Tư vấn thiết kế

Gạch ốp lát Viglacera và những lưu ý khi mua không thể bỏ qua

Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu Việt đã và đang nhận được sự ưa chuộng của khách hàng khắp cả nước bởi có chất lượng tốt, giá thành rẻ, mẫu mã và chủng loại đa dạng, đáp ứng được nhu cầu cao từ phía khách hàng.

Gạch Viglacera là dòng gạch ốp lát được sử dụng trong xây dựng và trang trí nội thất của nhiều không gian Việt, đem đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Do đó, khi chọn mua gạch ốp lát Viglacera, khách hàng cần lưu ý để lựa chọn được những mẫu gạch phù hợp cả về kích thước, màu sắc tương xứng với đặc điểm của không gian.

Gạch ốp lát Viglacera cho không gian đẹp hơn

Gạch ốp lát Viglacera cho không gian đẹp hơn

Các tiêu chuẩn lựa chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp

+ Với gạch ốp lát sử dụng cho không gian có diện tích vừa và nhỏ, khách hàng nên chọn loại gạch Viglacera kiểu trươn, có màu trắng hoặc tông màu sáng làm chủ đạo để có được cảm giác rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng loại gạch ốp Viglacera có màu tối, sẫm nhưng chỉ nên dùng ở phần bao viền.

+ Với nhà biệt thự hoạc không gian rộng thì gạch lát Viglacera với dạng thô mộc, mặt nhám sẽ rất phù hợp. Các kích thước gạch để lựa chọn cũng rất đã dạng, màu sắc cũng không cần đòi hỏi quá cao. Người dùng có thể lựa chọn gạch ốp lát nhiều màu, nhiều kích thước để cùng phối hợp.

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm đẹp hơn

Gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm đẹp hơn

+ Với không gian bếp hoặc phòng ăn, bạn nên chọn loại gạch ốp lát Viglacera có tông màu nhẹ để đem đếno cảm giác thanh dịu hoặc cũng có thể dùng loại gạch lát có điểm xuyết hoa văn một cách nhẹ nhàng.

+ Trong không gian sinh hoạt chung gia đình có thể lựa chọn màu sắc của gạch lát Viglacera rất đa dạng. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý giữa các màu nên có sự tương đồng để có được cảm giác ấm cúng. Bên cạnh đó, khu vực này cũng có sự di chuyển khá nhiều nên cần sử dụng loại gạch có độ nhám giúp chống trơn trượt.

+ Nên chọn loại gạch ốp lát Viglacera có kích thước lớn hơn 30cm sẽ là tốt nhất với không gian phòng ngủ như gạch Viglacera 50x50, gạch Viglacera 60x60. Không nên sử dụng loại gạch có nhiều họa tiết dùng cho phòng ngủ bởi sẽ gây rối mắt, cảm giác bức bối. Màu gạch nên chọn là màu hồng, màu kem và màu vàng nhạt.

+ Không gian nhà vệ sinh nên chọn loại gạch ốp lát Viglacera có độ nhám vì thường xuyên tiếp xúc môi trưởng nước ẩm ướt, dễ trơn trượt.

+ Khu vực sân vườn loại gạch Viglacera có kích thước vừa phải, màu, độ nhám và hoa văn sinh động.

Gạch lát nền Viglacera luôn cho những không gian đẹp bất ngờ

Gạch lát nền Viglacera luôn cho những không gian đẹp bất ngờ

Showroom Gạch Viglacera chất lượng, giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn tại Hà Nội

Hiện nay, Showroom Gạch Viglacera Hải Linh cung cấp đa dạng gạch ốp lát từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, đặc biệt là gạch ốp lát Viglacera. Quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp Showroom tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để được sở hữu sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, và được tư vấn tận tình, chu đáo.

Showroom Viglacera Hải Linh hân hạnh tiếp đón quý khách!

>>> Có thể bạn quan tâm: Gạch ốp lát đạt chuẩn là gạch như thế nào?

>>> Nguồn: Gachviglacera.vn

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan