Tư vấn thiết kế

Những nỗ lực của Hải Linh trong 10 năm phấn đấu

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và khai trương Showroom mới tại 532 Đường Láng, cùng Hải Linh nhìn lại những nỗ lực trong 10 năm phấn đấu vừa qua.

Với chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, Hải Linh đã trải qua không ít khó khăn thử thách để làm hài lòng ngày càng đông đảo người tiêu dùng với những sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Những nỗ lực của Hải Linh trong 10 năm phấn đấu

Năm 2003, tiền thân của Hải Linh xuất phát từ cửa hàng buôn bán các sản phẩm bồn nước Sơn Hà. Với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng và mở rộng thị trường thông qua hàng hóa chất lượng và đa dạng. Năm 2007, Hải Linh thuộc thành lập với tên gọi đầu tiên là Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp Hải Linh và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh.

Giai đoạn đầu khi mới thành lập, Hải Linh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách do nguồn hàng chất lượng khan hiếm và tâm lý chung của khách hàng là mua hàng giá rẻ kém chất lượng được nhập chủ yếu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, Hải Linh luôn hướng tới định hướng kinh doanh bền vững và lâu dài. Bởi vậy, tất cả các sản phẩm Hải Linh phân phối đều đảm bảo chính hãng của các thương hiệu trong và ngoài nước, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, giá cả phải chăng.

Hải Linh với chặng đường lịch sử 10 năm thành lập

Hải Linh với chặng đường lịch sử 10 năm thành lập 

Đến năm 2015, Hải Linh được đổi thành tên gọi Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh và vinh dự trở thành nhà phân phối Viglacera và Taicera. Đặc biệt, một mốc phát triển quan trọng của Hải Linh được đánh dấu bằng dự án cung cấp cho tòa nhà Kangnam Hà Nội sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu Malaysia cao cấp và tiếp đó là dự án khu KĐT Bắc An Khánh (Splendora) cấp gạch Porcelain, Prime cao cấp và phụ kiện phòng tắm. Đây là một trong những dự án trọng điểm tiêu biểu góp phần nâng cao vị thế và khẳng định uy tín của Hải Linh trên thị trường.

Hải Linh và một số thành tựu đạt được trong 10 năm hoàn thiện dịch vụ

Với 10 năm hình thành và phát triển, Hải Linh đã gặt hái được không ít thành tựu và trong đó tiêu biểu là giải thưởng thương hiệu dẫn đầu năm 2015, đạt chứng chỉ tín nhiệm quốc gia,… và trở thành doanh nghiệp thuộc Top những doanh nghiệp cung cấp thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát uy tín tại khu vực phía Bắc.

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát chính hãng

Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát chính hãng

Đến nay, công ty Hải Linh đã có những bước chuyển biến quan trọng, trở thành đối tác tin cậy của các nhà thầu, chủ đầu tư khắp cả nước. Mỗi năm cung cấp gần 100 dự án các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chất lượng và hỗ trợ thiết kế nhiều phòng mẫu cho các dự án hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, Hải Linh đã phục vụ và làm hài lòng hơn 3000 khách hàng mỗi năm với sản phẩm chính hãng, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và uy tín, tư vấn tận tâm, vận chuyển miễn phí khu vực nội thành Hà Nội, chính sách đổi trả hàng lên đến 30 ngày, bảo hành sản phẩm uy tín.

Hải Linh và bước chuyển mình mới trong tương lai

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty và đánh dấu quá trình phát triển lâu dài và bền vững của doanh nghiệp, Hải Linh khai trương thêm Showroom thứ 2 tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội vào ngày 31/5/2017. Trong sự kiện ý nghĩa này, Hải Linh dành tặng 2000 phần quà hữu ích tri ân khách hàng. Chương trình áp dụng từ ngày 25/4 đến ngày 6/6/2017.

Mong rằng đối tác và khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và ủng hộ Hải Linh để cùng vươn tới những giá trị tốt đẹp trong tương lai.

>>> Rinh ngay quà tặng tri ân khi mua bất kỳ sản phẩm tại Hải Linh

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan