Tư vấn thiết kế

Gạch ốp lát nội địa – Đổi mới tư duy phát triển không ngừng

Trong những năm gần đây, khách hàng Việt dần có xu hướng chọn mua gạch ốp lát nội địa như gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm,... Các sản phẩm gạch ốp lát Việt đang đổi mới tư duy trọng ngoại bỏ quên nội của nhiều khách hàng.

Trong suốt nhiều năm qua, tâm lý sính ngoại của nhiều khách hàng Việt tạo sự lấn lướt của các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu. Hiện nay, gạch ốp lát nội địa đã dần lấy lại vị thế trên thị trường nhờ chất lượng, mẫu mã được cải tiến ưu việt hơn giá cả lại phù hợp túi tiền của khách hàng Việt hơn.

Xem thêm: 

Đây thực sự là nỗ lực lớn của các chuyên gia và các doanh nghiệp sản phẩm gạch ốp lát trong nước. Do đó, gạch ốp lát thương hiệu Việt đang dần chiếm ưu thế trên thị trường. Hiện tại, chất lượng gạch ốp lát của Việt Nam được đánh giá là ngang ngửa gạch nhập khẩu. Trên thị trường vật liệu xây dựng Việt đã có các thương hiệu gạch ốp lát mạnh dạn đầu tư thiết kế và chất lượng cho sản phẩm. Tiêu biểu như gạch ốp lát Viglacera, gạch ốp lát Đồng Tâm,... hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu gạch nhập khẩu.

thuong hieu gach op lat viglacera

Gạch ốp lát nội địa – Đổi mới tư duy trọng hàng ngoại bỏ quên hàng nội

Cách đây khoảng 10 năm kinh tế Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn bởi phần lớn người tiêu dùng Việt thích ưa dùng hàng nhập ngoại “bỏ bê” hàng nội địa. Họ cho rằng các sản phẩm nội địa không có mẫu mã đẹp và chất lượng tốt như các hàng nhập ngoại. Quan niệm này cũng không hề sai, trước đây không chỉ riêng gạch ốp lát mà hầu hết các sản phẩm nội địa đều kém sức hút, mẫu mã, màu sắc không ấn tượng, chất lượng cũng chỉ là ở mức độ phục vụ nhu cầu bình dân, giá thành lại cao sao với giá trị nó mang lại. Âu cũng một phần là do các thiết bị, công nghệ sản xuất hiện đại không bằng các nước khác.

Gạch ốp lát Viglacera nội địa đẹp và sang trọng trong ngôi nhà bạn

Gạch ốp lát Viglacera nội địa đẹp và sang trọng  cho ngôi nhà bạn

Những năm gần đây ngành sản xuất Việt Nam nói chung, thị trường gạch ốp lát nói riêng đã thự sự đổi mới luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng, cải tạo dây chuyền sản xuất, nâng cấp đầu tư các thiết bị công nghệ hiện đại, đầu tư bồi dưỡng, đào tạo các chuyên viên kỹ thuật học hỏi phương pháp kỹ thuật của các thương hiệu lớn trên thế giới. Nhờ sự thay đổi này mà các thương hiệu gạch ốp lát nội địa như Viglacera, Đồng Tâm...dần lấy được niềm tin của người tiêu dùng Việt. Họ tin rằng các sản phẩm gạch ốp lát nội địa không hề thua kém gì so với các sản phẩm gạch ốp lát nhập ngoại mà lại có mức giá rẻ.

Các sản phẩm gạch ốp lát nội địa hiện nay được sản xuất với công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kỹ thuật đảm bảo chất lượng, tuổi thọ cao hơn, giá trị thẩm mỹ tối ưu. Đây chính là những lý do tạo ra sức hút nổi bật của các sản phẩm gạch ốp lát nội địa làm thay đổi tư duy trọng ngoại bỏ quên nội.

Bỏ túi kinh nghiệm chọn gạch ốp lát nội địa

Hiện nay thị trường gạch ốp lát nội địa rất phát triển đa dạng mẫu mã, chủng loại và cả các thương hiệu. Tuy nhiên có 2 thương hiệu gạch ốp lát nội địa được ưa chuộng nhất đó là gạch Viglacera, và gạch Đồng Tâm.

Gạch ốp lát Viglacera chính hãng được phân phối bởi Hải Linh Group là một trong những sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất thị trường hiện nay. Yếu tố vượt trội về nguyên liệu chọn lọc, công nghệ hiện đại, cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay...tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt. Sự đa dạng về chủng loại, kích thước, mẫu mã, họa tiết hoa văn, kiểu dáng...đem đến cho người tiều dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mọi phong cách thiết kế, mọi không gian .

gach viglacera cong nghe xanh

Đặc biệt gạch ốp lát Viglacera còn được ứng dụng công nghệ xanh đảm bảo mang đến cho ngôi nhà bạn một môi trường trong lành, không ô nhiễm, không nấm mốc đảm bảo sức khỏe các thành viên cho gia đình bạn.

Xem ngay: Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco công nghệ xanh, thân thiện môi trường

Gạch ốp lát Đồng Tâm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của nhiều đối tượng. Hiện nay Đồng Tâm còn ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại mang đến những sản phẩm gạch ốp lát hình ảnh chân thực, sắc nét...bạn có thể đắm chìm vào bất kỳ không gian nào bạn muốn như bãi biển, rừng hoa...

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát tôi khuyên bạn nên lựa chọn gạch ốp lát nội địa các bạn nhé. Việc này không chỉ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền khá lớn mà còn giúp cho nước nhà phát triển hơn. Người Việt Nam sử dụng hàng Việt Nam là phương châm tốt đẹp ích nước lợi nhà. Nào hãy cùng đến Hải Linh Group để lựa chọn cách sản phẩm gạch ốp lát nội địa chính hãng ngay thôi. Mọi thông tin cần được tư vấn giải đáp gọi ngay đến số: 0936 55 22 66. Xin cảm ơn.

>>>> Những băn khoăn thường thấy khi mua gạch ốp lát Viglacera?

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan