Tư vấn thiết kế

Gạch lát nền màu xám của Viglacera tạo không gian sống hoàn hảo

Không khó để có thể kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo về thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo về công năng sử dụng. Nếu như bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì có thể thử chọn lựa gạch Viglacera với sắc xám cho các công trình của gia đình mình.

Bạn có thể kiến tạo nên một không gian sống nhà mình hút hồn mọi ánh nhìn nhờ gạch lát nền màu xám.

Chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà sẽ tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ, không gian sống của gia đình bạn. Chính vì vậy, chọn lựa thiết kế không gian với gạch màu gì, sao cho phù hợp với màu tường, trần cũng như các vật dụng trong nhà là điều gia chủ cần hết sức lưu ý. Hiện nay, việc sử dụng các mẫu gạch ốp lát Viglacera với sắc xám đang trở thành xu hướng trong cách chọn màu gạch ốp lát năm 2019. Các bạn hãy cùng Hải Linh tìm hiểu xem vì sao không gian sống nhà bạn hút hồn mọi ánh nhìn nhờ sắc xám gạch ốp lát Viglacera như vậy qua bài viết dưới đây.

Gạch lát nền viglacera ECO-M602 tôn nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách

Gạch lát nền viglacera ECO-M602 tôn nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách

Gạch lát nền màu xám​ dễ dàng kết hợp với các màu khác

Gạch ốp lát xám đã từng thống trị thế giới nội thất trong 1 thời gian dài và cho tới bây giờ, nó vẫn là lựa chọn là xu hướng hiện đại của rất nhiều kiến trúc sư. Gạch lát xám cho cả nền nhà và tường nhà mang đến cảm giác yên bình và cân bằng cho bất cứ nơi nào sử dụng, màu xám có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những bức tranh nghệ thuật ấn tượng

Gạch xám Viglacera có 1 vòng kết nối rộng với tất cả các màu khác, ví dụ màu trắng với màu xám mang lại nét tươi trẻ và hiện đại, còn màu xanh lá cây và màu xám sẽ mang đến vẻ đẹp nổi bật, cho 1 cảm giác công nghiệp hơn..

Gạch lát nền màu xám

Phòng mẫu Gạch lát nền Viglacera TS1-617

Gạch lát nền màu xám màu xám cho phòng tắm tinh tế

Dù bạn là người yêu thích phòng tắm theo phong cách hiện đại hay truyền thống thì với gạch ốp lát Viglacera màu xám sẽ mang lại một cảm giác vô cùng tinh tế. Bạn có thể phối hợp thêm gỗ tự nhiên hoặc gạch đá màu nâu đất để nâng cao hiệu ứng.

Không gian sống gần gũi với gạch Viglacera

Không gian sống gần gũi với gạch Viglacera

Gạch lát nền màu xám​ màu xám tạo nên một phòng bếp thanh lịch

Các xu hướng mới hiện nay thường sử dụng những màu sắc trung tính, nhã nhặn, vừa mắt. Đối với một nhà bếp thông minh, nó không chỉ là nơi gia đình bạn quây quần, mà còn là nơi thể hiện sự gắn bó của các thành viên. Một phong cách mới mẻ với nét đẹp tinh khiết từ màu trắng phối hợp với các màu trung tính là một ý tưởng vô cùng thông minh.

Không chỉ riêng không gian phòng bếp, phòng tắm mà sắc xám của gạch Viglacera còn tạo nên một phòng khách sang trọng, một phòng ngủ ấm áp. Tóm lại với màu xám này ngôi nhà bạn sẽ thực sự tạo ấn tượng thu hút người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên và chỉ muốn được khám phá không gian này.

Hi vọng những gì được Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được các kiến tạo nên một không gian sống hoàn hảo với sắc xám gạch ốp lát Viglacera. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát cho công trình của gia đình mình có thể đến với showroom Hải Linh gần nhất để được tham khảo chọn lựa các sản phẩm gạch Viglacera chất lượng. Hơn nữa, các bạn cũng sẽ yên tâm được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan