Tư vấn thiết kế

Chọn gạch lát nền nhà hợp phong thủy

Trong các công trình hiện đại, việc sử dụng gạch ốp lát Viglacera không còn là điều xa lạ. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, chất lượng thì yếu tố phong thủy cũng được các gia chủ hết sức chú tâm.

Yếu tố phong thủy của gạch lát nền nhà

Theo quan niệm trong phong thủy nền nhà có kết cấu tĩnh nhưng do sự tiếp xúc hàng ngày với phần âm và đóng nhiệm vụ nâng đỡ toàn bộ căn nhà nên nó lại luôn luôn bị động. Những yếu tố âm dương tác động qua lại và quy luật trọng lực khiến việc bố trí các đồ vật trên sàn nhà cũng quyết định tính chất của toàn không gian. Trong khi trần nhà và tường nhà lại đóng vai trò giới hạn, bảo vệ và trang trí.

Gạch lát nền và phong thủy có nhiều sự liên quan. Phần chân của bạn thuộc phần âm nên nền nhà của bạn nên ấm áp. Bạn có thể sử dụng các vật liệu như gạch men....đối với loại gạch granit bạn nên sử dụng nó cho những nơi đông người qua lại.

Những tiêu chí cơ bản của việc chọn gạch lát nền nhà bạn cần đảm bảo như tính ứng dụng, bề vững, kinh tế và thẩm mỹ...nên kết hợp hài hòa yếu tố phong thủy.

Nên chọn gạch lát nền viglacera phù hợp phong thủy ngôi nhà bạn

Nên chọn gạch lát nền viglacera phù hợp phong thủy ngôi nhà bạn

Một số những giải pháp chọn gạch lát nền nhà hài hòa yếu tố phong thủy

-          Về sự hài hòa âm dương, ngũ hành và cảm nhận của người sử dụng. Bạn nên tránh sử dụng nhiều hành Hỏa gây nóng bức hoặc hành Kim gây cảm giác lạnh lẽo. Tuy nên nhà thuộc âm nhưng cũng cần đảm bảo cho nó có độ sáng nhất định. Nền nhà cũng không nên quá sáng, sẽ tạo cảm giác tương phản không tốt cho ngôi nhà.

-          Về mặt phong thủy nền nhà đảm bảo tính kinh tế là nên nhà không cần sự chăm sóc, bảo trì, thay thế quá nhiều. Nó cần ít những ngóc ngác, ít khe nối gây trở ngại cho người sử dụng.

-          Khi chọn gạch lát nền nhà bạn không nên chỉ căn cứ vào yếu tốt nó đẹp hay chỉ vì bạn thích nó. Bạn cần nghĩ đến các vấn đề xa hơn như bạn nên sử dụng nó ở đâu, ai sẽ đi trên nền nhà đó, ai là người sử dụng thường xuyên nhất?

-          Các đồ vật trang trí trên nền nhà: Nền nhà vốn là vật trang trí cho ngôi nhà nên bạn không cần đặt quá nhiều vật trang trí khác.

-          Một nền nhà tốt cần phải có tính bền vững bởi nó sẽ chịu rất nhiều áp lực. Bề mặt nhanh xuống cấp, chịu lực yếu...sẽ không phải là sự lựa chọn tốt.

Gạch lát nền nhà có nhiều sự liên quan đến yếu tố phong thủy. Hy vong sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu gạch lát nền nhà hợp lý. Mọi thông tin thắc mắc hay băn khoăn cần được giải đáp xim vui lòng liên hệ phòng chăm sóc khách hàng Hải Linh Group: 0936 55 22 66 hoặc có thể đến trực tiếp showroom Viglacera tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nôi. Xin cảm ơn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan