Tư vấn thiết kế

Công tác chuẩn bị khai trương showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Ngày khai trương 31/5/2017 đang đến gần, Hải Linh đang gấp rút hoàn thiện những công việc cuối cùng để tạo không gian mua sắm gạch ốp lát Viglacera, thiết bị vệ sinh lý tưởng nhất tại Showroom 532 Đường Láng.

Với phương châm đem đến không gian sống tiện nghi với những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chất lượng, Hải Linh hiểu được những điều khách hàng mong muốn cho ngôi nhà của mình. Hải Linh cam kết đem đến khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với dịch vụ tốt nhất, giá cả mềm nhất.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp nhất

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp nhất

Thỏa mãn sự chờ đợi của khách hàng, ngày 31/5/2017 tới đây, Hải Linh chúng tôi tiến hành khai trương Showroom mới tại địa chỉ 532 Đường LángĐống Đa, Hà Nội. Showroom dược mở ra không những giúp mở rộng quy mô phát triển của Hải Linh mà còn đem đến ngày càng nhiều khách hàng và công trình những sản phẩm nội thất phòng tắm, vật liệu hoàn thiện chất lượng nhất, uy tín nhất. Đồng thời đây cũng là một sự tri ân gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Hải Linh suốt 10 năm qua cũng như trong thời gian sắp tới.

Những hình ảnh ban đầu về Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Thời điểm hiện tại, Showroom Hải Linh 532 Đường Láng vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện dưới sự giám sát của những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và đội ngũ thợ nhiệt huyết. Đây là Showroom thứ 2 của Hải Linh tại Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera, gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh đến từ những thương hiệu hàng đầu. Các sản phẩm bày bán được cập nhật những mẫu mã mới nhất của nhà sản xuất cũng như phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện nay. Do vậy, khách hàng khi đến mua sắm tại Showroom 532 Đường Láng chắc chắn sẽ được đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu những vật liệu hoàn thiện và nội thất phòng tắm đẹp mắt và ưng ý nhất.

Mặt bằng đang được dần hoàn thiện

Mặt bằng của Showroom Hải Linh 532 Đường Láng rộng 150m2 trên một tầng, được thiết kế trưng bày khoa học và đẹp mắt các mẫu: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp.

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến ngày khai trương, quá trình thi công đang được Hải Linh triển khai để gấp rút hoàn thiện. Hải Linh luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, giá tốt, thỏa mãn mọi nhu cầu mà khách hàng mong đợi.

Showroom 532 Đường Láng nơi mua sắm lý tưởng cho bạn

Showroom 532 Đường Láng nơi mua sắm lý tưởng cho bạn

Là đơn vị kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Hà Nội, nên với showroom mới khai trương này, Hải Linh chú trọng đến khâu bài trí những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt, sang trọng và giá rẻ nhất, phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng.

Không gian mua sắm tại 532 Đường Láng khẳng định sẽ thu hút và làm hài lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân dịp khai trương Showroom gạch Viglacera thứ 2 và kỷ niệm 10 năm thành lập, Hải Linh sẽ dành cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi đến tham quan và mua sắm tại đây. Hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời nhất tại 532 Đường Láng. Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách.

>>> Mẫu gạch Viglacera – Dễ khiến người ta xiêu lòng

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan