Tư vấn thiết kế

3 mẫu gạch lát nền được hàng nghìn khách hàng lựa chọn hot nhất

Trên thị trường gạch ốp lát nước ta hiện có rất nhiều các thương hiệu khác nhau, qua đó có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera vẫn hết sức được người tiêu dùng Việt tin tưởng chọn lựa sử dụng nhờ sở hữu các ưu điểm vượt trội. Các bạn đang quan tâm có thể cùng Hải Linh tìm hiểu xem bộ 3 gạch ốp lát được sử dụng nhiều nhất hiện nay gồm những loại nào qua bài viết dưới đây?

Xem thêm:

Thị trường gạch ốp lát hiện nay rất sôi nổi, đa dạng mẫu mã, chủng loại được ứng dụng rộng rãi trong các công trinh nhà hàng, khách sạn, resort...Mỗi một loại gạch ốp lát sẽ phù hợp với từng phong cách thiết kế, từng vị trí khác nhau. Tuy nhiên theo thống kê khảo sát thì 3 loại gạch được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là  gạch men, gạch Ceramic và gạch bóng kiếng.

mau gach lat nen dep duoc nhieu khach hang lua chon

Gạch men Viglacera

Gạch men là sản phẩm rất thông dụng, gồm lớp men phủ trên bề mặt phần xương của viên gạch. Gạch men lát nền có ưu điểm như độ hút nước thấp, khả năng chống trơn trượt.

Bên cạnh đó, gạch men có độ bóng cao nên dễ lau chùi vệ sinh, màu sắc sản phẩm bắt mắt, đa dạng. Về mùa hè, hay thời tiết nắng nóng, gạch mang lại cảm giác mát mẻ.

Bộ 3 loại gạch ốp lát viglacera được người tiêu dùng đánh giá cao

Bộ 3 loại gạch ốp lát viglacera được người tiêu dùng đánh giá cao

Mặc dù vậy, nó cũng có một số nhưng hạn chế như tạo cảm giác lạnh lẽo vào mùa đông khi đi chân trần trên sàn. Hơn nữa, gạch men dù sao cũng mang đặc tính của gốm và men sứ nên khả năng chịu lực hạn chế, dễ sứt mẻ khi va chạm với vật liệu cứng hơn, nhất là trong quá trình vận chuyển. Sau một thời gian sử dụng sẽ bị hoen ố, trầy xước bề mặt gạch.

Hiện nay, gạch men được dùng ốp lát cho nhiều khu vực trong nhà, từ phòng khách cho tới sàn nhà tắm, công trình phụ. Các loại gạch men được dùng phổ biến tại Việt Nam có kích thước 40x40 cm, 50x50 cm, 30x60 cm. Giá loại gạch này khoảng từ 120 – 160 ngàn đồng/m2 gạch.

Gạch Viglacera ceramic

Gạch Ceramic được làm từ đất nung. Thành phần chính của gạch Ceramic này gồm 70% đất sét, 30% bột đá và penphat.

Gạch Ceramic có màu sắc luôn bền đảm bảo trong cả điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, không phai màu, không bị rạn nứt. Màu sắc luôn tươi, bắt mắt nên mang tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, do độ hút nước của loại gạch  này lớn nên cũng hay bị ố màu, khả năng chống chầy xước kém.

gạch Viglacera ceramic

Gạch Ceramic thường được sử dụng tại các khu vực đi lại ngoài trời như sân trước, sân sau hay sân thượng. Loại có hoa văn giả cỏ được dùng nhiều.

Gạch bóng kiếng Viglacera

Gạch bóng kiếng hay còn gọi là gạch thạch anh, gạch đồng nhất, … là loại gạch ôp lát không phủ men, thành phần cấu tạo chính là từ bột đá. Độ bóng của gạch là do kỹ thuật mài chứ không phải do lớp men.

Ưu điểm nổi bật của gạch bóng kiếng này là có độ cứng bề mặt cao nên chịu lực tốt hơn các loại gạch ốp lát khác. Gạch này còn có khả năng chống chầy xước, chống bám bẩn dễ lau chùi. Ngoài ra, do kích thước gạch bóng kiếng tuân theo tiêu chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép giữa các viên rất nhỏ, hạn chế khe hở và mang lại tính thẩm mỹ cho công trình.

Gạch bóng kiếng Viglacera

Tuy nhiên, gạch bóng kiếng rất dễ trơn trượt, khá nặng lên trong quá trình vận chuyển thi công khá khó khăn. Màu sắc hạn chế hơn các loại gạch khác.

Với các đặc tính trên, gạch bóng kiếng thường được dùng ở những nơi đông người đi lại, sang trọng hay nơi dễ lau chùi như sảnh nhà, phòng khách, cầu thang, mặt tủ hay kệ bếp.Loại gạch Bóng kiếng này hầu như không dùng nơi tiếp xúc với nhiều nước như sân trước, nhà tắm do rất dễ trơn trượt. Nếu như bạn muốn dùng thì nên chọn loại đá có bề mặt nhám. Kích thước gạch bóng kiếng được nhiều người sử dụng hiện nay là 30x60 cm,Gạch lát nền Viglacera 60x60 cm.

Với những ưu điểm riêng mà mình sở hữu, các sản phẩm gạch men Viglacera, gạch Viglacera Ceramic, gạch bóng kiếng Viglacera vẫn đang chiếm trọn tình cảm của người dùng Việt. Qua đó giúp cho chúng trở thành bộ 3 gạch ốp lát được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát cho công trình gia đình mình có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng.

Khi đến với Hải Linh, các khách hàng sẽ được tư vấn hết sức tận tình chu đáo về sản phẩm mà bạn đang quan tâm. Nhờ đó, các bạn sẽ có thể được chọn lựa các sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. Bên cạnh đó các khách hàng sẽ được hưởng một chế độ bán hàng linh hoạt, chế độ hậu mãi, bảo hành hết sức bền vững, dài lâu. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình, nhờ đó sẽ giúp cho bạn sẽ có thể tiết kiệm được thời gian công sức, đồng thời tránh được ảnh hưởng đến công việc của bản thân.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan