Tư vấn thiết kế

Năm 2017 - Gạch ốp lát Viglacera tiếp tục lên ngôi

Gạch ốp lát Viglacera là dòng sản phẩm nội địa được bán chạy và được ưa chuộng nhất hiện nay. Dự năm 2017 gạch ốp lát Viglacera tiếp tục lên ngôi.

Trong những năm qua đặc biệt là năm 2016 gạch ốp lát Viglacera luôn từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng bởi những sản phẩm được bán trên thị trường và được đưa đến tay khách hàng là sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mới nhất hiện nay. Các thông số kỹ thuật đạt được như độ mòn, sai lệch kích thước, khả năng chịu lực, độ giãn nở, khả năng chống thấm hút, chống cong vênh..Các dòng sản phẩm gạch ốp lát Taicera được kiểm định chứng nhận đảm bảo tiêu chí kỹ thuật sử dụng trong công trình xây dựng của bộ xây dựng.

Nguyên liệu sản xuất gạch ốp lát Viglacera

Ngay từ những công đoạn đầu tiên lựa chọn nguồn nguyên liệu để sản xuất quá trình gạch ốp lát Viglacera luôn được kiểm định rõ ràng và đạt tiêu chuẩn khắt khe. Các thành phần tạp chất, kim loại, chất độc hại...đều được loại sạch gần như hoàn toàn. Kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại , nhiệt độ nung cao, đảm  bảo độ cứng, khả năng chịu lực nén lớn.

Độ cứng của gạch ốp lát Viglacera

Riêng lớp men phủ ngoài của gạch rất hiện đại, được tráng dày theo công nghệ tiên tiến nhất nên độ bền, khả năng chống xước tốt, chịu lực va đập tốt chính vì thế sản phẩm này còn thích hợp sử dụng tại các khu vực đi lại nhiều hay thường xuyên chịu lực tác động lớn.

​>>>. gạch lát nền viglacera 60x60

Độ hút nước của gạch ốp lát Viglacera

Công nghệ sản xuất gạch hiện đại, lực nén đạt tiêu chuẩn, mật độ nguyên liệu trên đơn vị đảm bảo nên độ hút ẩm, thấm hút nước thấp trong khi đó các sản phẩm gạch ốp lát thông thường ngoài thị trường thường sảy ra hiện tượng ra mồ hôi gây khó chịu cho người sử dụng, nhất là khi thời tiết ẩm ướt, trời nồm không an toàn cho người sử dụng.

Nẳm 2017 gạch ốp lát Viglacera được nhiều người ưa chuộng sử dụng

Năm 2017 gạch ốp lát Viglacera được nhiều người ưa chuộng sử dụng

Màu sắc gạch ốp lát Viglacera

Đây chính là một trong những thế mạnh của gạch ốp lát Viglacera, nó phù hợp với mọi phòng cách thiết kế và trang trí hoa văn mang lại tính thẩm mỹ cho người sử dụng đảm bảo phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, nhiều không gian sử dụng. Người sử dụng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm gạch Viglacera trong gia đình tạo cảm giác chân thực, tươi mới, nét đẹp hiện đại và tinh tế.

Từ các không gian gia đình cho đến những không gian sang trọng đẳng cấp như khách sạn, biệt thự đẳng cấp, nhà cao cấp..đều có thể sử dụng gạch ốp lát Viglacera bởi nó đáp ứng đủ các tiêu chuẩn chất lượng, thẩm mỹ, độ bền, giá trị sử dụng hiện đại. Không gian đẹp, hiện đại như một cách khẳng định chất “Tôi”. Những điều này thuyết phục quý khách hàng lựa chọn sản phẩm gạch Viglacera là điều hoàn toàn dễ hiểu.

>>>. Khám phá gạch Viglacera granite có những ưu điểm gì ?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan