Tư vấn thiết kế

Hãy tham dự khai trương Showroom 532 Đường Láng hoành tráng, sôi động vào 31/5

Vào ngày 31//5/2017 sắp tới, Showroom Gạch Viglacera Hải Linh thứ 2 tại Hà Nội được khai trương ở số 532 Đường Láng trong không khí sôi động với những tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng được khai trương vào 31/5/2017 đúng thời điểm kỷ niệm 10 năm thành lập công ty nên chắc chắn được tổ chức hoành tráng và long trọng. Đây là Showroom bày bán gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh hiện đại và quy mô bậc nhất tại khu vực phía Bắc. Sự kiện khai trương lần này, thực sự bạn không nên bỏ lỡ bởi khi tham quan, mua sắm, bạn không những mua được hàng chính hãng với giá tốt nhất mà còn được nhận 2000 quà tặng thiết thực và sống trong không khí âm nhạc sôi động.

Mở màn cho buổi lễ khai trương sẽ là màn Múa lân kết hợp với tiếng trống rộn rã. Với sự vui nhộn và lạ mắt, tiết mục hứa hẹn đem đến sự khởi đầu sôi động cho sự kiện.

Màn múa lân độc đáo sẽ mở đầu cho lễ khai trương showroom gạch Viglacera

Màn múa lân độc đáo sẽ mở đầu cho lễ khai trương showroom gạch Viglacera

Tiếp theo đó là màn trình diễn của nữ nghệ sĩ Thu Hà sẽ tiếp thêm nhiệt cho không khí tưng bừng, đem đến cho quan khách và đông đảo khách hàng sự hào hứng nhiệt liệu ủng hộ theo từng lời ca, điệu nhảy. Thu Hà hiện đang là giọng ca nữ trẻ đầy triển vọng đang rất được mến mộ hiện nay.

Nghệ sĩ Thu Hà sẽ đem đến những ca khúc khuấy động không khí buỗi lễ khai trương

Nghệ sĩ Thu Hà sẽ đem đến những ca khúc khuấy động không khí buỗi lễ khai trương

Những ca khúc của nam ca sĩ Thế Dũng cũng sẽ hứa hẹn thỏa mãn người xem cả phần nghe và phần nhìn. Thế Dũng là nam ca sĩ sở hữu giọng hát thiên phú, ngọt ngào, gợi liên tưởng đến giọng hát của ca sĩ Trọng Tấn. Đặc biệt, ca sĩ Thế Dũng không chỉ có sở trường hát hay mà còn sở hữu ngoại hình soái ca nên có lượng fan hâm mộ tương đối lớn.

Nghệ sĩ Thế Dũng sẽ tạo bầu không khí náo nhiệt nhất

Nghệ sĩ Thế Dũng sẽ tạo bầu không khí náo nhiệt nhất

Đặc biệt, chương trình khai trương Showroom 532 Đường Láng còn có sự góp mặt của nhóm nhảy Carmen – Vũ đoàn nổi tiếng với những vũ khúc sôi động, thân hình nóng bỏng và những động tác nhảy chuyên nghiệp sẽ khơi gợi không khí cuồng nhiệt cho buổi lễ.

Vũ đoàn Carmen đem đến không khí náo nhiệt với những vũ khúc cuồng nhiệt

Vũ đoàn Carmen đem đến không khí náo nhiệt với những vũ khúc cuồng nhiệt

Còn chần chừ gì nữa, lên lịch ngày 31/5/2017 đến tham dự khai trương Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội ngay nhé! Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách.

>>> Công tác chuẩn bị khai trương showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan