Tư vấn thiết kế

Sự đổi mới của gạch ốp lát nội địa trong những năm gần đây

Gạch ốp lát nội địa tiêu biểu như Viglacera ngày càng được công nhận trên thị trường Việt Nam từ chất lượng cho đến mẫu mã, tính năng ưu việt, đặc biệt là giá thành phù hợp với mức thu nhập của người dân Việt Nam.

Nhiều người khi đứng trước nhu cầu sử dụng gạch ốp lát đều hoang mang không biết nên dùng gạch ốp lát nội địa hay gạch ốp lát nhập khẩu. Việc lựa chọn sản phẩm với chất lượng, giá cả và mẫu mã phù hợp với điều kiện của gia đình và yêu cầu thiết kế của công trình không phải là việc đơn giản. Hãy tham khảo những thông tin sau đây của gạch ốp lát nội địa để biết mình nên lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát nào cho phù hợp nhất các bạn nhé?

Gạch ốp lát nội địa chất lượng cao

Những  năm trước đây do công nghệ sản xuất gạch ốp lát, nguồn nhân lực tại Việt Nam còn thua kém so với các nước trên thế giới chính vì thế các dòng sản phẩm cho ra đời không được hoàn hảo còn nhiều mặt hạn chế về màu sắc, chất lượng, kích thước, mẫu mã. Tuy nhiên hiện nay công nghệ sản  xuất gạch ốp lát hiện đại hơn, quy trình sản xuất cao cấp và kỹ thuật của thợ chế tác tốt hơn. Chính vì thế mà các sản phẩm gạch ốp lát hiện nay có chất lượng cao, chúng bền với thời gian trong những điều kiện thời tiết thường xuyên thay đổi ở Việt Nam dù phải chịu nhiều tác động của ngoại lực. Không chỉ có thế gạch ốp lát Viglacera còn có độ đồng đều cao về chất lượng cũng như kích thước của mỗi viên gạch trong một lô và giữa các lô.

Nguồn nguyên liệu sản xuất gạch ốp lát nội địa phong phú

Ưu điểm của gạch ốp lát nội địa là có nguồn nguyên liệu phong phú và sự sáng tạo tuyệt vời của những nhà thiết kế giỏi, chuyên sâu, chúng được chế tác với hệ màu vô cùng đa dạng  từ những gam màu đơn sắc thông thường cho đến những gam màu sắc lạ mắt chưa từng được chúng ta định nghĩa. Bên cạnh đó kích thước của gạch ốp lát nội địa hiện nay cũng được các nhà sản xuất trong nước đa dạng hóa tối đa. Chính vì thế mà có thể thỏa mãn mọi nhu cầu về thiết kế cũng như phong cách của công trình xây dựng.

Gạch ốp lát Viglacera nội địa đứng đầu thị trường Việt

Gạch ốp lát Viglacera nội địa đứng đầu thị trường Việt

Công nghệ xanh được ứng dụng trong các sản xuất gạch ốp lát nội địa

Viglacera là thương hiệu nội địa đầu tiên ứng dụng công nghệ xanh vào sản xuất gạch ốp lát, đây là nguồn nguyên liệu có thể tái chế và không chứa quá mức các chất hòa học độc hại đối với con người. Ngoài ra gạch ốp lát nội địa vì được chế tác bởi hệ thống sản xuất cao cấp, hiện đại nên hạn chế được nhiều thành tố có tác động xấu tới người sử dụng. Do đó, gạch ốp lát nội địa được biết đến là sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng và với môi trường.

Giá thành gạch ốp lát nội địa phù hợp với mọi phân khúc

Chất lượng, mẫu mã, tính năng gạch ốp lát nội địa hiên nay đặc biệt là gạch Viglacera không thua kém gì so với gạch ốp lát nhập khẩu nhưng giá thành lại tương đối rẻ do quý khách hàng không phải chịu những phí phát sinh như vấn chuyển, thuế...vì thế giá thành gạch ốp lát nội địa phù hợp với mức thu nhập người dân Việt.

>>> gạch viglacera 30x60

Hải Linh Group là đơn vị cung cấp gạch ốp lát nội địa lớn nhất miền bắc, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, giá rẻ mang giúp công trình nhà bạn hoàn hảo hơn. Để nhận tư vấn và đơn đặt hàng quý khách hàng liên hệ: 0936 55 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Xin cảm ơn.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan