Tư vấn thiết kế

Chọn màu gạch lát nền Viglacera làm mới không gian sống

Khi lựa chọn gạch lát nền Viglacera ngoài việc chú ý đến chất lượng, chất liệu, kích thước, một yếu tố cũng không kém phần quan trọng đó là màu sắc. Chọn màu gạch ốp lát phù hợp sẽ giúp làm mới không gian sống rất hiệu quả.

Trước đây thị trường gạch ốp lát còn hạn chế về mẫu mã, màu sắc việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng trở nên khó khăn hơn. Nhưng cho đến nay với sự phát triện lớn mạnh của các thương hiệu nổi tiếng đặc biệt gạch lát nền Viglacera rất đa dạng chủng loại nhất là màu sắc. Vậy màu sắc nào phù hợp với ngôi nhà bạn hãy cùng Hải Linh tham khảo một số những ý tưởng sau nhé?

Chọn gạch lát nền Viglacera tối để tăng chiều cao cho phòng

Việc sử dụng những mẫu gạch lát nền tối sẽ là cách để tăng thêm chiều sâu và chiều cao của căn phòng. Vậy nên nếu như bạn đang sở hữu một ngôi nhà nhỏ, trần hẹp thì hãy áp dụng phương pháp này để chúng trở nên cao và rộng hơn.

Sử dụng gạch lát nền Viglacera để làm sáng không gian sống

Sử dụng gạch lát nền Viglacera để làm sáng không gian sống

Sử dụng gạch lát nền Viglacera màu trắng để cảm nhận sự yên tĩnh

Bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh, vậy thì chẳng còn gợi ý nào tuyệt vời bằng việc sử dụng những mẫu gạch lát nền màu trắng hay màu kem. Những gam màu này sẽ mang lại cảm giác thư giãn, tránh sự bí bối hơn so với màu sặc sỡ, chói lóa.

Tạo không gian yên tĩnh cho ngôi nhà khi chọn gạch lát nền viglacera

Tạo không gian yên tĩnh cho ngôi nhà khi chọn gạch lát nền viglacera

Sử dụng những mẫu gạch lát nền màu pastel để tăng tương phản với các màu mạnh

Nhìn vào đây có thể thấy rằng sàn nhà màu pastel trông khá là cá tính, đặc biệt nó có một ưu điểm mà làm cho nhiều người phải yêu thích nữa đó là kết hợp hài hòa với nhiều màu sắc khác nhau của đồ nội thất hay gạch ốp tường. Chỉ cần một chút khéo léo khi đặt nó cùng với màu sắc sặc sỡ thì sẽ tạo nên được điểm nhấn cho các khu vực trang trí.

Chọn màu gạch lát nền vàng chanh làm tăng năng lượng cho phòng

Việc sử dụng gạch lát nền nhà màu vàng chanh là chuyện khá táo bạo và không có nhiều người nghĩ đến cũng như dám làm. Song nếu như kết hợp đúng với các món đồ nội thất, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được một căn phòng độc lạ và chẳng hề đụng hàng với bất kỳ ai.

Bạn yêu thích màu sắc gạch lát nền Viglacera nào? Liệu màu bạn thích có phù hợp với ngôi nhà bạn không hãy hỏi ý kiến tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nội thất nhé? Để được tư vấn miễn phí quý khách hàng có thể nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên tư vấn Hải Linh Group qua số: 0936 55 22 66. Hoặc đến trực tiếp 275 Khuất Duy Tiến để lựa chọn nhé? xin cảm ơn

>>> Hải Linh nắm bắt thị hiếu gạch ốp lát của người tiêu dùng Việt

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan