền phù hợp với phong thủy của ngôi nhà

Người mạng kim sẽ rất thích hợp với gam màu gạch lát nền sáng. Người mạng hỏa hoặc thổ rất thích hợp với gạch lát nền giả gỗ (màu nâu) tượng trương cho thổ vì hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy và cũng có nghĩa là lát gạch giả gỗ cho người mạng kim cũng rất thích hợp vì thổ sinh kim (quan hệ tương sinh).

Nếu phòng khách cũng thường hay sử dụng để đậu xe

Nếu bỏ qua điều này sẽ dẫn đến chọn sai gạch lát nền Viglacera cho phòng khách ngay. Ngoại trừ sống tại các khu chung cư có bải đậu xe riêng thì hầu hết những ngôi nhà nguyên căn tại Hà Nội, các thành phố lớn hiện hay đang tận dụng phòng khách làm chõ đậu xe. Điều này rất dễ dẫn đến trầy xước bề mặt gạch. Vì thế nếu là nhà nguyên căn tự xây trên đất nền có sẵn thì chúng ta nên chọn gạch Porcelain thay vì gạch Ceramic. Vì gạch Porcelain này hay còn gọi là gạch xương đá có độ chống mài mòn rất cao rất thích hợp cho phòng khách.

Chọn gạch lát nền phòng khách phù hợp nếu có chỗ để xe

Chọn gạch lát nền phòng khách phù hợp nếu có chỗ để xe

Hy vọng bài viết hướng dẫn cách chọn gạch Viglacera cho phòng khách sẽ giúp ích cho các bạn trong việc đi mua gạch xây nhà hoặc công trình.

>>> Thiết kế ngoại thất sân vườn với gạch Ceramic Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan