Tư vấn thiết kế

Các tiêu chí chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng ngủ

Chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ ra sao để có được cảm giác dễ chịu, ấm áp và an toàn luôn là vấn đề được các gia đình quan tâm. Hãy cùng đại lý gạch Viglacera số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội tìm lời giải đáp ngay sau đây.

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng ngủ là yếu tố rất quan trọng. Nếu bạn phối màu giữa gạch ốp Viglacera và gạch lát Viglacera không đúng sẽ khiến căn phòng trở nên rối mắt, tạo cảm giác khó chịu, bí bách, khiến ngủ không ngon. Việc sử dụng gạch ốp lát cho phòng ngủ là điều tất cả các gia đình hiện nay đều thực hiện trong khâu hoàn thiện nhà. Do đó, khi bạn lựa chọn được hãng gạch uy tín như Viglacera thì việc lựa chọn màu gạch và cách phối sao cho hợp lý luôn là sự băn khoăn của khách hàng. Đặc biệt là khi chọn gạch Viglacera cho phòng ngủ. Vậy khi chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ cần dựa trên những tiêu chí gì?

Kích thước gạch Viglacera cần  phù hợp với kích thước phòng ngủ

Nếu phòng ngủ gia đình bạn có kích thước lớn và rộng rãi thì bạn có thể chọn gạch lát nền Viglacera khổ lớn như gạch Viglacera 50x50, gạch Viglacera 60x60 đều là lựa chọn hợp lý. Còn đối với những phòng có diện tích vừa và nhỏ thì bạn nên chọn gạch Viglacera 30x30. Căn cứ vào kích thước của phòng ngủ sẽ giúp bạn lựa chọn được kích thước gạch phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên chọn kích thước gạch quá nhỏ so với kích thước của căn phòng vì không những tăng thêm số lượng đường mạch khiến phòng ngủ mất đi sự tinh tế và tính thẩm mỹ cũng như khiến phòng ngủ trở nên nhỏ hẹp khi dùng gạch lát nền có kích thước quá lớn. Do đó, bạn cần có sự khéo léo khi lựa chọn kích thước gạch sao cho phù hợp.

Chọn màu gạch ốp lát Viglacera cho phòng ngủ

Khi chọn mua gạch ốp lát cho phòng ngủ, bạn cần kết hợp giữa gạch lát nền và gạch ốp tường sao cho hài hòa. Bạn có thể lựa chọn màu sắc gạch theo sở thích nhưng vẫn cần đảm bảo đáp ứng một số tiêu chí. Chọn màu sắc gạch ốp lát Viglacera nhẹ nhàng, những loại gạch có màu tươi, nhưng không quá sáng vì nếu ta chọn màu sáng sẽ gây nên cảm giác khó ngủ. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên sử dụng gạch có màu đen hay màu trầm trong phòng ngủ bởi sẽ khiến bí khí, tối tăm, gây ra cảm giác mệt mỏi. Tuy vào gu thẩm mỹ và sở thích của bản thân để bạn sáng tạo ra một không gian thực sự thoải mái, ấm áp yêu thương và dễ đi sâu vào giấc ngủ nhất.

Một số tiêu chí chọn gach viglacera cho phòng ngủ

Một số tiêu chí chọn gach viglacera cho phòng ngủ

Họa tiết hoa văn gạch ốp lát Viglacera cho phòng ngủ

Nếu bạn yêu thích thiên thiên và là người trẻ trung, bạn nên chọn gạch Viglacera có độ tươi sáng, điểm thêm chút hoa văn để khi bước vào phòng ngủ sẽ thấy được ngay phong cách của bạn. Với phong cách này, bạn có thể tham khảo dòng gạch men Viglacera bởi đây là những gạch được thiết kế họa tiết bởi các nghệ nhân, đường nét tinh xảo kết hợp cùng với ánh điện của phòng ngủ sẽ tạo ra cảm giác lãng mạn và hòa hợp với thiên nhiên.

Đối với những người lớn tuổi hoặc trầm tính, thích sự sâu lắng và êm dịu thì nên chọn mẫu gạch ốp lát có màu lạnh. Gạch Viglacera vân gỗ được đánh giá là sự lựa chọn lý tưởng để đem lại sự ấm áp cho phòng ngủ của gia đình.

Việc kết hợp hài hòa giữa gạch ốp tường và gạch lát nền cùng với các vật dụng trong phòng ngủ sao cho hợp lý sẽ tạo nên những điểm nhấn và phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn. Đại lý gạch ốp lát Viglacera Hải Linh số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội mong rằng những chia sẻ về cách chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ đơn giản trên đây sẽ giúp bạn tạo được một không gian đẹp, thoải mái và ngủ ngon nhất. Liên hệ 0438 58 66 55 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.

>>> Gạch giả gỗ Viglacera – Khơi nguồn cảm hứng đam mê sáng tạo

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan