Tư vấn thiết kế

Loại gạch ốp lát nào chống nồm tốt nhất hiện nay?

Tìm lời giải đáp cho thắc mắc “Loại gạch ốp lát nào chống nồm tốt nhất hiện nay?” từ phía chuyên gia để khắc phục tình trạng nồm ẩm, trơn trượt hiệu quả.

Với đặc trưng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta, hiện tượng nền nhà bị nồm khiến nhiều gia chủ đau đầu. Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều chủng loại, mẫu mã gạch ốp lát đến từ nhiều thương hiệu để khách hàng lựa chọn.

Xem thêm: 

Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp lát nhà tắm phù hợp

Top mẫu gạch lát nền chống trơn trượt cho nhà tắm

Gạch lát nền chống trơn trượt Viglacera - Sảm phẩm chất lượng cao

Tình trạng nền nhà nồm ẩm, tích tụ nước sẽ khiến dễ bị trượt ngã cũng như mắc các bệnh về khớp. Khi chọn mua gạch ốp lát, bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn lựa chọn được mẫu gạch lát nền vừa bền đẹp, vừa chống nồm, chống trơn trượt hiệu quả. Vậy, loại gạch ốp lát nào chống nồm tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo ngay phần giải đáp của Showroom Hải Linh dưới đây

Hải Linh Group giải đáp câu hỏi”Loại gạch ốp lát nào chống nồm tốt nhất hiện nay?”

Hiện nay trên thị trường gạch ốp lát rất đa dạng cả về chủng loại, mẫu mã, kích thước, tính năng và cả về thương hiệu. Đối với loại gạch ốp lát chống nồm tốt nhất hiện nay có lẽ phải nói đến gạch giả gỗ Viglacera. Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu nội địa đang chiếm được đông đảo sự tin tưởng của người tiêu dùng. Các sản phẩm gạch giả gỗ Viglacera khi lát xuống nền nhà sẽ hạn chế tốt nhất thời tiết nồm nhờ những đặc trưng sau:

Bề mặt gạch giả gỗ Viglacera sần nên khi không khí mang hơi nước đi qua mặt nền nhà thì độ tiếp xúc của không khí với mặt nền nhà là thấp nhất nên lưu lại khá ít hơi nước. Các bạn cứ tưởng tưởng như cơn gió thổi qua khi đất trống sẽ mạnh hơn là thổi vào những khu đất được trồng nhiều cây.

Gạch giả gỗ Viglacera mang đến không gian kiến trúc đẹp

Gạch ốp lát Viglacera mang đến không gian kiến trúc đẹp

Sản phẩm gạch giả gỗ Viglacera được sản xuất trên chất liệu men khô nên bề mặt gạch có những lỗ thoáng siêu nhỏ khi gặp nước trên bề mặt thì nước sẽ thấm vào gạch ốp lát được qua lỗ này. Cho đến khi thời tiết khô ráo chút nước nàu sẽ bị bay hơi đi.

Bề mặt gạch giả gỗ Viglacera sần tạo độ ma sát cao nên dù thời tiết nồm có kéo dài, nước không được gạch lát nền thấm hút hết thì cũng không bao giờ lo bị trơn trượt đặc biệt hơn khi gia đình có người già và trẻ nhỏ thì vô cùng yên tâm

Các dòng sản phẩm gạch ốp lát giả gỗ của Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật số nên chiều sâu cũng như màu sắc của gạch rất giống với gỗ tự nhiên, thậm chí khi sờ tay vào mặt nền gạch giả gỗ bạn mới có thể phát hiện ra là gỗ hay là gạch.

Gạch ốp lát công nghệ cao Viglacera

Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm gạch ốp lát giả gỗ Viglacera. Chắc chắn với phương pháp này bạn sẽ khắc phục được hoàn toàn tình trạng nồm của ngôi nhà, đảm bảo chất lượng công trình, tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Qua những chia sẻ trên đây, Showroom Hải Linh đã giúp bạn có được câu trả lời cho băn khoăn loại gạch ốp lát nào chống nồm tốt nhất hiện nay. Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết cũng như trải nghiệm hàng nghìn mẫu gạch ốp lát trực quan nhất, hãy đến với hệ thống Showroom Hải Linh.

Showroom gạch Hải Linh tại số 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội và 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội là điểm đến tin cậy của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận suốt nhiều năm qua. Lựa chọn hệ thống Showroom gạch Hải Linh để được trải nghiệm không gian mua sắm gạch ốp lát khang trang, hiện đại, đa dạng sự lựa chọn, tư vấn tận tâm và sở hữu mẫu gạch chính hãng, giá rẻ thực sự ưng ý nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan