Tư vấn thiết kế

Những băn khoăn thường thấy khi mua gạch ốp lát Viglacera?

Thị trường gạch ốp lát hiện nay đang rất là sôi động, đặc biệt là gạch ốp lát Viglacera được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong các công trình lớn nhỏ từ phong cách hiện đại cho đến phong cách tối giản.

Gạch ốp lát Viglacera đang là xu hướng mới hiện nay. Tuy nhiên nhiều người khi mới sử dụng đều có nhiều vấn đề băn khoăn. Vậy những băn khoăn thắc mắc đó là gì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và giải đáp nhé?

Nên mua gạch ốp lát Viglacera nào tốt?

Với sự đa dạng sản phẩm, mẫu mã, thương hiệu, gạch ốp lát trên thị trường thì việc lựa chọn mua gạch ốp lát nào tốt và phù hợp cũng là vấn đề khó khăn đối với nhiều người. Tuy nhiên, ngoài việc quan tâm đến chất lượng, giá cả gạch ốp lát thì bạn cũng xác định chính xác mục đích sử dụng gạch ốp lát cho căn phòng sẽ lắp đặt. Đồng thời, gạch ốp lát cũng phải phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam

Nhà chung cư nên sử dụng gạch ốp lát loại nào?

Đối với nhà chung cư thì việc sử dụng gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera là một sự lựa chọn sáng suốt, nhưng sử dụng loại nào phù hợp nhất mới là vấn đề quan trọng. Đối với nhà chung cư bạn phải chọn gạch ốp lát đáp ứng tiêu chí sau:

+ Nên chọn loại gạch ốp lát cho các phòng một màu duy nhất  nhằm mang đến sự thống nhất cho toàn bộ không gian ngôi nhà.

+ Thông thường nhà chung cư sẽ có phòng khách và phòng bêp chung trên một nền nên bạn cần chọn loại gạch ốp lát có tính chịu nước tốt cho cả 2 khu vực này.

+ Tùy thuộc vào diện tích của các phòng chung cư mà bạn chọn loại gạch ốp lát có kích thước cho phù hợp.

Có nên sử dụng gạch ốp lát cho phòng bếp

Với gạch Viglacera bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào. Nhưng do đặc tính của phòng bếp là nơi nấu nướng nên thường xuyên bám bụi bẩn, dầu mỡ chính vì thế bạn nên chọn gạch ốp lát có bề mặt nhẵn sẽ giúp cho bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh hơn. Bên cạnh phòng bếp thường xuyên bị dính nước, bạn cần chú ý chọn loại gạch ốp lát có tính năng chịu nước tốt.

Một số băn khoăn của khách hàng khi chọn mua gạch ốp lát viglacera

Một số băn khoăn của khách hàng khi chọn mua gạch ốp lát viglacera

Các vệ sinh gạch ốp lát

Gạch ốp lát Viglacera có ưu điểm là chịu nước nhưng lại khá nhạy cảm với nước , chính vì thế bạn cần phải cần thận trong quá trình vệ sinh lau chùi. Theo kinh nghiệm của các chị em chia sẻ  các bạn nên dùng máy hút bụi để hút bụi bẩn  sau đó lau lại bằng khăn ẩm, không nên đổ nước trực tiếp nên bề mặt gạch ốp lát. Đối với những vết bẩn cứng đầu thì bạn có thể sử dụng một số loại chất tẩy rửa chuyên dụng cho gạch ốp lát để làm sạch nhanh nhất và mang lại hiệu quả.

Trên đây là những băn khoăn thắc mắc chung của nhiều người khi có nhu cầu mua gạch ốp lát. Hy vọng với những giải đáp mà Hải Linh Group vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thể an tâm hơn khi lựa chọn gạch Viglacera chất lượng cho các công trình của mình.

>>> Sự đổi mới của gạch ốp lát nội địa trong những năm gần đây

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan